Ẩn / Hiện Quảng Cáo

IPBOX - Hướng Dẫn & Giải Đáp Thắc Mắc

Thảo luận trong 'SỬA CHỮA PHẦN CỨNG.' bắt đầu bởi vmobi, 8/10/14.

  1. 8/10/14 lúc 15:17

    vmobi

    Junior Member

    vmobi
    Tham gia:
    23/10/07
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    1
    IPBOX - Hướng Dẫn & Giải Đáp Thắc Mắc

    Download phần mềm mới nhất IPBOX Ver 8.2 <Tại đây>

    [​IMG]

    Chức năng chính của IPBOX:
    * Hỗ trợ các dòng iPhone 2G - 3G - 3GS - 4G - 4S - 5 - 5C - 5S
    * Hỗ trợ các dòng iPad trừ iPad2
    * Hỗ trợ cho các phiên bản iOS từ 1.0.0 đến 7.1.2
    * Sửa lỗi "iPhone Disable"
    * Tự động dò tìm Pass Code (Pass có dạng 4 số từ 0000-9999)

    Hướng dẫn sử dụng:
    IPBOX có 2 chế độ làm việc: Standalone ModeComputer Test Mode.

    1. Standalone Mode: chế độ hoạt động không cần máy tính.
    >>> Bước 1: Cắm cáp từ Máy tính vào IPBOX​
    >>> Bước 2: Cắm cáp từ Box vào iPhone => màn hình IPBOX sẽ hiện chữ "Usb"
    >>> Bước 3: Chạy phần mềm IPBOX Ver 5.0 trên máy tính.​
    >>> Bước 4: Chọn Avoid Computer Test Mode => Màn hình sẽ hiển thị như hình sau​
    [​IMG]
    >>> Bước 5: thiết lập các thông số cơ bản:​
    (1) Stop while the brightness changes: dừng dò passcode khi độ sáng màn hình thay đổi (khi dò đúng passcode, iPhone sẽ chuyển từ màn hình Lock/Disable Screen sang màn hình chính => độ sáng thay đổi => ảnh hưởng lên cảm biến ánh sáng => IPBOX ngừng quét code và phát tín hiệu báo động). Chỗ này nên đặt từ 50 - 300 đơn vị.​
    (2) Each time interval bit (ms): thời gian nghỉ giữa mỗi lần nhập số (1 passcode = 4 số) tính bằng mili giây. Nên đặt là 30.​
    (3) Each group of data interval (ms): thời gian nghỉ giữa mỗi lần nhập 1 passcode, được tính bằng mili giây. Không nên đặt quá nhanh vì iPhone sẽ xử lý không kịp gây sót passcode. Nên đặt > 4500 (hơn 4,5 giây).​
    (4) Unlock phone state: tình trạng của iPhone cần dò passcode. Nên đặt [out of service] or [Lock Screen].​
    >>> Bước 6: thiết lập các qui trình dò passcode:​
    * Avoid computer test plan 1: dò kiểu tuần tự tăng dần​
    (5) Start Data: số bắt đầu, mặc nhiên là 0.​
    (6) End Data: số kết thúc, mặc nhiên là 9999.​
    * Avoid computer test plan 2: dò theo danh sách passcode được soạn thảo sẵn.​
    (7) editor: soạn thảo danh sách các số muốn dò, tối đa 250 số.
    >>> Bước 7: lưu các thông số và qui trình dò passcode vào IPBOX​
    * Download (free computer test plan 1) to the instrument: chỉ dò theo qui trình 1 (tuần tự tăng dần).​
    * Download (free computer test plan 2) to the instrument: chỉ dò theo danh sách soạn sẵn.​
    * Download (free computer test plan 3 = 2 +1) to the instrument: dò theo danh sách soạn sẵn trước, sau đó dò tiếp theo kiểu tuần tự tăng dần.​
    >>> Bước 8: Ngắt kết nối từ máy tính và iPhone đến IPBOX.​
    >>> Bước 9: Cắm cáp từ Box vào iPhone => màn hình IPBOX sẽ hiện chữ "Good".​
    >>> Bước 10: Gắn cảm biến ánh sáng lên màn hình iPhone.​
    >>> Bước 11: Nhấn công tắc điều khiển box => màn hình Box hiện chữ Scan và bắt đầu dò passcode theo qui trình đã được nạp sẵn.​

