Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Lí do người đàn ông nên đeo đồng hồ

Thảo luận trong 'TÂM SỰ CHUYỆN TRÒ' bắt đầu bởi thangbeo4222, 5/6/18.

  1. 5/6/18 lúc 15:36

    thangbeo4222

    Junior Member

    thangbeo4222
    Tham gia:
    22/5/18
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Thứ sống mãi trong lòng người đàn ông chính là danh dự, sự tin tưởng và giá trị. Là đại trượng phu, chúng ta không sống như những kẻ khác, chúng ta chọn cách sống khác nhau, sống hết mình Bởi đam mê hay theo đuổi một giá trị gì đó. Có thể là tiền bạc, danh vọng, địa vị, hay chỉ đơn giản là cuộc sống phiêu bạt để hưởng thụ vị đời.Nói thế thì có liên quan gì đến một chiếc đồng hồ lịch lãm chăng? Điều gì cần thiết nhất đối với cuộc đời hắn? Tiền bạc có thể lấy lại nhưng mà thời gian đã đi sẽ không quay quay về. Đồng hồ không chỉ để xem thời gian, mà nó còn bộc lộ thước đo giá trị của người đại trượng phu. Mỗi phút giây chúng ta đeo trong mình một chiếc đồng hồ lịch lãm, sang trọng, thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    Lý do để một người đàn ông cần có chiếc đồng hồ trên tay là
    1. Lý do thứ nhất : Trong mắt người khác bạn sẽ trở nên khác nhau
    Một trong những điều quan trọng trước tiên mà người khác khi nhìn thấy bạn, ngay trong tiềm thức của họ là đánh giá con người và khả năng làm việc của bạn dựa vào ngoại hình. Đó là quan niệm của rất nhiều người, khi bạn khoác lên mình một quần áo đẹp thì hiển nhiên mọi thức thuộc về bạn đều tốt đẹp, còn ngược lại với một cách ăn mặc xuề xòa thì bạn đã tự hạ thấp giá trị của bản thân mình đi rất nhiều lần.Chính Bởi lẽ đó, đeo một chiếc đồng hồ phù hợp không chỉ hoàn thiện bộ trang phục của bạn mà nó còn ngay lập tức ghi điểm với người đối diện rằng bạn là một người vô cùng tinh tế và biểu lộ mình là một người chu toàn trong công việc.
    [​IMG]

    2. Lý Vì thứ hai : Một chiếc đồng hồ cho thấy bạn là người quý trọng thời gian
    Bạn có biết những tuýp người như thế nào sẽ thường xuyên không đeo đồng hồ không? Với tôi phần nhiều họ đều là những người nhàn hạ và không có kế hoạch cho bản thân. Và tôi cũng dám cá với bạn rằng họ sẽ rút từ túi quần ra chiếc điện thoại để xem giờ, rồi lại kèm theo vài động tác vuốt chạm để xem thế giới có đổi mới gì hay không trên facebook . Bởi thế mà nếu cuộc sống khiến bạn bận rộn hoặc bạn đang trân trọng từng giây phút mỗi ngày và bạn muốn gửi đến người khác một thông điệp rằng: ”thời gian là tài nguyên quý giá nhất trong cuộc đời này” thì đeo một chiếc đồng hồ là cách dễ nhất để biểu lộ điều đó.
    3. Lý do cuối cùng : Chiếc đồng hồ sẽ nói với tất cả mọi người rằng bạn đã trưởng thành

    [​IMG]
    Bạn lưu lại sự trưởng thành của mình bằng cách khoác lên mình chiếc áo sơ mi thay bởi vì áo phông họa tiết, mặc quần âu thay cho quần jeans xắn gấu, đi giày da thay cho sneaker màu sắc. Nhưng liệu rằng cứ “Suit up” là bạn sẽ biến thành một người đàn ông? Tôi không nghĩ vậy, khi bạn ý thức được tầm cần thiết của thời gian, ý thức được sự lãng phí khi để thời gian trôi qua vô nghĩa, thì lúc đó bạn sẽ tự nhắc nhở bản thân mình bằng một cỗ máy tinh vi và phức hợp nhất trên thế giới này trên tay. Lúc đấy chiếc đồng hồ nó không còn là một món đồ trang sức đơn điệu nữa, mà nó chính là cột mốc lưu lại sự trưởng thành của bạn.
    Xem them:dong ho chinh hang:https://dongho24h.com
    Trang chủ:https://dongho24h.com
     
  2. 5/6/18 lúc 16:06

    Quang_Vy

    No Life Poster

    Quang_Vy
    Tham gia:
    4/11/11
    Bài viết:
    1,450
    Được thích:
    368
    để lau bụi lại cái đồng hồ bỏ tủ bấy lâu đeo lại mới dc ctq)
     
  3. 5/6/18 lúc 16:18

    sicado

    Crazy Poster

    sicado
    Tham gia:
    31/12/16
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    79
    đeo hk quen cảm giác khó chiu thấy bà
     
  4. 5/6/18 lúc 17:23

    MinhDu_mobile

    Crazy Poster

    MinhDu_mobile
    Tham gia:
    29/7/10
    Bài viết:
    477
    Được thích:
    50
    mình cầm mấy cái đồng hồ người ta ko lấy cũng để đó đeo ko quen
     
    Lãng Tử 2 thích bài này.
  5. 5/6/18 lúc 18:02

    huutu1990

    No Life Poster

    huutu1990
    Tham gia:
    2/12/13
    Bài viết:
    1,623
    Được thích:
    888
    ae biết loại này hiệu gì và đâu bán chỉ e với de412b3cac7cdd28c73273a0cbdfe71a.
     

Chia sẻ trang này