Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Loạt lỗi trên iPhone 14 Pro sau 5 ngày lên kệ

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 22/9/22.

  1. 22/9/22 lúc 09:46

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,957
    Được thích:
    7,313
    Loạt lỗi trên iPhone 14 Pro sau 5 ngày lên kệ

    Camera bị rung, treo máy khi chuyển dữ liệu, AirDrop không hoạt động là những lỗi khó chịu được ghi nhận trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sau 5 ngày lên kệ.


    [​IMG]

    Camera bị rung. Ngay sau khi nhận máy, nhiều người dùng phản ánh camera chính 48 MP của iPhone 14 Pro và 14 Pro Max bị rung, phát tiếng kêu lạ khi dùng trong các app mạng xã hội như Snapchat, TikTok hay Instagram. Apple đã thừa nhận sự cố, dự kiến phát hành bản cập nhật sửa lỗi vào tuần sau. Táo khuyết khẳng định người dùng không cần mang máy đến Apple Store để bảo hành, nhưng sẽ phải sống chung với lỗi thêm ít ngày. Ảnh: Luke Miani.
    [​IMG]

    Bị treo khi chuyển dữ liệu. Theo nguồn tin của MacRumors, Apple đã xác nhận sự cố khiến một số iPhone 14 Pro và 14 Pro Max bị treo khi chuyển dữ liệu từ iPhone cũ, thông qua iCloud hoặc mục thiết lập nhanh (Quick Start). Táo khuyết gợi ý giải pháp khởi động lại máy nếu bị treo quá 5 phút. Sự cố dự kiến được khắc phục trong bản cập nhật iOS 16 vào tuần tới. Ảnh: Phương Lâm.
    [​IMG]

    AirDrop không hoạt động. Nhiều người phản ánh AirDrop không hoạt động trên một số mẫu iPhone 14 Pro. Khi gửi dữ liệu bằng AirDrop sang thiết bị khác, màn hình chỉ hiển thị trạng thái "Waiting" (Đang chờ) và không phản hồi thêm. Hiện tại, sự cố chỉ xảy ra trên một số mẫu iPhone 14 Pro, nhiều khả năng không phải lỗi chung của iOS 16. Ảnh: MacRumors.
    [​IMG]

    Hao pin. Dù mới nhận máy được vài ngày, một số người cho biết iPhone 14 Pro và 14 Pro Max của họ tụt pin bất thường. Tuy nhiên, hao pin trên thiết bị mới trong vài ngày là điều bình thường. Do đó, cần chờ xem những chiếc iPhone mới mua còn tiếp tục hao pin, hoặc có thêm người báo cáo sự cố hay không. Một số người dùng iPhone cũ cũng phản ánh tình trạng hao pin sau khi lên iOS 16, nhưng điều đó hoàn toàn bình thường. Ảnh: Phương Lâm.
    [​IMG]

    Camera hoạt động chậm. Nhiều người dùng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max ghi nhận tình trạng ứng dụng camera mặc định hoạt động "chậm", mất nhiều giây để khởi động. Một số bình luận cho rằng sự cố có thể liên quan đến hệ thống quản lý RAM trên các mẫu iPhone mới, tuy nhiên Apple chưa có phản hồi chính thức. Ảnh: Phương Lâm.
    [​IMG]

    Hiện pop-up khi sao chép nội dung. Đây là lỗi chung của iOS 16 và cũng ảnh hưởng đến các mẫu iPhone mới. Mỗi lần sao chép và dán nội dung từ app này sang app khác, màn hình sẽ hiển thị cảnh báo khiến nhiều người khó chịu. Ron Huang, Phó chủ tịch Cảm biến & Kết nối của Apple thừa nhận đây là "hành vi không mong đợi". Tuy nhiên, chưa rõ thời điểm sự cố được khắc phục. Ảnh: The Verge.
     
  2. 22/9/22 lúc 17:54

    locphat1368

    Junior Member

    locphat1368
    Tham gia:
    2/6/14
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    14
    14 : chắc chết
    Có khi nào là con số hạn của Apple
     

Chia sẻ trang này