    2. Computer Test Mode: chế độ dò code dưới sự điều khiển của Máy tính.
    <<< Tạm thời nhiêu đây...sẽ Update thêm sau>>>


    Hướng dẫn dò Passcode trên iPad:
    Các bước thực hiện và thao tác tương tự như trên iPhone chỉ khác ở chỗ: phải đưa iPad vào tình trạng Disabled trước (bằng cách nhập sai nhiều số) rồi mới tiến hành dò Passcode.


    Thắc mắc và giải đáp:
    (tổng hợp thắc mắc hay gặp khi sử dụng IPBOX)

    * Câu hỏi 1: Có nên đầu tư mua IPBOX hay không? Vì IPBOX chẳng làm được gì ngoài cái việc liên tục nhập số để dò xem Passcode có đúng hay không mà thôi, việc này tôi cũng làm được, cần gì IPBOX!

    >>> Trả lời: CHÍNH XÁC! Hoàn toàn không nên mua IPBOX nếu bạn là người không biết mệt mỏi, có khả năng tập trung làm 1 việc duy nhất lặp đi lặp lại là nhập số trên màn hình để thử Passcode. Bạn nên là người có sức bền tốt vì công việc này có thể kéo dài hàng giờ, thậm chí là cả ngày!
    Vậy nếu có IPBOX thì sao: đơn giản là bấm nút khởi động IPBOX và...đi làm việc khác!
    ============================================

    * Câu hỏi 2: Vậy là từ nay không phải lo dính iCloud nữa vì đã có IPBOX rồi?

    >>> Trả lời: iCloud là iCloud - Passcode là Passcode. IPBOX chỉ dò phá Passcode chứ không đụng chạm gì đến iCloud, những máy sau khi dò pass xong mà mở Wifi hay 3G lên thì có khả năng vẫn bị dính iCloud như thường. Tốt nhất là bạn nên kiểm tra iCloud và thoát iCloud ẩn ngay khi vừa dò Passcode xong.
    ============================================

    * Câu hỏi 3: World's First Features Without Flashing - World's First Without DATA LOSS là nghĩa gì?

    >>> Trả lời: Trước đây khi gặp các máy người dùng quên Passcode, ae kỹ thuật không có cách gì hơn là phải Restore lại máy. Như vậy, tất cả các dữ liệu mà người dùng muốn giữ như Danh bạ, tin nhắn, ghi chú, ... đều bị xóa sạch. Giờ đây, nếu dò được Passcode thì người dùng không cần phải Restore (còn gọi là Flashing) và cũng giữ được các dữ liệu cá nhân của mình (Without DATA LOSS).
    ============================================

    Câu hỏi 4: World's Frist Standalone Repair /Offline Repair là gì?

    >>> Trả lời: Đây là chế độ làm việc độc lập của IPBOX, chỉ cần cắm cáp kết nối IPBOX với điện thoại và bấm nút kích hoạt thì IPBOX sẽ tự hoạt động dò Pascode theo phần mềm đã được nạp sẵn. Ngoài ra, IPBOX còn có chế độ hoạt động kết hợp với máy vi tính, người dùng có thể điều khiển IPBOX dò tìm Passcode là những số dễ nhớ, được nhiều người sử dụng nhất như dạng số AAAA, AABB, ABCD, DCBA, năm sinh, ... trước để tiết kiệm thời gian dò Passcode.
    ============================================

    Câu hỏi 5: Liệu IPBOX có thể update thêm iOS 8 không? Có cần phải mua gì thêm không?

