Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Hướng dẫn CÁCH UNLOCK BOTLOADER , UP ROM QUỐC TẾ (CÓ TIẾNG VIỆT) VÀ ROOT CHO 5S PLUS

Thảo luận trong 'XIAOMI' bắt đầu bởi GiaoHợpphátMột, 19/5/17.

  1. 19/5/17 lúc 07:34

    GiaoHợpphátMột

    @ Fan cứng

    GiaoHợpphátMột
    Tham gia:
    27/12/16
    Bài viết:
    1,485
    Được thích:
    6,901
    Hướng dẫn CÁCH UNLOCK BOTLOADER , UP ROM QUỐC TẾ (CÓ TIẾNG VIỆT) VÀ ROOT CHO 5S PLUS

    Phần 1 : unlock botloader , cài twrp và up rom
    Bước đầu tiên muốn cài twrp hay uprom thì ae phải unlock botloader trước nhá.cách unlock botloader tại đây https://vietfones.vn/forum/threads/huong-dan-dang-ky-unlock-bootloader-cho-xiaomi.1260557/ (lưu ý ơ đoạn chờ được duyệt có bạn nói chờ 10 ngày . Nhưng mình thỉ chỉ phải đợi khoảng mấy phút là có tin nhắn thứ 2 gửi về đc duyệt luôn.sau khi tin nhăn thứ 2 dc duyệt gửi về các bạn bấm lại vào link http://miui.com/unlock và đăng nhập tiếp tục bâm vào ô unlock nó bảo dow tool về là thành công). Unlock thì bạn chỉ cần tải tool unlock về căm cáp và bấm chạy là xong.win nào cũbg đc nhé.bước tiếp theo cài twrp qua adb các bạn vhú ý là cần chạy trên win 7 8 64bit.mình test trên win 8 64bit thấy ok.win 10 và win khác chưa test
    Bước1: sau khi unlock xong các bạn dow adb debug về nhé link http://www.mediafire.com/?1r96p8en9m4b6qz . tiếp tục tải về twrp cho mi 5s plus : https://www.androidfilehost.com/?fid=385035244224387312 . dow rom global stable về để vào bộ nhớ trong điện thoại nhé http://en.miui.com/download-315.html (bản này là bản toàn cầu ổn định). Sau khi dow adb debug về các bạn giải nén luôn ra 1 thư mục trên màn hình cho dễ làm nhé .giải nén adb đc 1 thư mục các bạn tiếp tục giải nén cái twrp natrium kia ra giải nén xong copy cái twrp đuôi img vào trong thư mục adb vừa giải nén lúc nãy nhé.giờ thì vafo điện thoại nhân vào mục setting r bấm xuống cuối vào mục thông tin điện thoại ấn vào baseband hay mục kernel gì đó.bấm 7 lần để có đc tùy chọn nhà phát triển nhé .cắm cáp vô máy tính bật chế độ mtp và usb debug nhé.giờ thì quay lại máy tính vào thue mục adb đã giải nén nhấn giữ ship+chuột phải ấn vào command window here .hiện lên bảng gõ tiếp adb devices ở điện thoại hiện lên 1 bảng thì ấn ok.giờ thì tắt nguôn điẹn thoại và vào fastboot bằng 2 phím giảm âm lượng + phím nguồn .vào đc fastboot r thì trên cửa sổ adb gõ tiếp adb flash revovery twrp.img trên bảng adb chạy mấy giây là xong.đợi chạy xong các bạn bấm tiếp fastboot boot twrp.img để vào recovery.vô đc recovery rồi các bạn lafm theo video để có tiếng anh nhé .cài đc twtp rồi thì wipe all rồi install rom eu dow lúc đầu trong thẻ nhớ và up thôi (kinh nghiệm of mình là nên wipe data ,cache đi nhé.tránh lỗi vặt) install xong đợi rom lên là reboot system là ok .
    Phần 2 :ROOT :sau khi unlock ,cài recovery twrp và install rom eu or global ok. Đầu tiên các bạn dow super su về dow supersu thì các bạn ấn vào cập nhật ấn tiếp dấu 3chấm trêb góc phải màn hình ấn tiếp vào khởi động vào chế độ khôi phục(với rom global) hoặc khởi động vào chế dộ recovery(với rom eu) vô recovery rồi ấn tiếp Advanced ấn tiép super su đợi nó chạy 1 chút rồi reboot là máy bạn đã có root.cách root này áp dụng cho cả rom eu và global nhé.


    Vì một Vietfones phát triển.
     
  2. 19/5/17 lúc 08:11

    Khang_Khoi

    No Life Poster

    Khang_Khoi
    Tham gia:
    23/3/16
    Bài viết:
    1,504
    Được thích:
    259
    rất chi tiết nhưng tiếc một điều là e chưa bao giờ gặp cây máy này chở kèo 45432vfsdfs
     

Chia sẻ trang này