Ẩn / Hiện Quảng Cáo

iPhone SE 4: chiếc điện thoại “flagship killer” đích thực

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 29/11/22.

  1. 29/11/22 lúc 10:16

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,960
    Được thích:
    7,314
    iPhone SE 4: chiếc điện thoại “flagship killer” đích thực
    iPhone SE 4 được cho là sẽ có một số nâng cấp đáng chú ý sau khi ra mắt vào năm 2023, khiến nó trở thành một trong những chiếc điện thoại sát thủ hàng đầu (hay flagship killer).

    Về cơ bản, điều đó nghĩa thiết bị tầm trung tiếp theo của Apple sẽ là mối đe dọa đối với hầu hết các điện thoại Android, vốn tự cho mình là “flagship killer”.

    [​IMG]


    Như đã biết, Apple đã cung cấp iPhone giá rẻ (dòng iPhone SE) trong nhiều năm nay, với phiên bản mới nhất ra mắt trong năm 2022 thuộc thế hệ thứ ba. Tuy nhiên, iPhone SE chưa bao giờ thực sự định vị mình là thiết bị hàng đầu giá phải chăng như các điện thoại Android. Chẳng hạn, iPhone SE 2022 vẫn có thiết kế giống iPhone 8 ra mắt từ năm 2017 nhưng được khoác trên mình các thông số phần cứng hàng đầu.

    Mặt khác, các thiết bị Android giá rẻ thường có thông số kỹ thuật cao cấp, chủ yếu dựa trên các mẫu điện thoại hàng đầu. Điều này chưa kể đến rằng các thiết kế của chúng thường bắt kịp xu hướng, bao gồm cả việc đi kèm nhiều camera ở mặt sau.

    Giờ đây, những tin đồn về phiên bản thứ tư của iPhone SE dự kiến xuất hiện vào năm sau đã cung cấp cho mọi người cái nhìn thoáng qua về các tính năng có thể mong đợi, và có vẻ như Apple đang chuẩn bị mang thiết bị giá rẻ của mình một số nâng cấp rất cần thiết, khiến nó trở thành một kẻ thách thức đáng gờm cho smartphone Android.

    [​IMG]

    Theo báo cáo mới nhất của Phone Arena, iPhone SE 4 được đồn đoán sẽ có giao diện được nâng cấp, tương tự như thiết kế của iPhone XR ra mắt vào năm 2018. Nó có thể trông không giống dòng iPhone 14 hiện tại, nhưng thiết kế iPhone XR trông hiện đại hơn những gì mà các mẫu iPhone SE đã cung cấp.

    Về tính năng, iPhone SE 4 dự kiến đi kèm chip A16 Bionic như trên dòng iPhone 14 Pro, tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng chip xử lý trong máy sẽ là A15 Bionic như trên các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn trang bị. Trên hết, điện thoại cũng hỗ trợ sạc không dây 7,5W và sạc có dây 20W, cùng pin 3.000 mAh. Điện thoại còn có khả năng chống nước và bụi lên đến xếp hạng IP67. Ở mặt sau, iPhone SE 4 sẽ đi kèm camera chính 12 MP, trong khi mặt trước là camera selfie 7 MP.

    Sở hữu thiết kế hiện đại giống iPhone XR thay vì lỗi thời như dòng iPhone 6, cùng chip xử lý ở cấp độ hàng đầu của dòng iPhone 14 sẽ khiến iPhone SE 4 trở thành đối thủ đáng để các nhà sản xuất điện thoại Android phải cảm thấy lo lắng cho tương lai.
     

Chia sẻ trang này