    >>> Trả lời: Khả năng làm được cho iOS 8 là rất lớn và chắc cũng không phải mua thêm gì nữa. Đơn giản là cách dò Passcode của IPBOX không phải là can thiệp vào thông tin hệ thống mà là dùng mẹo để đánh lừa máy có thể cho nhập Passcode liên tục mà không bị gián đoạn giữa chừng. Ae có thể để ý thấy cách dò cũ của nó là gọi vô trong máy đang có Passcode để vô phần Danh bạ, ở đây nó cho phép nhập passcode liên tục đến khi đúng thì thôi. Chỉ là thời gian đến khi Team IPBOX tìm được cái mẹo cho iOS 8 thôi. Ae mình nếu chịu khó "phá phách" chút thì chắc còn tìm ra trước nó nữa không chừng!
    ============================================

    Câu hỏi 6: Thời gian dò code trong bao lâu? Thấy nó dò từng code theo thứ tự tăng dần, rủi máy nào đặt code 9xxx thì dò cả ngày chưa xong mất

    >>> Trả lời: Ở trường hợp xấu nhất khi IPBOX phải dò 10.000 số (từ 0000 đến 9999) thì tổng thời gian dò của nó là 11h06' (với mỗi số dò tốn mất 4 giây). IPBOX cũng cho phép người dùng tùy chỉnh lại thời gian này (có thể giảm đến 0,1 giây cho 1 số => Tổng thời gian là 18 phút :D ). Tuy nhiên, "Quá Nhanh - Quá Nguy Hiểm", iPhone không thể theo kịp tốc độ dò kiểu này nên để cho an toàn thì nên đặt ở 4 - 5 giây. Hơn nữa, IPBOX cũng có thêm tính năng cho phép dò các số mà người dùng hay sử dụng nhất theo kiểu năm sinh, AAAA, AABB, ABCD, ... nên cũng tăng khả năng dò Passcode nhanh.
    Kết luận: thời gian dò nhanh hay chậm là hên xui!
    ============================================

    Câu hỏi 7: Có thể nâng cấp IPBOX từ phiên bản cũ Ver 1.5 lên phiên bản mới Ver 5.0 hay không?

    >>> Trả lời: KHÔNG THỂ tự nâng cấp được! Ở phiên bản IPBOX Ver 5.0 này, nhà sản xuất đã tăng thêm tính bảo mật và chống Clone (chống ăn cắp bản quyền) bằng cách thêm vào 1 con IC lưu trữ số Serial Number của riêng mỗi Box, điều này đã khiến cho người dùng không thể thực hiện việc nâng cấp ngay tại nhà được. Tuy nhiên, người dùng có nhu cầu nâng cấp vẫn có thể đổi IPBOX cũ lấy IPBOX mới thông qua các đại lý cung cấp IPBOX với một khoản chi phí nhất định.
    ============================================

    Câu hỏi 8: IPBOX Ver 5.0 khác phiên bản cũ ở điểm nào?

    >>> Trả lời: Chức năng của IPBOX Ver 5.0 về cơ bản không có gì khác với phiên bản cũ. Phần nâng cấp đáng giá nhất của nó là phần tự động dò tìm code mà không cần sự hỗ trợ thao tác từ người sử dụng. Ví dụ:
    1. Trường hợp máy bị "iPhone is disabled":
    * Phiên bản cũ Ver 1.5: mỗi lần IPBOX nhập code, người sử dụng phải thao tác tay để chuyển từ màn hình Disable sang màn hình Emergency Call để IPBOX nhập dò code tiếp theo. Nếu lỡ quên hoặc chậm tay không chuyển màn hình kịp thì code đó xem như bị bỏ qua! Điều này gây ra việc bỏ sót một số code và làm mất nhiều thời gian cũng như công sức của người dùng.
    * Phiên bản mới Ver 5.0: Việc nhập code được thực hiện hoàn toàn tự động cho đến khi IPBOX nhập đúng code cần tìm, với sự trợ giúp của cảm biến ánh sáng, IPBOX sẽ ngưng làm việc và phát tín hiệu cho cho người sử dụng biết là đã tìm ra Passcode

