Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Lá chè xanh tân cương thái nguyên có tác dụng trị các bệnh viêm da hiệu quả

Thảo luận trong 'CHUYỂN ĐỀ SỨC KHỎE' bắt đầu bởi khanhthy17, 9/9/17.

  1. 9/9/17 lúc 22:14

    khanhthy17

    Junior Member

    khanhthy17
    Tham gia:
    26/7/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    Bệnh ngoài da là một căn bệnh không phải hiếm gặp hiện nay, nếu như không muốn nói đó là một chứng bệnh phổ biến và dễ mắc phải nhất. Bệnh ngoài một làn da có thể gặp ở mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ với tới người lớn, nam chị em phụ nữ. Nếu như không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm dành cho người bệnh, đặc biệt đó là tính thẩm mỹ. Sau đây cơ thể con người cùng chúng tôi tìm hiểu về chức năng chữa bệnh ngoài da ở lá chè thái nguyên nhé, 1 loại cây mà rất nhiều của trong vườn nhà nào cũng có.
    [​IMG]
    Mua chè thái nguyên ở đâu Hà Nội
    Lá chè thái nguyên có tác dụng chữa bệnh ngoài làn da hiệu quả
    - mắc bệnh bỏng: Khi bị bỏng do dầu mỡ bắt, hoặc do nhiệt cao thì cơ thể chỉ cần lấy nước chè xanh để nguội sau đó ngâm vào vết bỏng, hoặc là có thể lấy vải mềm mỏng, băng gạc nhúng vào nước chè xanh để nguội sau đó thoa vào chỗ mắc bệnh bỏng, hoặc vẩy nước chè xanh để nguội lên chỗ vết bỏng để ngăn ngừa đau đớn, tránh tình trạng mắc bệnh phồng làn da, giúp cho những tế bào da nhanh chóng được tái tạo và lên làn da non.
    - Khi mắc bệnh ong đốt: Thì lấy một ít bã chè xanh tân cương thái nguyên đã được hãm thưởng thức một lần trà sát lên các chỗ mắc chứng ong đốt, hay là có thể giã nát lá chè xanh tươi thoa đều vào chỗ đau để làm giảm đau do ong đốt gây ra.
    - Khi mắc bệnh đậu mùa, hay là bệnh thủy đậu, hoặc một số chứng bệnh mụn nhọt, mẩn ngứa, nổi mề đay: con người có thể dùng lá chè thái nguyên đem nghiền ra thành bột, sau đó đem hòa đối với nước chè đặc thoa đều lên vết thương, dùng nước chè xanh tươi tắm hay rửa chỗ đau cũng có chức năng vết thương nhanh khỏi hơn, một làn da nhanh được tái tạo.
    - một vài bệnh viêm làn da do lội ruộng (hay còn gọi chính là nước ăn chân) thì con người chỉ cần nhâm nhi 400g lá chè xanh+ 60g phèn chua đun thành nước đặc để nguội đắp vào một vài kẽ chân mắc bệnh viêm một làn da.
    - với tình trạng làn da mắc bệnh nứt nẻ do hành khô thì các bạn chỉ cần lấy một nhúm chè khô nhỏ nhai nát sau đó bôi lên chỗ nẻ, rồi lấy băng gạc buộc lại để qua đêm tới sáng hôm sau.
    - Khi da mắc bệnh lở loét thì có thể sử dụng chè vụn đun lấy nước, hay là lá chè tươi đun lấy nước để ấm ấm rửa về thương, hoặc lấy bã chè sơn vào chỗ bị bệnh đau chính là một vài vết loét không các được tiệt trùng mà còn mau lành hơn.
    chè xanh thái nguyên có tất cả chức năng tốt đối với thể trạng của con người và có đặc tính chữa bệnh vô hãy cùng hiệu quả. Hi vọng rằng một số thông tin mẹo về phương pháp chữa bệnh ngoài làn da bằng lá chè xanh trên đây sẽ có chức năng ích cho cơ thể trong việc ngăn ngừa và điều trị bệnh.
    Nguồn bài viết: che thai nguyen: https://tancuongxanh.vn/
     
    LeThuyMobile thích bài này.
  2. 9/9/17 lúc 23:31

    Đức Hiếu iphone

    Insane Poster

    Đức Hiếu iphone
    Tham gia:
    27/10/14
    Bài viết:
    524
    Được thích:
    60
    cái bảng hiệu còn hơn oppo vivo luôn
     

Chia sẻ trang này