Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Kể tên 5 ống kính tốt nhất để chụp ảnh thời trang

Thảo luận trong 'MÁY CHỤP ẢNH VÀ PHỤ KIỆN.' bắt đầu bởi hienhien12, 19/6/21.

  1. Người gửi:

    hienhien12 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0389198830 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 19/6/21, 0 Trả lời, 2,571 Đọc
  1. 19/6/21 lúc 10:44

    hienhien12

    Junior Member

    hienhien12
    Tham gia:
    14/8/20
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    0
    Bài viết này của chúng tôi sẽ chỉ bạn một số những ống kinh phù hợp để chụp ảnh thời trang. Đừng bỏ lở bạn nhé!

    >>> Tham khảo thêm: Máy ảnh Nikon hay Máy ảnh Nikon Z6 II

    1/ Ống kính Sony FE 24-105mm F4 G OSS

    Sony FE 24-105mm F4 G OSS được xây dựng theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và có kết cấu chống thấm thời tiết.

    Thiết kế quang học bao gồm 17 thấu kính trong 14 nhóm, với bốn phần tử phi cầu và ba thấu kính phân tán cực thấp ED để giảm đáng kể quang sai hình cầu và biến dạng trong toàn bộ phạm vi zoom để cải thiện độ sắc nét và rõ ràng.

    Lớp phủ Nano AR đã được áp dụng để giảm phản xạ bề mặt, lóa sáng và bóng mờ để tăng độ tương phản và độ hoàn màu trong điều kiện ánh sáng mạnh.

    Tính năng ổn định hình ảnh quang học SteadyShot giúp giảm thiểu sự xuất hiện của rung máy để có hình ảnh sắc nét hơn khi chụp ở chế độ cầm tay với tốc độ màn trập chậm hơn. Hệ thống ổn định này cũng có thể được kết hợp với tính năng ổn định hình ảnh loại dịch chuyển cảm biến của máy ảnh được chọn để kiểm soát hiệu quả hơn độ mờ của máy ảnh.

    Để bắt kịp các đối tượng chuyển động nhanh, ống kính zoom linh hoạt này có hệ thống DDSSM (Direct Drive SSM) có khả năng định vị nhanh các nhóm tiêu điểm của ống kính với độ chính xác cao và tiếng ồn rất nhỏ.

    [​IMG]
    2/ Ống kính Nikon AF-S Nikkor 35mm F1.4G

    Một trong những tính năng tốt nhất của Nikon AF-S Nikkor 35mm F1.4G được nhiều người yêu thích nhất là độ dài tiêu cự 35mm của nó. Nói một cách đơn giản, nó không quá dài hoặc quá rộng. Vì vậy, bạn có thể gọi nó vừa là ống kính tiêu chuẩn vừa là ống kính góc siêu rộng.

    Bên trong Ống kính Nikon này là mười phần tử trong bảy nhóm, bao gồm một phần tử hình cầu giúp loại bỏ quang sai hình cầu và biến dạng để đạt được độ sắc nét cao hơn và kết xuất chính xác hơn.

    Ngoài ra, một lớp phủ tinh thể Nano cũng đã được áp dụng để kiểm soát hiện tượng lóa và bóng mờ để có độ tương phản cao hơn và phản hồi màu chính xác.

    Nikon luôn hào phóng trong việc lấy nét tự động. Ống kính này có động cơ sóng im lặng. Nhờ công nghệ SWM đảm bảo lấy nét tự động nhanh chóng, chính xác và yên tĩnh.

    Ngoài ra, Nikon AF-S Nikkor 35mm F1.4G đi kèm với khả năng chống thấm thời tiết tiện dụng, giúp nó trở thành một lựa chọn phù hợp cho những buổi chụp hình thời trang ngoài trời.

    [​IMG]
    3/ Ống kính Sony FE 55mm F1.8 ZA

    Ống kính cho cảm giác đẹp vì nó có vỏ kim loại và vòng lấy nét rộng. Thiết kế chống bụi và chống ẩm tốt hơn cho phép làm việc trong điều kiện khắc nghiệt và vòng điều khiển bằng cao su có lợi cho việc xử lý ở nhiệt độ lạnh hơn.

