Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Làm sao để phái mạnh tăng cân nhanh và hiệu quả?

Thảo luận trong 'CHUYỂN ĐỀ SỨC KHỎE' bắt đầu bởi manhnhan889, 4/10/17.

  1. 4/10/17 lúc 12:06

    manhnhan889

    Junior Member

    manhnhan889
    Tham gia:
    25/9/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Tăng cân ở nam giới thường khó hơn ở nữ, mặc dù thế cũng không hẳn là khó, cái quan trọng để đạt được mục tiêu trước hết là sự kiên trì, nhẫn nại, không bỏ cuộc

    Không chỉ nữ giới mà vấn đề tăng cân cho nam giới cũng vô cùng quan trọng. Hẳn là không có người đàn ông con trai nào mà không muốn mình sở hữu một thân hình săn chắc, khỏe mạnh.
    Bạn GẦY, bạn muốn TĂNG CÂN, bạn đã thử nhiều cách nhưng vẫn không hiệu quả, hay sử dụng thì tăng ngưng thì bị ốm lại, dường như nhiều lúc bạn rơi vào BẾ TẮC và CHẤP NHẬN thân thể "cò hương" của mình.

    Nỗi khổ tâm của những anh chàng gầy gò

    ✔ Gầy gò, ốm yếu khiến cánh mày râu không những tự ti trong công việc, mà chắc chắn rằng trong cuộc sống sẽ còn gặp nhiều trở ngại hơn trong "chuyện chăn gối".
    ✔ Rằng chẳng có cô nàng nào hứng thú "chuyện ấy" với anh chàng quá gầy, không có sức khỏe.
    ✔ Gầy khiến cho sức khỏe yếu đi, mất đi độ nam tính và không đủ năng lượng để chứng minh bản lĩnh đàn ông.

    1. Nguyên tắc ăn uống để tăng cân

    Yếu tố đầu tiên, tiên quyết nhất trong phương pháp tăng cân hiệu quả cho nam giới nói riêng và tăng cân nói chung chính là thực đơn ăn uống. Việc ăn uống sẽ liên quan mật thiết đến việc hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể. Chớ lầm tưởng rằng, ăn càng nhiều càng nhanh lên cân mà thực tế ăn đủ dưỡng chất mới giúp tăng cân nhanh. Do đó, muốn tăng cân nhanh, bạn phải chắc chắn rằng, mình nạp hơn 2000 calo mỗi ngày, đồng thời, cơ thể phải luôn đảm bảo việc hấp thụ dưỡng chất ở mức cao nhất.

    Bổ sung lượng chất béo trong thực đơn tăng cân cho nam hàng ngày không chỉ đủ để đáp ứng sự chuyển hóa năng lượng giúp cơ thể hoạt động mà còn phải có lượng dư thừa nhằm tạo các lớp mỡ trong cơ thể mới có thể đảm bảo cho việc cải thiện cân nặng của bạn.

    4 nhóm chất bạn cần chú ý để tăng cường là:

    • Protein (chất đạm): Nhóm dinh dưỡng này có nhiều trong thịt, cá, trứng, tôm, cua, ốc, đậu phụ, các loại hạt đỗ,…
    • Tinh bột: cơm, xôi, bún, mì, nui, bánh mỳ, khoai, ngô,…
    • Chất béo: Tăng cường hấp thụ chất béo có nguồn gốc từ thực vật như dầu vừng, đậu phộng, dầu dừa, dầu đậu nành. Để đảm bảo sức khỏe, người gầy nên hạn chế hấp thụ đồ chất béo có nguồn gốc từ động vật.
    • Vitamin và khoáng chất: Có trong tất cả các loại rau xanh, củ, quả.

    Và hãy nhớ rằng, đừng bao giờ bỏ bữa hay nhịn đói bởi chỉ cần 1 lần đói lượng mỡ đã thừa sẽ nhanh chóng bị chuyển hóa trở lại thành năng lượng để duy trì hoạt động của tế bào trong cơ thể.

    Một bí quyết nhỏ giúp tăng cân nhanh chóng cho nam giới là hãy chia nhỏ thật nhiều bữa phụ và chăm chỉ ăn vặt hơn nữa.

    Mẹo tăng cân hay:

    Để quá trinh tăng cân diễn ra được tốt hơn, các bạn nên sử dụng Tảo Mặt Trời. Tảo Mặt Trời có thành phần chính là tảo Spirulina là một loài vi tảo màu xanh, có tên khoa học là arthrospira platensis, mắt thường không thể nhìn thấy được. Qua kính hiển vi, chúng có dạng xoắn như lò xo nên đôi khi còn được gọi là tảo xoắn, dài khoảng ¼ nanomet.

    [​IMG]

    Vì Spirulina là một loại thực phẩm dinh dưỡng hoàn hảo giàu dinh dưỡng nhất được tìm thấy trên thế giới. Chứa hơn 100 vi chất dinh dưỡng, nhiều hơn bất kỳ các loại thức ăn, rau xanh, quả hạt hay các loại thảo dược khác. Chứa một lượng lớn protein cũng như các vitamin và axit amin khác nên đây là một trong những thực phẩm giúp tăng cân cũng như cải thiện dinh dưỡng cho người gầy rất tốt. Chính vì vậy mà NASA đã cho các phi hành gia của mình sử dụng loại thực phẩm này.

    Tảo Mặt Trời tăng cân cung cấp tối đa chất dinh dưỡng từ thực ăn hàng ngày do có sự tác động của các vitamin và các khoáng chất, chất xơ trong tảo đồng thời kết hợp với các chất chống oxi hóa sẽ giúp làm tăng cường lợi khuẩn trong hệ đường ruột, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
    Để biết thêm thông tin về Tảo Mặt Trời, các bạn có thể xem thêm tại đây!
     

Chia sẻ trang này