Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Link tải Ghost All Main Windows Server 2008 R2 Dataceneter SP1

Thảo luận trong 'MÁY TÍNH WINDOWS' bắt đầu bởi Hạo Thiên, 7/1/16.

  1. 7/1/16 lúc 00:15

    Hạo Thiên

    No Life Poster

    Hạo Thiên
    Tham gia:
    1/4/14
    Bài viết:
    1,224
    Được thích:
    673
    1. Giới thiệu tổng quát về Windows Server 2008 R2

    Windows Server 2008 R2 là phiên bản thứ 2 của hệ điều hành Windows Server 2008. Đây không phải là một phiên bản mới, tuy nhiên được cập nhật các tính năng mới và hoàn thiện về hiệu suất hoạt động.
    Bắt đầu từ Windows Server 2003, Microsoft bắt đầu chu kỳ ra mắt sản phẩm mới như sau: Sau mỗi 3 đến 5 năm sẽ giới thiểu một phiên bản hoàn toàn mới (Windows Server 2003, Windows Server 2008), đồng thời đưa ra phiên bản R2 với những cập nhật lớn vào khoảng giữa thời gian này (Windows Server 2003 R2, Windows Server 2008 R2). Nhờ vào chu kỳ này, việc giới thiệu các bản cập nhật Service Pack sẽ ít hơn, trong khi cung cấp cho người dùng những giải pháp ổn định hơn. (Nên phân biệt, số lượng cập nhật từ cao đến thấp Phiên bản mới > R2 > Service Packs).
    Những thay đổi về license và số lượng các phiên bản.
    Trong Windows Server 2008 R2 có rất nhiều sự thay đổi lớn, trước hết hãy điểm qua về vấn đề bản quyền và license.
    License của Windows Server 2008 R2 tương tự như bản 2008. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Windows Server 2008 Client Access License (CAL) chung với Windows Server 2008 R2.
    Windows Server 2008 R2 bao gồm tất cả 7 phiên bản, bao gồm Standard, Web, HPC (High Perfomance Computing), Enterprise, Datacenter, Itanium và 1 phiên bản hoàn toán mới là Foundation.
    Phiên bản Foundation chỉ phát hành dưới dạng OEM – Original Equipment Manufacturerm dành cho các doanh nghiệp nhỏ (dưới 15 users) và bị hạn chế rất nhiều tính năng.
    Những cải tiến quan trọng của R2
    Chúng ta cùng tập trung vào những cải tiến quan trọng trong phiên bản này, đó là




      • Công nghệ ảo hóa
      • Khả năng quản lý
      • Khả năng mở rộng
      • Dịch vụ Web
      • Kết nối mạng và truy nhập.
      • Khả năng kết nối tốt hơn với Windows 7
    Điểm qua những mục trên, chúng ta hãy xem những nội dung tổng quát:

    a. Công nghệ ảo hóa

    Hỗ trợ trực tiếp cho việc ảo hóa các máy chủ server với Hyper-V là một cải tiến quan trọng của Windows Server 2008. Trong phiên bản R2, khả năng ảo hóa của Hyper-V được mở rộng ra cho các máy con (client desktop virtualization), và tăng cường khả năng phân phối đĩa cứng động (dynamic disk allocation), công nghệ Live Migration (chuyển server ảo qua lại giữa các server vật lý mà không có thời gian gián đoạn nào cho hệ thống), đồng thời cải thiện khả năng mở rộng và dự phòng.
    Không chỉ giới hạn trong việc ảo hóa máy tính, Hyper-V còn cho phép ảo hóa từ xa (Remote Desktop Services – RDS), ảo hóa ứng dụng (App-V), và ảo hóa các máy client (Virtual Desktop Infrastructure – VDI)
    Với việc hỗ trợ đầy đủ cho các hiệu ứng của Windows 7 như Windows Aero hay các máy sử dụng nhiều màn hình, công cụ Remote Desktop Service trở nên đồng nhất với các máy client cài đặt Windows 7.

