Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Jaguar F-Type: sự trở lại đúng thời điểm

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi DUONG DUC TIEN, 10/12/18.

  1. Người gửi:

    DUONG DUC TIEN (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0902228336 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    Mua bán ôtô (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 10/12/18, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. 10/12/18 lúc 16:53

    DUONG DUC TIEN

    Junior Member

    DUONG DUC TIEN
    Tham gia:
    25/11/17
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Đây cũng là đội đua đầu tiên trên thế giới sử dụng những chiếc xe đua GT4 của thương hiệu Jaguar. Chẳng hạn, nếu BMW không sản xuất X5 thế hệ đầu tiên, thế giới sẽ không thể nào biết đến Opel Mokka hoặc VW Tiguan ngày hôm nay, thậm chí Renault Captur. Ngoài ra, chiếc Jaguar này còn trang bị khối động cơ mạnh mẽ với khả năng tăng tốc đầy phấn khích, cùng hệ thống giảm xóc tiên tiến, đảm bảo chủ nhân có những trải nghiệm lái tuyệt vời nhất. Hẳn tiêu chí này đáp ứng được nhu cầu cho tất cả những ai đam mê dòng xe hiện đại, đời mới và thể hiện đẳng cấp siêu xe. F-Type R Convertible là phiên bản đầu bảng của dòng xe thể thao 2 cửa mui trần F-Type và được Jaguar ra mắt chính thức vào năm ngoái. Về ngoại hình, Chiếc F-Type là sự pha trộn của những đường cong uyển chuyển và đường mạnh mẽ của chiếc xe thể thao. Những cơn mưa liên tiếp trong vài tuần trước đã gây ra một đợt lũ ở miền Nam nước Đức và một phần của dãy Alps.

    [​IMG]

    Thiết kế thân xe vuốt nhọn và bầu hơn ở phần đuôi tạo ra dáng vẻ khá cân đối cho F-Type S Coupe. Lấy ví dụ ở đại lý Jaguar Louisville (Mỹ) đang bán một chiếc F-Type SVR AWD với mức giá “chỉ” 100.533 USD. Điều tương tự cũng xuất hiện trên mẫu xe đua 570S GT4 của McLaren khi chiếc xe này cũng “chỉ” mạnh 420 mã lực, kém phiên bản 570S tiêu chuẩn 150 mã lực. Phiên bản F-Type S trước đây nay đã bị thay bằng bản F-Type P380, trong khi chiếc F-Type 400 Sport của đời 2018 đã bị loại bỏ. Mạnh gấp đôi so với chiếc F-Type 2018 4 xi lanh nhưng cũng có giá đắt gấp đôi (125.000 USD). Thiết kế trên Jaguar F-Type R Convertible được nhiều người đánh giá đẹp mắt và tinh tế giống như những chiếc sedan “báo gấm” cao cấp. F-Type là một chiếc xe nhanh hơn những chiếc Porsche và tiết kiệm nhiên liệu hơn một chiếc BMW 6 Series. Jaguar F-Type là mẫu xe Coupe sở hữu một ngoại hình ấn tượng, không chỉ mang hơi thở thể thao khoẻ khoắn, xe còn thể hiện được những nét riêng về thiết kế, thu hút mọi ánh nhìn.

    [​IMG]

    Thường những thay đổi luật chơi này ít nhiều cũng tác động đến người tiêu dùng. Ngành công nghiệp ô tô trong những năm qua có những thay đổi đáng kể. Động cơ mới này cho công suất tối đa 300 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 400 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút. Nhằm xả hàng tồn kho, dọn đường cho các mẫu xe mới, Jaguar vừa giảm giá bán cao nhất lên tới 30.000 USD (khoảng 678,6 triệu đồng) cho F-Type SVR tại thị trường Mỹ. Rô tuyn lái trong xe F-Type - C2D28554 là sản phẩm thay thế với chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Nội thất của chiếc F-Type R Coupe độc nhất Việt Nam có tông màu da bò sang trọng, thiết kế bảng điều khiển không quá cầu kì, tập trung hầu hết các chức năng chính vào vị trí người lái.

    Bên cạnh các cập nhật bên ngoài thuộc gói LFT-666, Lister còn thực hiện một số sửa đổi ở bên trong Jaguar F-Type, bao gồm làm mới ghế ngồi và vô lăng. Chiếc F-Type 400 Sport mới chỉ được bán ra trong khoảng thời gian 2017. Nó có phiên bản nâng cấp của động cơ V6 3.0 lít tăng áp thấp hơn, đóng gói 395 mã lực. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h của xe là 4,2 giây, tốc độ tối đa 300 km/h. Điểm khác biệt là nội thất phối màu đỏ “tông xuyệt tông” ngoại thất. Nếu là người trẻ trung và muốn có được sự thoải mái, tinh tế và hiệu suất trong trong phân khúc xe này, F-Type (dù là dạng coupe hoặc convertible) đều rất đáng xem xét. Thay vào đó, tay nắm cửa thu sát vào thân xe và chỉ bật ra khi ấn vào hoặc ấn nút trên khóa điều khiển từ xa. Do đó, toàn bộ bờ phía Nam của sông Danube, gần thị trấn Deggendorf cùng phần lớn các khu vực thuộc Trung Đức và Cộng hòa Séc đều bị ngập.

    Liệu các phiên bản của xe có được đón nhận tại thị trường Việt Nam? Người lái có thể theo dõi hành trình trên màn hình để xử lí nhanh nhạy các tình huống gấp có thể xảy ra. Để tận mắt ngắm nghía, tận tay lái thử xe, quý khách hàng có thể tìm đến trung tâm phân phối Jaguar chính hãng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Để biến Jaguar F-Type thành Speedster đúng nghĩa, Jaguar loại bỏ toàn bộ phần mui mềm bằng vải và hệ thống nâng hạ mui, kính chắn gió hạ thấp, màu sơn xanh ngọc thống nhất toàn thân. Xe sở hữu hệ thống phanh tốt nhất. Hệ thống âm thanh cao cấp Meridian. Jaguar F-Type trình làng lần đầu tiên vào năm 2012 tại triển lãm Paris Auto Show, nó được thừa hưởng đầy đủ vẻ đẹp của bản concept C-X16 mà Jaguar từng ra mắt trước đó. Không gian bên trong Jaguar F-Type có cảm hứng từ phòng lái của một máy bay hướng vào người lái.
     

Chia sẻ trang này