Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Kính Apple Glass bắt đầu được thử nghiệm

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 15/7/20.

  1. 15/7/20 lúc 07:57

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,876
    Được thích:
    7,254
    Kính Apple Glass bắt đầu được thử nghiệm

    Kính Apple Glass đã kết thúc giai đoạn phát triển nguyên mẫu và chuyển sang sản xuất bản thử nghiệm.
    Theo The Information, kính thực tế ảo AR của Apple vừa đạt được một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển. Hãng đã hoàn thành việc xây dựng các bản prototype và bắt đầu cho ra đời những thiết bị có thể hoạt động được để thử nghiệm tính năng.
    Tuy vậy, phải tới 2022, Apple Glass mới được đưa vào sản xuất hàng loạt để bán ra thị trường. Kính sử dụng hệ thống phân cực tương tự trong kính xem phim 3D. Công nghệ này cũng được đưa vào một số thiết bị AR và VR của Magic Leap, Microsoft, Facebook...

    [​IMG]

    Ý tưởng Apple Glass của nhà thiết kế Martin Hajek.

    Apple được cho là đã huy động 1.000 nhân viên tham gia dự án kính thực tế ảo tăng cường. Kính chứa nhiều lớp vật liệu siêu mỏng, dễ bị rỗ, xước và một số khiếm khuyết khác. Do đó, kính phải được sản xuất trong môi trường không bụi, còn gọi là phòng sạch.

    Tim Cook, CEO Apple, không ít lần nhắc đến tầm quan trọng của AR và nhấn mạnh đây là "công nghệ lõi" mà hãng đang tập trung đầu tư.

    Chuyên gia công nghệ Jon Prosser dự đoán Apple Glass thế hệ đầu sẽ hoạt động tương tự Apple Watch, tức quá trình xử lý dữ liệu được thực hiện trên iPhone thông qua kết nối không dây. Sản phẩm dự kiến có giá 499 USD.
    Châu An
     

Chia sẻ trang này