Ẩn / Hiện Quảng Cáo

iPhone 12 có thể làm ngừng máy trợ tim

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 2/7/21.

  1. 2/7/21 lúc 18:53

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,975
    Được thích:
    7,324
    iPhone 12 có thể làm ngừng máy trợ tim

    Theo một nghiên cứu vào đầu năm của FDA, dòng iPhone 12 và các phụ kiện MacSafe có thể làm tắt máy trợ tim, dù rủi ro khá thấp.

    FDA khuyến cáo những người sử dụng máy điều hoà nhịp tim và các thiết bị y tế điện tử khác nên cẩn thận với các thiết bị di động có từ tính.

    [​IMG]
    MacSafe với công nghệ sạc không dây và nam châm lần đầu được trang bị trên dòng iPhone 12. Ảnh: Apple.
    Apple cũng đã đăng danh sách các thiết bị mà người dùng nên để xa các thiết bị y tế lên website của mình. Theo Apple, người dùng nên để các sản phẩm này cách xa các thiết bị y tế điện tử khoảng 15 cm, đối với các thiết bị có hỗ trợ sạc không dây, như iPhone, khoảng cách là 30 cm.

    Danh sách các sản phẩm của Apple có thể làm ảnh hưởng đến người dùng gồm các dòng AirPods, như Airpods 2, AirPods Pro, AirPods Max cùng các hộp đựng sản phẩm. Apple Watch cùng các phụ kiện nam châm như sạc và dây đeo, loa HomePod và Home Pod Mini, các dòng iPad và bàn phím nam châm, các dòng máy tính Mac từ desktop đến laptop, và cả màn hình Apple Pro Display XDR. Thậm chí Beats - hãng âm thanh được Apple mua lại, cũng có trong danh sách với các mẫu tai nghe không dây, như Beats Flex, Beats X, PowerBeats Pro hay UrBeats3.

    Với iPhone, chỉ có dòng iPhone 12 được trang bị sạc MacSafe cùng các phụ kiện liên quan đến công nghệ sạc này nằm trong danh sách cảnh báo.
     

Chia sẻ trang này