Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Hướng Dẫn Cách Kiếm Kim Cương Rinh 2 Tỷ Từ Vua Chơi Bài

Thảo luận trong 'YOUTUBE - KIẾM TIỀN ONLINE' bắt đầu bởi vuachoibai, 16/8/19.

  1. 16/8/19 lúc 14:14

    vuachoibai

    Junior Member

    vuachoibai
    Tham gia:
    14/8/19
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Kim Cương là đơn vị miễn phí có thể sử dụng để tham gia các loại event sự kiện năm mới với tổng giải thưởng là 2 tỷ. Vậy làm thế nào để có thật nhiều kim cương rinh giải thưởng khủng?

    [​IMG]

    Kim Cương phục vụ cho sự kiện Tết sẽ được tặng vào 4 tháng cuối năm 2019, với số kim cương này các bạn có thể tích trữ để tham gia loạt sư kiện hấp dẫn trong các tháng cuối năm.
    Đây không phải lần đầu tiên Kim Cương xuất hiện trên cổng Vua Chơi Bài mà đây là đơn vị miễn phí được sử dụng trong loạt sự kiện khủng trước đây như Lên đời siêu xe, Lên đời iphone, vòng Quay Ăn Ngay… và nhận được sự ủng hộ đông đảo của game thủ. Trong lần này, ban quản trị game Vua Chơi Bài xin gửi tới các bạn hướng dẫn để nhận thật nhiều kim cương tham gia vào sự kiện Tết để sở hữu giải thưởng siêu khủng
    Kim Cương được tích trữ trong quá trình chơi các game (tiến lên miền nam, mậu binh, poker,…) của người chơi trên cổng vuachoibai.com

    Đăng nhập và chơi game để nhận đến 100 Kim cương từ sự kiện Điểm danh nhận quà. Với điều kiện tài khoản có phát sinh tiêu Sao trong thời gian 3 ngày trước, không tính ngày gần nhất nhé
    Nhớ điểm danh đầy đủ để nhận thêm nhiều Kim Cương nhé!

    Kim Cương được sinh ra khi đăng nhập hàng ngày hay phụ thuộc vào luồng Sao tiêu sẽ được cộng vào lần đăng nhập đầu tiên của ngày hôm sau.

    Chúc các bạn may mắn có thật nhiều kim cương. Hãy lựa chọn các sự kiện phù hợp trong các sự kiện để phát tài trong năm 2019 nhé!
     
  2. 8/12/20 lúc 01:32

    Gabrielleparson

    Junior Member

    Gabrielleparson
    Tham gia:
    8/12/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Xem nào, chơi bài kiếm kim cương à? Bạn thân tôi mới bảo tôi vào xsmb cho lành. Vì việc chơi xổ số giống như việc đầu tư số tiền nhỏ nhưng sẽ có cơ may có được lợi nhuận to vậy. Chứ giờ thưởng khủng cũng không dễ dàng, cạnh tranh lắm. Nó còn bảo cứ kiên trì mua theo kiểu mưa dầm thấm lâu. Trước mắt thấy mình đang hên hên thì ra mua mấy tờ vé số ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh. Vừa có thể có cơ hội dò trúng giải thưởng tiền mặt trao ngay. Chả phải mạo hiểm gì mà lại có cơ may thắng nhiều hơn đấy ạ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/12/20

Chia sẻ trang này