    2. Trường hợp máy cần dò Passcode:
    * Phiên bản cũ Ver 1.5: để tránh việc iphone bị Disable phải thao tác bằng tay như ở trên thì người sử dụng phải dùng điện thoại thực hiện cuộc gọi liên tục vào máy cần dò code cho đến khi IPBOX dò được đúng code.
    * Phiên bản mới Ver 5.0: cắm box vào máy => nhấn công tắc điều khiển rồi...đi làm việc khác! Sau 5 lần nhập code sai, máy sẽ bị Disable, nhưng IPBOX giờ có thể tự động dò trong màn hình Disable này rồi thì còn ngại gì nữa :D
    ============================================

    Câu hỏi 9: Lỗi "Authentication server error ..." khi sử dụng IPBOX Ver 5.0 là gì?
    >>> Trả lời: đây là giải pháp bảo mật mà IPBOX "chôm" từ chính hãng Apple. Mỗi IPBOX Ver 5.0 đều có 1 số ID riêng, nhà sản xuất cũng tạo 1 Server lưu trữ các ID này, mỗi lần cập nhật phần mềm hoặc thay đổi cài đặt trên IPBOX thì chương trình keyboard_test_v5 đều gửi thông tin ID này đến Server để xác nhận xem Box có đúng là "chính hãng" hay không rồi mới cho phép thực hiện. Kẹt nỗi cái Server này không có tính ổn định như Server của Apple nên đôi khi nó không truy cập được và gây ra lỗi "Authentication server error ..."
    ============================================
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/14
    nguyenthinhmobi thích bài này.
  2. 8/10/14 lúc 15:51

    Thanh Tú_mobile

    Major Poster

    Thanh Tú_mobile
    Tham gia:
    12/8/13
    Bài viết:
    223
    Được thích:
    2
    Câu hỏi 5: <đang chờ hỏi ....>:D

    liệu có update làm 8. được ko? hay phải mua thêm nữa?:D:eek::D
     
  3. 8/10/14 lúc 16:00

    Nam Vu_mobile

    Major Poster

    Nam Vu_mobile
    Tham gia:
    27/3/10
    Bài viết:
    122
    Được thích:
    0
    cũng đồng câu hỏi như bạn này !!!!!!!!!!
     
  4. 8/10/14 lúc 16:00

    sir mobile

    Junior Member

    sir mobile
    Tham gia:
    2/12/08
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    1
    Trả lời dùm luôn: thời gian sẽ trả lời câu hỏi của bạn.
     
  5. 8/10/14 lúc 16:02

    haimobile999

    Junior Member

    haimobile999
    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    8
    em nghĩ là không.lên 8 rồi nó khóa cả chữ thì chác not ok.
     
  6. 8/10/14 lúc 16:04

    haimobile999

    Junior Member

    haimobile999
    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    8
    en kết mỗi cái này Sửa lỗi "iPhone Disable"
     
  7. 8/10/14 lúc 16:08

    Thanh Tú_mobile

    Major Poster

    Thanh Tú_mobile
    Tham gia:
    12/8/13
    Bài viết:
    223
    Được thích:
    2
    hỏi cho vui thoi, chứ làm ip thì phải chạy đua theo thời điểm, ai nắm bắt truoc thời cơ sẽ thắng
     
  8. 8/10/14 lúc 16:15

    microsoft92

    Major Poster

    microsoft92
    Tham gia:
    26/1/13
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    0
    cảm ơn vmobi ... :mad:
     
  9. 8/10/14 lúc 16:25

    vmobi

    Junior Member

    vmobi
    Tham gia:
    23/10/07
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    1
    >>> Trả lời: Khả năng làm được cho iOS 8 là rất lớn và chắc cũng không phải mua thêm gì nữa. Đơn giản là cách dò Passcode của IPBOX không phải là can thiệp vào thông tin hệ thống mà là dùng mẹo để đánh lừa máy có thể cho nhập Passcode liên tục mà không bị gián đoạn giữa chừng. Ae có thể để ý thấy cách dò cũ của nó là gọi vô trong máy đang có Passcode để vô phần Danh bạ, ở đây nó cho phép nhập passcode liên tục đến khi đúng thì thôi. Chỉ là thời gian đến khi Team IPBOX tìm được cái mẹo cho iOS 8 thôi. Ae mình nếu chịu khó "phá phách" chút thì chắc còn tìm ra trước nó nữa không chừng!
     
