Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Honda Dream II độ kiểng chất với nhiều điểm nhấn độc đáo

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi newborn1, 2/12/19.

  1. Người gửi:

    newborn1 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    1.4 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0932991434 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    45 Nguyen Trai (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 2/12/19, 0 Trả lời, 573 Đọc
  1. 2/12/19 lúc 15:21

    newborn1

    Junior Member

    newborn1
    Tham gia:
    12/12/17
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Con Honda Dream II độ trong bài viết này thuộc dạng độ kiểng và khá chất cho anh em tham khảo. Mời anh em hãy thưởng thức con xe độ đẹp này.

    Được ưa chuộng trong suốt hàng chục năm qua tại Việt Nam, những chiếc Honda Dream II nhập khẩu Thái Lan đã gây dựng được một cộng đồng người đam mê và chơi xe đông đảo trên cả nước. Tuy nhiên ở mỗi vùng miền, phong cách chơi dòng xe này lại khác nhau. Trong khi khu vực miền Bắc quan niệm 'đỉnh cao của độ là về zin' và thường tìm cách phục chế chúng về trạng thái như 'đập thùng' thì tại miền Nam, dân độ xe mạnh dạn phá cách Dream hơn với phong cách độ kiểng - 'lên đồ chơi' trang trí.

    [​IMG]

    Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc người chơi xe buộc phải tự bó mình trong mỗi phong cách phổ biến tại từng miền. Bản độ Dream II trong bài viết này là một ví dụ. Thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Hà Nội, nhưng nó đã được đầu tư 'độ kiểng' kỳ công và đắt giá không thua kém những chiếc Dream 'khủng' của dân chơi miền Nam. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe cũng còn được người chơi bổ sung một số điểm nhấn cực 'độc'.

    [​IMG]

    Giống những bản độ kiểng khác tại Việt Nam, 'dàn chân' của chiếc Dream Thái đã có tuổi đời hơn 2 thập kỷ này được chú ý đặc biệt. Thay vì bánh căm và phanh đùm nguyên bản, chiếc xe đã được độ cặp mâm đúc Daytona, lốp Michelin Pilot Street và hệ thống phanh đĩa đạt tầm xe đua. Phanh trước được cấu thành từ heo Brembo Moto3 trong khi phanh sau là Brembo Billet Nickel. Cả 2 heo phanh này đều ngậm đĩa Braketech Axis Iron.

    Để tăng độ ổn định và trang trí cho chiếc xe số phổ thông nhà Honda, chủ xe đã trang bị không chỉ 1, mà tới tận 2 bộ trợ lực ở phía trước: một cục trợ lực ohlins giấu trên chén cổ, và cây trợ lực matris còn lại nằm song song với khung. Nằm phía trên tay lái của chiếc Dream không có nhiều thay đổi, ngoại trừ cặp bao tay Spider nắm êm hơn và đồng hồ điện tử Koso vốn được thiết kế dành cho Yamaha Exciter 135 thế hệ đầu tiên.

    [​IMG]

    Sau nhiều năm sử dụng, động cơ nguyên bản của Dream II không chỉ được phục chế mới mà còn nâng cấp triệt để. Với bộ lòng và trái piston 54mm, dung tích xi-lanh của xe đã tăng nhẹ lên khoảng 113cc. Kết hợp với động cơ 'doa nòng' là hệ mô-bin sườn MSD, chế hoà khí Keihin bông mai, lọc gió K&N và cây pô Salaya bằng titan. Không chỉ được độ 'nội công', động cơ còn được trang trí với nắp quy-lát G-Craft CNC, giò đạp Takegawa và loạt ốc titan.

    [​IMG]

    Theo phong cách kiểng, một loạt các chi tiết bằng titan khác như baga lườn, tay xách sau và giỏ xe cũng đã được chủ nhân trang bị trên chiếc Dream II, không chỉ khiến xe bắt mắt hơn mà còn tăng độ tiện dụng. Tuy nhiên, thứ bắt mắt trên bản độ đó là thân xe màu đỏ. Sắc màu này không chỉ tới từ sơn, mà còn bởi toàn bộ các chi tiết thân vỏ bằng nhựa đã được xưởng Carbon Factory tại Hà Nội bọc lại bằng sợi carbon màu đỏ. Dàn vỏ carbon đỏ cũng là nét 'chấm phá' đặc biệt nhất, khiến cho chiếc xe 'không đụng hàng' với bao bản độ Dream 'kiểng' khác tại Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này