Ẩn / Hiện Quảng Cáo

iOS 14.5 khắc phục tình trạng pin không chính xác trên iPhone 11

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 2/4/21.

  1. 2/4/21 lúc 14:38

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,960
    Được thích:
    7,314
    iOS 14.5 khắc phục tình trạng pin không chính xác trên iPhone 11

    Bản beta thứ 6 của iOS 14.5 đang được thử nghiệm, giới thiệu một quy trình mới để hiệu chỉnh lại báo cáo tình trạng pin trên iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max.

    [​IMG]
    iPhone 11 sẽ được hiệu chuẩn lại pin chính xác hơn thông qua iOS 14.5
    Ảnh: Apple

    Theo MacRumors, trong tài liệu hỗ trợ của mình, Apple nói bản cập nhật sẽ hiệu chỉnh lại dung lượng pin tối đa và dung lượng hiệu suất cao nhất trên các mẫu iPhone 11 để giải quyết các ước tính không chính xác về báo cáo tình trạng pin mà một số người dùng gặp phải.

    Các triệu chứng của lỗi này bao gồm hành vi tiêu hao pin không mong muốn hoặc trong một số trường hợp dẫn đến khả năng hoạt động đỉnh cao bị giảm. Apple nói báo cáo tình trạng pin không chính xác không phản ánh vấn đề về tình trạng pin thực tế.
    Sau khi bản cập nhật được cài đặt, người dùng iPhone 11 sẽ thấy thông báo trong Cài đặt > Pin > Tình trạng pin. Tuy nhiên, quá trình hiệu chuẩn lại được Apple cho biết có thể mất vài tuần.

    Việc hiệu chuẩn lại dung lượng tối đa và khả năng hiệu suất cao nhất diễn ra trong các chu kỳ sạc thông thường và quá trình này có thể mất một vài tuần. Phần trăm dung lượng tối đa được hiển thị sẽ không thay đổi trong quá trình hiệu chuẩn lại. Khả năng hiệu suất cao nhất có thể được cập nhật, nhưng điều này có thể không được hầu hết người dùng chú ý. Nếu thông báo pin xuống cấp trước đó được hiển thị, thông báo này sẽ bị xóa sau khi cập nhật lên iOS 14.5.

    Khi quá trình hiệu chuẩn lại hoàn tất, phần trăm dung lượng tối đa và thông tin về khả năng hiệu suất cao nhất sẽ được cập nhật. Nếu hiệu chuẩn lại cho thấy tình trạng pin thực sự đã giảm đáng kể, người dùng sẽ thấy thông báo dịch vụ pin.

    Trong một số trường hợp, hiệu chuẩn lại có thể không thành công và thông báo về dịch vụ pin sẽ bật lên. Apple cho biết họ sẽ thay thế miễn phí những viên pin bị ảnh hưởng này để khôi phục lại toàn bộ hiệu suất và dung lượng.
     

Chia sẻ trang này