Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Lí do vì sao xe máy Cub 50cc luôn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ XE MÁY, XE ĐẠP.' bắt đầu bởi okletsgono123, 18/12/19.

  1. 18/12/19 lúc 17:25

    okletsgono123

    Junior Member

    okletsgono123
    Tham gia:
    18/12/19
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Trong những mẫu xe máy không cần bằng lái (xe 50cc), xe máy Cub new luôn là dòng xe được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn nhất. Với thiết kế đơn giản, gọn gàng, vận hành bền bỉ, nó đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu nhất của mỗi người.

    >>>Xem thêm các mẫu xe máy 50cc: http://xemaydien.vn/xe-so-50cc

    1. Những ưu điểm của xe cub

    Hãy cũng điểm qua những ưu điểm nổi trội của mẫu xe này:
    + Yếm chắn bùn và khung xe:
    Khung xe nguyên khối với khung ống thép chịu lực trên xe Cub được trang bị với những đường nét đắt giá được khắc họa rõ nét nhất.
    Yếm xe được thiết kế bè ra hai bên cùng đường cong kéo thấp xuống kết hợp với chắn bùn trước tạo nên sự khác biệt, độc đáo và thanh thoát cho xe. Vị trí yên sau cũng được thiết kế thấp hơn giúp người ngồi sau xe ngồi thoải mái và lên xuống xe một cách dễ dàng nhất.
    [​IMG]

    + Hệ thống đèn:
    Cup sử dụng công nghệ hiện đại đem lại hiệu ứng chiếu sáng tốt như những dòng tay ga cao cấp hiện nay. Xe đi an toàn trong điều kiện thiếu sáng, trời tối.
    Đèn xinhan trước cùng cụm đèn hậu sau tạo nên sự hài hòa của xe, nổi bật và giúp cho người điều khiển di chuyển an toàn hơn khi qua đường.
    [​IMG]

    + Động cơ 4 kỳ:
    Xe được trang bị động cơ 4 kỳ an toàn, động cơ nhỏ gọn được đặt dưới thân xe giúp cho mẫu xe máy này luôn hoạt động êm ái, nhẹ nhàng mà lại tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Buồng đốt máy tăng hiệu năng đốt cháy giúp xe luôn vận hành mạnh mẽ, ít khí thải, không gây ô nhiễm môi trường
    + Mặt đồng hồ hiện đại:
    Với thiết kế đơn giản ở mặt đồng hồ Analog, Cub hiển thị đầy đủ thông số vận hành của xe: Vận tốc, xăng, đèn pha, xinhan, giúp bạn kiểm soát được tốc độ hiện tại của xe.
    [​IMG]

    2. Khả năng vận hành của xe Cub 50

    Những ưu điểm nổi bật trên xe máy Cub New đã giúp cho dòng xe này vận hành an toàn và nổi bật hơn hẳn, không thua bất cứ một dòng xe ga hay xe điện nào.
    Cub korea được trang bị hệ thống bơm xăng điện tử hiện đại, tính ra với chỉ 1 lít xăng bạn đã có thể đi được quãng đường xa tận 65km cùng mức vận tốc đạt 60km/h.
    Đây cũng là mẫu xe máy được đánh giá là xe máy số thế giới bởi khả năng bền bì và tải trọng cùng khả năng tiêu thụ nhiên liệu cực ít đem lại những giá trị truyền thống tốt đẹp.
    Với nhiều gam màu đẹp mắt, Cub50 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trẻ yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng một cách bền lâu và đảm bảo nhất

    [​IMG]
    Để sở hữu ngay 1 chiếc xe Cub, hãy liên hệ với chúng tôi:
    Công Ty TNHH Thế Giới Xe Điện
    Liên Hệ :
    Hà Nội: 0352.088.888 - 096.888887
    Hồ Chí Minh: 028.39739298
     

Chia sẻ trang này