Ẩn / Hiện Quảng Cáo

iPhone không notch, có cổng USB-C, có Touch ID và chạy chip A15 Bionic

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 12/5/22.

  1. 12/5/22 lúc 14:33

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,960
    Được thích:
    7,314
    Đây là chiếc iPhone không notch, có cổng USB-C, có Touch ID và chạy chip A15 Bionic


    [​IMG]

    Với phương châm “nếu bạn muốn một cái gì đó, hãy tự mình làm ra nó”, YouTuber Trung Quốc Aio Technology đã quyết định tự tạo ra một chiếc “iPhone mới” thoả mãn những mong muốn của riêng mình. Chiếc iPhone này có cổng USB-C, jack tai nghe 3,5mm, camera selfie thò thụt, Touch ID và quan trọng nhất là không có notch.



    Nguyên liệu ban đầu là một chiếc iPhone SE 2022. Sau đó anh modder bắt đầu tạo ra một vỏ nhôm hình chữ nhật với các viền cực mỏng làm khung cho một panel màn hình LCD mới. Màn hình này phẳng và có viền trên trái phải mỏng chỉ khoảng 1mm.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Quảng cáo

    Tiếp tục, vì mặt trước không còn nhiều không gian cho Touch ID nên modder này đã quyết định đặt cảm biến vân tay vào một “mắt” camera ở phía sau.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sau đó thiết kế một cơ chế mô tơ dạng pop up để chứa camera selfie.

    [​IMG]

    Giấc mơ chưa dừng lại ở đó, vì không muốn đánh đổi thời lượng pin nên anh chàng tiếp tục thay thế viên pin của iPhone SE 3 bằng viên pin dung lượng lớn hơn của iPhone X, sau đó độ cổng USB-C thay cho Lightning. Rất thú vị là bất chấp tất cả những thứ trên, anh này vẫn có thể xoay xở để tìm ra một chút không gian còn lại để lắp vừa jack tai nghe 3,5mm và sạc không dây vào.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Sản phẩm cuối cùng của dự án này thực sự sẽ là niềm ao ước của nhiều người dùng iPhone. Chiếc iPhone mới 4,7 inch tràn viền này còn nhỏ hơn iPhone 13 mini, có jack cắm tai nghe, có cổng USB-C, có Touch ID và viên pin lên đến 2716mAh.

    [​IMG]

    Tất nhiên chiếc iPhone đặc biệt này sẽ không bao giờ có cơ hội xuất hiện trên thị trường thương mại nhưng một trong những đặc điểm của nó có thể sẽ xuất hiện trên iPhone chính hãng sau này, cổng USB-C – trong trường hợp luật mới về cổng kết nối ở EU bắt đầu được áp dụng.
     
    Bình Râu_VF thích bài này.
  2. 12/5/22 lúc 16:30

    Điệp Liên Tú

    Insane Poster

    Điệp Liên Tú
    Tham gia:
    17/10/14
    Bài viết:
    534
    Được thích:
    117
    ipad Air4 cũng USB-C rồi nên những model khác cũng sẽ có thôi, đối với 1 hãng đt cái gì hãng khác làm đc thì họ sẽ làm đc, vấn đề là họ ém bung ra từ từ để moi tiền người dùng thôi.
     

Chia sẻ trang này