    Sony FE 55mm F1.8 ZA có thiết kế với 7 thấu kính trong 5 nhóm và có ba thấu kính phi cầu. Ngoài ra, ống kính này còn được trang bị các lớp phủ chống phản chiếu. Kết quả là, sự kết hợp này mang lại cho bạn sự linh hoạt tuyệt vời trong khi xử lý hiện tượng lóa và quang sai.

    Ống kính có động cơ lấy nét tự động tuyến tính và thiết kế lấy nét bên trong mang lại hiệu suất lấy nét tự động nhanh chóng và chính xác, đồng thời cho phép lấy nét chính xác và không ồn trong khi quay video.

    Hơn nữa, FE ZA 55mm F1.8 có chống rung quang học SteadyShot được đánh giá lên đến 4 điểm dừng và hoạt động tốt, đặc biệt là khi quay video. Optical SteadyShot ™ không chỉ giảm rung máy khi chụp ảnh cầm tay mà còn cải thiện hiệu suất trong điều kiện thiếu sáng.

    [​IMG]
    4/ Ống kính Nikon AF-S Nikkor 24-70mm F2.8G ED

    Độ mở ống kính cố định F2.8 mang đến khả năng lấy nét tốc độ cao, hiệu suất chụp cao hơn ở điều kiện thiếu sáng và độ phân giải vượt trội ở mọi khoảng cách.

    Ống kính Nikon này có cấu trúc quang học bao gồm 15 thấu kính trong 11 nhóm. Ba phần tử phi cầu được đúc bằng thủy tinh chính xác và ba phần tử phân tán cực thấp được sử dụng để giảm đáng kể quang sai hình cầu và màu sắc trong toàn bộ phạm vi zoom nhằm tạo ra độ sắc nét và rõ ràng cao.

    Cũng mang lại lợi ích cho chất lượng hình ảnh, cả lớp phủ Nano pha lê và lớp phủ Siêu tích hợp đã được áp dụng để kiểm soát hiện tượng lóa và bóng mờ nhằm cải thiện độ tương phản và độ chính xác màu sắc.

    Sử dụng Nikkor 24-70mm F2.8G EDvới sự tự tin hoàn toàn ngay cả trong môi trường đầy thử thách. Thân máy mỏng và chắc chắn có khả năng chống bụi và chống ẩm cấp chuyên nghiệp, giúp nó trở nên hoàn hảo để chụp ảnh thời trang ngoài trời tuyệt vời.

    [​IMG]
    5/ Ống kính Canon EF 85mm F1.4L IS USM

    Khẩu độ siêu rộng là một tính năng tuyệt vời cúa Canon EF 85mm F1.4L IS USM. Khẩu độ siêu rộng này sẽ cho phép bạn chụp những bức ảnh đặc biệt trong môi trường ánh sáng yếu. Và, bạn cũng sẽ trải nghiệm độ mờ hậ u cảnh tuyệt vời trong khi lấy nét vào chủ thể chính của bức ảnh của bạn.

    Đối với chụp ảnh thời trang thiếu sáng, có thể nói rằng không có lựa chọn thay thế nào tốt hơn cho ống kính Canon EF 85mm F1.4L Và, đây là lý do nhiếp ảnh gia luôn chọn ống kính này mỗi khi tham gia một sự kiện chụp ảnh thời trang trong điều kiện thiếu sáng.

    Hệ thống ổn định hình ảnh của ống kính này là một tính năng ấn tượng khác, đây là điểm mà bất kỳ nhiếp ảnh gia thời trang chuyên nghiệp nào cũng yêu thích. Với khả năng ổn định hình ảnh 4 điểm dừng sẽ giúp chống rung máy, bạn có thể mong đợi chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

    Hơn nữa, Canon EF 85mm F1.4L IS USM sử dụng tự động lấy nét Ring USM. USM là viết tắt của động cơ siêu âm và thường biểu thị rằng ống kính sẽ nhanh và yên tĩnh khi lấy nét.

    [​IMG]
    Nguồn: https:/kpnet.vn/danh-sach-ong-kinh-tot-nhat-nen-dau-tu-de-chup-anh-thoi-trang.html
     

Chia sẻ trang này