    b. Khả năng quản lý

    Như chúng ta đã biết, trên hệ thống Windows Server chúng ta có thể thực hiện cấu hình bằng giao diện Windows (GUI) với công cụ Server Manager hay giao diện dòng lệnh (CLI) thông qua công cụ Windows PowerShell. Trong phiên bản mới này, khả năng điều khiển từ xa của cả 2 công cụ đều được cải thiện rõ rệt.
    “Xương sống” của hệ thống Windows Server là Active Directory cũng được giới thiệu với nhiều cải tiến, đó là AD Recycle Bin, tập các cmdlets mới, bên cạnh đó là nhiều thay đổi khác.
    Tiếp đó là sự cải tiến về quản lý lưu trữ và file server. Với Windows File Classification Infrastructure (FCI) hoàn toàn mới sẽ phân loại tự động dữ liệu của người dùng, nhờ đó người quản trị sẽ quản lý được hiệu quả và kinh tế hơn. Tính năng BranchCache với khả năng tạo cache tại chỗ cho dữ liệu tại các chi nhánh, nhờ đó tiết kiệm dung lượng sử dụng đường truyền WAN giữa chi nhánh và headoffice. Tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên phần cứng, tăng cường khả năng khởi động và hiệu năng các giao tiếp I/O khiến cho việc lưu trữ tập trung tại các mạng SAN trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
    c. Khả năng mở rộng

    Là phiên bản đầu tiên của Windows Server chỉ hỗ trợ cho các nền tảng 64 bit. Hơn nữa, R2 hỗ trợ lên tới 256 bộ vi xử lý, máy ảo Hyper-V có khả năng quản lý 64 bộ xử lý cho 1 host.
    Có khả năng mở rộng cao. Hyper-V R2 tăng cường hiệu năng hoạt động và giảm thiểu mức độ tiêu tốn năng lượng.
    Trong phiên bản mới này, do chỉ hỗ trợ trên nền tảng điện toán 64 bit nên khả năng tối ưu sử dụng phần cứng cũng như nâng cấp, mở rộng là không giới hạn. Khả năng tận dụng CPU, hiệu suất hoạt động, khả năng tương thích với phần mềm cùng một loạt các khía cạnh khác đề được cải tiến. Giảm thời gian khởi động, tăng cường hiệu quả hoạt động nhập/xuất trong khi sử dụng ít năng lượng hơn, tăng nhanh tốc độ của các thiết bị lưu trữ.
    Hỗ trợ SLAT (Second Level Address Translation), cho phép R2 hoạt động hiệu quả hơn với công nghệ Rapid Virtualization Indexing (RVI) trên các CPU AMD hay Enhanced Page Tables trên CPU Intel. Công nghệ này cải thiện khả năng quản lý bộ nhớ của Hyper-V, đặc biệt trên các máy ảo có dung lượng bộ nhớ lớn. Do đó, mức độ sử dụng tài nguyên và năng lượng của hệ thống đều được tối ưu hóa.

    d. Web

    Trong bộ cài đặt của Windows Server 2008 R2 được tích hợp sắn IIS 7.5 (Internet Information Services), một bản cập nhật của IIS 7 trong Windows Server 2008. Trong bản IIS này, module được cải thiện, hỗ trợ IPv6, SSL (Secure Sockets Layer) và mã Unicode.
    Bản Server Core (bản cài đặt tối giản) cũng đã được tích hợp .NET Framework, do vậy người quản trị có thể quản lý dịch vụ IIS thông qua Windows PowerShell hay IIS Manager. Cũng giống như nhiều công cụ khác của R2, IIS 7.5 cũng có tính năng Best Practices Analyzer (BPA) để đơn giản hóa công tác kiểm tra lỗi và cấu hình cho IIS.
    e. Kết nối mạng và truy nhập

    Một trong những tính năng hấp dẫn nhất ở Windows Server 2008 R2 là DirectAccess.
    Xét ở góc độ các công ty và tổ chức, khi mà việc truy cập từ xa của nhân viên bằng các thiết bị di động là một hoạt động thường xuyên, phiên bản Windows Server này hỗ trợ việc thiết lập kết nối trở nên đơn giản và đáng tin cậy hơn. Thông thường, để làm được điều này, cần thiết lập mạng riêng ảo (VPN) và cài đặt các VPN Client tương ứng trên các máy tính, do đó mất rất nhiều thời giản để kiểm soát lỗi, khắc phục sự cố cũng như cấu hình VPN. Tính năng Direct Access cho phép người dùng từ Windows 7 kết nối trực tiếp với mạng nội bộ đơn giản hơn rất nhiều, trong khi vẫn đảm bảo độ bảo mật cao.
    DirectAccess đi kèm với Network Access Protection (NAP) để đảm bảo rằng cá máy client thỏa mãn những yêu cầu về hệ thống (bản cập nhật, trình diệt virus…).
    Những máy client kết nối thông qua DirectAccess đều có thể quản lý từ xa bởi độ ngủ IT của công ty, cho phép quản lý chặt chẽ các client này.

