Ẩn / Hiện Quảng Cáo

iPhone SE2 với tai thỏ là đây, khung giống SE/iPhone 5 và camera kép phía sau?

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 18/3/18.

  1. 18/3/18 lúc 08:47

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,986
    Được thích:
    7,332
    Một tài khoản Weibo vừa đăng tải đoạn video trên tay 1 chiếc điện thoại được cho là iPhone SE2. Điều thú vị, mẫu điện thoại trong video không phải là mô hình mà nó hoàn toàn có thể hoạt động được với giao diện quen thuộc, thậm chí còn có tai thỏ và mở khoá bằng FaceID tương tự như iPhone X. (không rõ thao tác mở khoá là thật hay chỉ là giao diện đánh lừa).

    Theo đó, chiếc điện thoại trong video (tạm gọi là SE2) sở hữu thiết kế như 1 chiếc iPhone X thu nhỏ với tai thỏ, cụm camera kép ở mặt lưng, giao diện với các icon quen thuộc bao gồm cả phần tai thỏ phía trên với thứ tự các biểu tượng, pin không hiển thị phần trăm,....Chỉ có 1 khác biệt lớn là phần khung máy vuông vắn Theo kiểu của SE và những chiếc iPhone 5 trước đây chứ không bo tròn như iPhone X.



    Tuy nhiên, cuối video, khi anh chàng này đặt máy xuống, FaceID không nhận diện được mặt thì biểu tượng khoá có lắc 1 cái nên mình đoán nó đúng là bảo mật chứ không phải chỉ là cái giao diện. Vậy nên không rõ đây có thật sự là chiếc iPhone mới của Apple hay không hay lại là 1 sản phẩm hoàn hảo của các anh Tàu? Tuy nhiên, nếu đây thật sự là chiếc SE2 và tap 2 lần để bật sáng là 1 tính năng mới thì anh em có mua chiếc máy này không? (tinh ý còn thấy thanh niên này đang quay video bằng iPhone X luôn chứ:eek:)

    [​IMG]

    Nguồn: Weibo
     

Chia sẻ trang này