  10. 8/10/14 lúc 17:10

    tadungmobile

    Major Poster

    tadungmobile
    Tham gia:
    9/3/10
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    5
    nãy có xem video dò code của box này. thấy nó dò từng code theo thứ tự tăng dần . Rủi máy nào đặt code 9xxx thì dò cả ngày chưa xong mất :'''
     
  11. 8/10/14 lúc 17:10

    ipad

    Major Poster

    ipad
    Tham gia:
    6/10/12
    Bài viết:
    104
    Được thích:
    0
    Câu hỏi 6 : chỉ dò được passcode là số , chữ thì pó hand ??/
     
  12. 8/10/14 lúc 17:12

    TrườngPhát™

    Junior Member

    TrườngPhát™
    Tham gia:
    29/9/09
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    8
    Mấy kụ toàn đc voi đòi Hai Bà Trưng :'''.4 số là mừng lắm rồi,đợi người ta xơi hết còn toàn nước đục ko thì nhào vô kiếm ăn,xong rồi khóc.Thấy chê nhiều ghê,nhưng hàng thì ko có mà bán :'''
     
  13. 8/10/14 lúc 17:14

    vmobi

    Junior Member

    vmobi
    Tham gia:
    23/10/07
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    1
    Cái này thì trong chức năng của nó để rõ rồi, không cần hỏi :D
    Chỉ dò được code 4 số từ 0000-9999. Với dạng Passcode chữ thì không hỗ trợ!
     
  14. 8/10/14 lúc 17:25

    khoacps

    Junior Member

    khoacps
    Tham gia:
    17/6/13
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    0
    chưa thấy nói gì đến pass code của ipad. thớt cho ý kiến xem
     
  15. 8/10/14 lúc 17:29

    vmobi

    Junior Member

    vmobi
    Tham gia:
    23/10/07
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    1
    Câu này hay...có thể đưa vô phần thắc mắc
    >>> Trả lời: Ở trường hợp xấu nhất khi IPBOX phải dò 10.000 số (từ 0000 đến 9999) thì tổng thời gian dò của nó là 11h06' (với mỗi số dò tốn mất 4 giây). IPBOX cũng cho phép người dùng tùy chỉnh lại thời gian này (có thể giảm đến 0,1 giây cho 1 số => Tổng thời gian là 18 phút :D ). Tuy nhiên, "Quá Nhanh - Quá Nguy Hiểm", iPhone không thể theo kịp tốc độ dò kiểu này nên để cho an toàn thì nên đặt ở 4 - 5 giây. Hơn nữa, IPBOX cũng có thêm tính năng cho phép dò các số mà người dùng hay sử dụng nhất theo kiểu năm sinh, AAAA, AABB, ABCD, ... nên cũng tăng khả năng dò Passcode nhanh.
    Kết luận: thời gian dò nhanh hay chậm là hên xui!
     
  16. 8/10/14 lúc 17:29

    ThiênTuấn_VFS

    No Life Poster

    ThiênTuấn_VFS
    Tham gia:
    7/5/12
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    38
    Thời gian dò được code là bao lâu? Nếu code là 9998
     
  17. 8/10/14 lúc 17:31

    vmobi

    Junior Member

    vmobi
    Tham gia:
    23/10/07
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    1
    vmobi chưa thử thực tế trên iPad nên không dám phán bừa...ngày mai thử nghiệm xong sẽ làm báo cáo cho ae
     
  18. 8/10/14 lúc 17:32

    TrườngPhát™

    Junior Member

    TrườngPhát™
    Tham gia:
    29/9/09
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    8
    Sạc đầy pin dò 2 tiếng hết pin.Ghim sạc 1h30p sau múc tiếp.Khoảng 6 lần vậy tổng vừa sạc vừa dò chắc chừng 18-19 tiếng cho 1 con :D
     
