Ẩn / Hiện Quảng Cáo

iPad Pro 2018 sẽ loại bỏ Touch ID và thay thế bằng Face ID tương tự như iPhone X

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 9/11/17.

  1. 9/11/17 lúc 16:34

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,876
    Được thích:
    7,254
    [​IMG]

    iPad Pro 2018 sẽ được trình làng vào tháng 9/2018, máy sẽ được trang bị một màn hình có viền siêu mỏng, cùng với camera TrueDepth được tích hợp Face ID tương tự như iPhone X.

    Theo Bloomberg, Apple đang chuẩn ra mắt mẫu iPad mới vào năm 2018, mẫu iPad này sẽ mang trên mình diện mạo mới được thiết kế dựa trên thiết kế của iPhone X với phần phím Home được loại bỏ. Mẫu iPad này có thể sẽ có tên là “Pro” nhưng là phiên bản hoàn toàn mới.
    Mẫu iPad này sở sở hữu màn hình có viền siêu mỏng ở các cạnh, máy còn được trang bị bộ xử lý nhanh hơn, một GPU do chính Apple thiết kế, và được trang bị cả phương thức bảo mật Face ID, cho phép mở khoá bằng cách quét khuôn mặt tương tự như iPhone X.

    [​IMG]

    Thông tin này khá giống với những tiết lộ của Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích đến từ KGI, ông cho rằng iPad Pro 2018 sẽ được trang bị camera TrueDepth hỗ trợ khả năng bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt Face ID.

    Apple hiện đang có xu hướng chuyển dần sang sử dụng màn hình OLED thay cho màn hình LCD, nhưng với mẫu iPad Pro 2018, Apple vẫn tiếp tục sử dụng màn hình LCD truyền thống. Có lẽ hiện tại các nhà cung cấp của Apple vẫn đang làm việc để đẩy mạnh sản xuất màn hình OLED cho iPhone X nên chưa thể sản xuất được số lượng lớn màn hình cho mẫu iPad sắp được ra mắt. Nhiều thông tin cho rằng, Samsung sẽ tiếp tục là nhà sản xuất màn hình và chỉ Samsung mới đủ khả năng sản xuất màn hình OLED thích hợp cho một chiếc iPad, những kỹ thuật và những hạn chế về tài chính sẽ cản trở việc Apple áp dụng màn hình OLED vào lúc này.

    [​IMG]

    Chiếc bút Apple Pencil cũng được nâng cấp giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng hơn.
    Theo Bloomberg, phiên bản iPad Pro 2018 dự kiến sẽ được trình muộn hơn một chút so với năm ngoái, Apple có thể sẽ trình làng chiếc iPad này vào khoảng tháng 9 năm sau. Chiếc iPad mới nhất của Apple vừa được trình làng tại sự kiện WWDC diễn ra hồi tháng 6/2017.
    Ảnh: Benjamin Geskin​
     
  2. 9/11/17 lúc 16:36

    Bic_mobile

    Freak Poster

    Bic_mobile
    Tham gia:
    7/12/14
    Bài viết:
    730
    Được thích:
    229
    quá đẹp
     

Chia sẻ trang này