Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán In Nhãn Chai Nước Suối, Miễn Phí Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi phuonghang12345, 7/2/23.

  1. Người gửi:

    phuonghang12345 (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    61,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Thương Lượng
  6. Điện thoại:

    0938872235 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    170/59 vườn lài (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 7/2/23, 0 Trả lời, 184 Đọc
  1. 7/2/23 lúc 14:57

    phuonghang12345

    Junior Member

    phuonghang12345
    Tham gia:
    7/2/23
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Để hỗ trợ cho việc quảng bá và thu hút thêm nhiều khách hàng mới, các công ty sản xuất nước suối đã đầu tư in nhãn chai nước suối đẹp, chỉnh chu với những thiết kế ấn tượng và bắt mắt. Tem nhãn chai nước suối không chỉ cung cấp các thông tin hữu ích cho người dùng mà còn giúp sản phẩm được lưu thông dễ dàng hơn thị trường.
    Công dụng của nhãn chai nước suối mang lại

    In nhãn chai nước suối, bình nước lọc là công đoạn quan trọng mà các đơn vị kinh doanh sản xuất cần chú trọng đầu tư, bởi vì các mẫu tem nhãn này mang đến rất nhiều lợi ích, chẳng hạn như:
    • Tem nhãn dán chai nước suối cung cấp các thông tin về sản phẩm, công ty sản xuất cho khách hàng
    • Dễ dàng đổi nước, mua nước khi cần thông qua những thông tin liên hệ in trên nhãn chai.
    • Tạo ấn tượng và thu hút sự quan tâm của khách hàng hơn
    • Góp phần tăng hiệu quả quảng cáo
    In nhãn chai nước suối bằng chất liệu như thế nào?

    Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa khi in nhãn chai nước suối, dưới đây là một vài chất liệu phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong dịch vụ in ấn.
    In tem nhãn chai bằng decal nhựa

    Chất liệu decal nhựa có độ bền cao, chống chịu được với nhiệt độ khắc nghiệt, đồng thời hạn chế tình trạng bị biến đổi trong quá trình sử dụng. Tem nhựa thường được dùng để in nhãn chai nước suối 500ml, 1 lít hoặc 5 lít
    Decal tem nhựa được sử dụng chủ yếu gồm có 2 loại đó là:
    • Decal nhựa trong: Đây là loại chất liệu được làm từ nhựa trong suốt, giúp các mẫu tem nhãn sau khi dán lên sản phẩm mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao, đồng thời dễ tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng hơn.
    • Decal nhựa sữa: Loại này không trong suốt như decal trong, khi in ấn các chi tiết, hình ảnh luôn được nổi bật và dễ tạo ấn tượng hơn người dùng.
    In nhãn chai nước suối bằng decal giấy

    Giấy là chất liệu được sử dụng rất nhiều trong in ấn, với nhiều tính năng nổi bật cùng với giá thành tương đối rẻ, loại chất liệu này luôn được các doanh nghiệp ưu ái lựa chọn để in tem nhãn decal dán sản phẩm.
    Một vài loại giấy thường được dùng để in nhãn dán chai nước suối thông dụng như: Giấy Couche, giấy Kraft, giấy Ivory, giấy Ford,…
    Những điều cần lưu ý khi đặt in nhãn chai nước suối

    Khi in nhãn chai nước suối, khách hàng cần lưu ý đến một số điều sau để chất lượng của nhãn chai khi in xong sẽ đạt yêu cầu:
    • Khách hàng cần dựa vào kích thước của chai nước để có thể đặt in tem nhãn với kích thước sao cho phù hợp.
    • Trên tem phải cung cấp đầy đủ các thông tin quan trọng và liên quan đến sản phẩm và đơn vị sản xuất
    • Cần cung cấp thêm hình ảnh minh họa để mang đến sự ấn tượng, dễ thu hút và tiếp cận khách hàng hơn
    • Chọn màu sắc chủ đạo phù hợp với đặc tính của sản phẩm, đồng thời phối màu sao cho hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi nhìn vào tem nhãn của sản phẩm
    In nhãn chai nước suối, bình nước lọc ở đâu giá rẻ, chất lượng?

    Các đơn vị sản xuất kinh doanh nước suối, nước lọc đóng bình cần in tem nhãn decal dán sản phẩm thì có thể tham khảo các dịch vụ tại công ty In Sắc Màu. Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp các mẫu tem nhãn dán chai nước đẹp và chất lượng nhất.
    Công ty chúng tôi ứng dụng công nghệ in nhanh - in kỹ thuật số hiện đại, giúp các ấn phẩm được in trong thời gian ngắn, có thể lấy ngay trong ngày với số lượng ít và lấy từ 2 - 3 ngày với số lượng lớn.
    Khách hàng sử dụng dịch vụ in nhãn chai nước suối, bình nước lọc tại www.insacmau.com sẽ được tư vấn thông tin, thiết kế và chỉnh sửa mẫu nhãn chai hoàn toàn miễn phí. Những đơn hàng giao trong các quận nội thành sẽ được miễn phí phí ship.
    Quý doanh nghiệp có nhu cầu in nhãn chai nước suối, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để nhận các ưu đãi hấp dẫn cùng bảng giá chi tiết nhé!
     

Chia sẻ trang này