Ẩn / Hiện Quảng Cáo

iOS 12.5.1 Apple bất ngờ phát hành bản cập nhật cho các mẫu iPhone đời cũ.

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 13/1/21.

  1. 13/1/21 lúc 09:43

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,878
    Được thích:
    7,256
    Apple bất ngờ phát hành bản cập nhật iOS 12.5.1 cho các mẫu iPhone đời cũ để sửa lỗi thông báo phơi nhiễm Covid-19
    Apple hôm nay vừa phát hành iOS 12.5.1 đến các mẫu iPhone, iPad và iPod touch đời cũ, không được hỗ trợ iOS 14 nhằm bổ sung các bản vá bảo mật và sửa lỗi tính năng Exposure Notification.

    Theo trang Macrumors, bản cập nhật iOS 12.5.1 có thể được tải xuống tất cả trên các thiết bị đủ điều kiện qua mạng trong ứng dụng Cài đặt. Để truy cập phần mềm mới, bạn hãy truy cập điện thoại của mình tới Cài đặt => Cài đặt chung => Cập nhật Phần mềm.

    [​IMG]

    Được biết, Apple vào tháng 12 năm ngoái cũng đã phát hành iOS 12.5 cùng với iOS 14.3, lần đầu tiên mang tính năng thông báo phơi nhiễm Covid-19 cho các mẫu iPhone đời cũ.

    Theo ghi chú phát hành của Apple, bản cập nhật iOS 12.5.1 mới nhất sẽ giải quyết một lỗi có thể khiến tính năng thông báo phơi nhiễm hiển thị sai ngôn ngữ hồ sơ ghi nhật ký. Ngoài ra, nó dự kiến cũng sẽ cải thiện hiệu năng thiết bị và sửa một số lỗi nhỏ còn tồn đọng khác trên các mẫu iPhone đời cũ.

    Được biết, hệ thống thông báo phơi nhiễm của Apple hiện khả dụng ở rất nhiều quốc gia và nhiều tiểu bang tại Mỹ cũng đã áp dụng nó, bao gồm Bắc Dakota, Arizona, Delaware, Nevada, Alabama, Colorado, Wyoming, Bắc Carolina, Pennsylvania, Michigan, Maryland, New York, New Jersey, Minnesota, Washington, Connecticut, Nevada, Đặc khu Columbia và California.
     

Chia sẻ trang này