  19. 8/10/14 lúc 17:33

    Trường Apple ĐN

    Crazy Poster

    Trường Apple ĐN
    Tham gia:
    28/1/10
    Bài viết:
    412
    Được thích:
    3
    không nên mua làm gì . ok chỉ thế thôi , dò rất chậm
     
  20. 8/10/14 lúc 17:38

    Cantona_VN

    Major Poster

    Cantona_VN
    Tham gia:
    13/7/11
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    4
    vài hôm có mấy anh lớn xì kèo, lấy nbox chế thêm cái cáp dò là xong 2t7 :mad:
     
  21. 8/10/14 lúc 17:42

    vmobi

    Junior Member

    vmobi
    Tham gia:
    23/10/07
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    1
    Gặp cái trường hợp N-Box (900K) + Cáp dò (1.800K) thì hài lắm nha!
     
  22. 8/10/14 lúc 18:22

    123no1

    Major Poster

    123no1
    Tham gia:
    10/7/14
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    6
    hay ghê. thanh bác nhá..........
     
  23. 8/10/14 lúc 18:34

    huaphuong

    Crazy Poster

    huaphuong
    Tham gia:
    6/4/13
    Bài viết:
    465
    Được thích:
    9
    Cái này chuyên cho ae làm hàng bay,còn c.h bình thường lâu lâu mới có 1 con zô làm,mua về ngâm muối luôn
     
  24. 8/10/14 lúc 18:53

    huyenmobile1981

    Insane Poster

    huyenmobile1981
    Tham gia:
    26/1/10
    Bài viết:
    504
    Được thích:
    71
    kết cái: tự dò passcode quá
     
  25. 8/10/14 lúc 19:20

    NguyễnDương_47

    Major Poster

    NguyễnDương_47
    Tham gia:
    10/1/13
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    21
    dò vô hiệu hóa có vẻ chua hơn nhiều so với đang dính pass code 4 số
     
  26. 8/10/14 lúc 20:32

    Iphoneipad1

    Junior Member

    Iphoneipad1
    Tham gia:
    7/9/13
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    vô hiệu hoá thì cũng dò auto hả anh, hay phải làm thủ cmn công
     
  27. 8/10/14 lúc 20:52

    Ocluoi_Bu

    No Life Poster

    Ocluoi_Bu
    Tham gia:
    12/8/11
    Bài viết:
    1,172
    Được thích:
    176
    cho em hỏi 1 vài câu hơi gà :
    1- nó chạy phần mềm được ko và có cần gi béch gì ko anh ?
    2- nó có năng hạ phần mềm từ ios 7 xuống 6 và lên xuống có dược ko anh và có bị lổi gì ko ?
    3- ibox sẽ rớt giá cỡ bao nhiêu là chuẫn
    đang suy nghĩ thêm :-*
     
  28. 8/10/14 lúc 21:04

    anhson1496

    Major Poster

    anhson1496
    Tham gia:
    8/8/13
    Bài viết:
    284
    Được thích:
    12
    cái này có phải i-box gì đó đâu bác :''' cái này có chức năng là dò passcode thôi mà :D
     
  29. 8/10/14 lúc 22:49

    Bao Công VN

    Junior Member

    Bao Công VN
    Tham gia:
    18/4/14
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    0

    Box ngon nhưng vấn đề Icloud ước gì em nó múc luôn để múc mạnh tay :'''
     
  30. 8/10/14 lúc 22:56

    LoiThu

    Insane Poster

    LoiThu
    Tham gia:
    5/7/08
    Bài viết:
    512
    Được thích:
    40
    Nghe chức năng dò pass code đánh lừa không bị Vô hiệu hóa là nghi nghi sắp có Tool Free rồi , ace mình ráng chờ :'''
     
  31. 9/10/14 lúc 08:49

    ipad

    Major Poster

    ipad
    Tham gia:
    6/10/12
    Bài viết:
    104
    Được thích:
    0
    nực cười , làm gì có vụ người ta làm sẵn cho mà tới ăn
     
  32. 13/10/14 lúc 11:19

    baolinh_82

    Major Poster

    baolinh_82
    Tham gia:
    10/3/07
    Bài viết:
    148
    Được thích:
    0
    moi lên cho bác nào quan tâm.....
     