    f. Khả năng kết nối tốt hơn với Windows 7

    Được xây dựng dựa trên Windows NT 6.1, chung lõi với hệ điều hành Windows 7 dành cho các máy tính cá nhân, do vậy khả năng kết nối giữa chúng được cải tiến rất nhiều. Một số cập nhật của Windows Server 2008 R2 chỉ chạy với Windows 7, ví dụ như DirectAccess. Đối với việc kết nối với các client sử dụng hệ điều hành Windows 7, thì máy chủ sử dụng Windows Server 2008 R2 có rất nhiều ưu điểm vượt trội:




      • Đơn giản hóa việc kết nối từ xa thông qua DirectAccess.
      • Bảo mật các kết nối từ xa, thậm chí từ máy tính công cộng (Remote Workplace)
      • Cải thiện hiệu năng và bảo mật của các chi nhánh (BranchCache và read-only Distribution file System Replication (DFS-R))
      • Quản lý năng lượng hiệu quả hơn khi phần cứng cho phép (Group Policy).
      • Ảo hóa Desktop (VDI).
      • Cải thiện chức năng bảo mật đối với các thiết bị lưu trữ di động (BitLocker).
    Sau khi điểm qua những thay đổi đáng kể của Windows Server 2008 R2, chúng ta có thế rút gọn lại những lý do chính để một doanh nghiệp cần thiết nâng cấp lên phiên bản mới nhất của Windows Server, đó là:




      • Khả năng hô trợ phần cứng mạnh mẽ và có thể mở rộng dễ dàng:
      • Cải thiện Hyper-V
      • Giảm thiểu mức độ tiêu tốn năng lượng
      • Giảm thiểu chi phí cho các máy con
      • Tăng cường tính năng quản lý Server
      • Cải thiện hiệu năng và mức độ bảo mật của các chi nhánh
      • Cải thiện Web Server
      • Cải thiện Remote Desktop Services
      • Cải thiện trải nghiệm người dùng di động
    2. Ghost All Main Windows Server 2008 R2 Web Edition SP1


    Source: Được làm từ bản nguyên gốc ( MSDN ) kèm SP1.
    Software: Unikey,Trình duyệt Web Cốc Cốc,Ultra ISO,Notepad++....
    Cấu hình và tinh chỉnh tương đối,add thêm nhiều tiện ích ...

    Hình ảnh Demo.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Thông tin bản Ghost Windows Server 2008 R2 Datacenter
    File Name:2K8R2ENTERSP1.GHO
    MD5:FF978D1D - F142616A - 0602EE8F - BC5879CA
    Pass Login ( Mật khẩu đăng nhập ): key4vip.info


    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    https://googledrive.com/host/0B2RL7eQ5yw0AaS1Hd2Zia1NCa1U


    Sưu Tầm
     
    Vũ Trường thích bài này.
  2. 7/1/16 lúc 00:18

    Hữu MoBiLe_KG

    Junior Member

    Hữu MoBiLe_KG
    Tham gia:
    7/7/12
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    0
    DOW Về Test Liền trong đêm .............................................
     
  3. 19/9/16 lúc 14:00

    Lâm Apple

    Major Poster

    Lâm Apple
    Tham gia:
    30/8/16
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    0
    thank mod chia sẽ phầm mềm hửu ích
     
  4. 19/9/16 lúc 14:03

    thao_vietfones

    Crazy Poster

    thao_vietfones
    Tham gia:
    21/4/13
    Bài viết:
    478
    Được thích:
    33
    túm lại là cai1dc mấy box ko thớt
     

Chia sẻ trang này