  33. 13/10/14 lúc 14:15

    MinhSang666

    Junior Member

    MinhSang666
    Tham gia:
    16/12/11
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    0
    muốn mua thì liên hệ ai ?
     
  34. 13/10/14 lúc 14:28

    Anh Tuấn™

    Freak Poster

    Anh Tuấn™
    Tham gia:
    12/10/11
    Bài viết:
    756
    Được thích:
    116
    mua gì hóng cái hình demo mà chiêm nghưỡng cho mỏi cái vitamin A.
     
  35. 13/10/14 lúc 16:58

    KenLTE

    Junior Member

    KenLTE
    Tham gia:
    9/5/14
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    2
    Lúc kéo qua màn hình cuộc gọi khẩn cấp thì bị đơ thì làm sao a
     
  36. 13/10/14 lúc 17:52

    hoangiphone

    Insane Poster

    hoangiphone
    Tham gia:
    27/6/13
    Bài viết:
    565
    Được thích:
    145
    Nó chạy được cho Ipad ko mấy anh.....haizzz.
     
  37. 13/10/14 lúc 18:32

    Hải Minh Care

    Crazy Poster

    Hải Minh Care
    Tham gia:
    7/6/14
    Bài viết:
    421
    Được thích:
    0
    "Khóc mướn" dùm thằng vmobi bị "treo mỏ"! :D

    Lỗi thời gian cài đặt rồi...thời gian mà cài không đúng thì nó bỏ qua số liên tục...dò cũng mất thời gian vô ích thôi!


    Cho đến thơi điểm này thì hoàn toàn không thể chạy được cho iPad nha!
     
  38. 13/10/14 lúc 18:35

    binhcaolanh

    No Life Poster

    binhcaolanh
    Tham gia:
    3/3/07
    Bài viết:
    1,845
    Được thích:
    245
    anh hải minh cho em hỏi iphone box ver new có hổ trợ os 8 chưa và 5s là ok không giá bao nhiêu cám ơn anh
     
  39. 13/10/14 lúc 19:22

    Hải Minh Care

    Crazy Poster

    Hải Minh Care
    Tham gia:
    7/6/14
    Bài viết:
    421
    Được thích:
    0
    Theo như thông tin của nhà sản xuất thì IPBOX Ver NEW vẫn chưa hỗ trợ cho iOS 8
    iPhone 5s chạy iOS từ 7.1.2 trở xuống thì OK
     
  40. 13/10/14 lúc 19:46

    Hải Minh Care

    Crazy Poster

    Hải Minh Care
    Tham gia:
    7/6/14
    Bài viết:
    421
    Được thích:
    0
    Thật ra dò pass code là dùng 1 thủ thuật nhỏ, Nếu nhập pass code ngay màn hình ngoài thì chỉ được vài lần sai là bị disable do bị giới hạn, Nhưng nhập pass khi vào danh bạ trong lúc đang thực hiện cuộc gọi thì ko bị giới hạn. Trong trường hợp này là call 112, với những máy ko call 112 được thì chịu khó mua 2 cái SIM Beeline tỷ phú, dùng 1 máy call vào máy cần dò code, nhấn vào danh bạ và dò code

    Với những máy dùng iOS 8 trở lên thì đã test ko được, vì trong lúc call và nhấn vào danh bạ oke nhưng khi cắm cable của thiết bị vào để dò thì bị văng ra khỏi màn hình nhập pass code của danh bạ, vài lần như vậy máy sẽ bị disable. Riêng đối với iPad thì ko có chức năng call như điện thoại, nên ko thể nào dò pass

    P/S: Theo thông tin từ nhà sản xuất thì box cũ có thể update thành box mới để có tính năng remove disable ko vần phải vuốt màn hình. Hiện tại server chưa cho nâng cấp từ box cũ lên box mới. Sẽ test khi server cho nâng cấp và trả lời sớm nhất cho anh em đã mua box cũ
     

Chia sẻ trang này