Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Honda đăng ký bản quyền kiểu dáng Scoopy tại Việt Nam

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ XE MÁY, XE ĐẠP.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 30/1/23.

  1. 30/1/23 lúc 14:52

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,876
    Được thích:
    7,254
    Honda đăng ký bản quyền kiểu dáng Scoopy tại Việt Nam


    Dữ liệu Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam vừa xuất hiện thông tin đăng ký bản quyền kiểu dáng Honda Scoopy làm dấy lên thông tin Honda đang chuẩn bị lắp ráp, phân phối mẫu xe tay ga này tại Việt Nam.

    Cùng với Honda Dream 125 thế hệ mới, Honda cũng đang cho thấy động thái phân phối chính hãng xe tay ga Scoopy tại thị trường Việt Nam.


    [​IMG]

    Honda Scoopy được Honda đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

    Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam
    Thực tế trong khoảng 5 năm trở lại đây, Honda Scoopy đã được phân phối tại Việt Nam thông qua các doanh nghiệp kinh doanh xe nhập khẩu không chính hãng. Mẫu xe này gồm các phiên bản được các đại lý nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và Indonesia. Trong đó, bản nhập khẩu từ Indonesia có giá từ 46,5 - 49,5 triệu đồng, trong khi bản nhập khẩu từ Thái Lan được phân phối với giá lên tới 73,5 - 75 triệu đồng.

    Mức giá khá cao so với mặt bằng giá các mẫu xe tay ga 110 phân khối tại Việt Nam. Tuy nhiên, thực tế Honda Scoopy vẫn rất hút khách mua đặc biệt nhóm khách hàng nữ, nhờ cái “mác” xe nhập cùng kiểu dáng cá tính, phá cách. Chính vì vậy, phía Honda Việt Nam (HVN) chắc hẳn cũng không muốn mất thị phần ở phân khúc này vào tay các đại lý không chính hãng. Vào cuối năm ngoái, Honda đã lắp ráp, phân phối chính hãng mẫu Vario 160, giờ đây hãng xe Nhật cũng đang cho thấy những động thái tương tự với Honda Scoopy.

    [​IMG]

    Một số hình ảnh về mẫu xe này đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cập nhật trong Công báo sở hữu công nghiệp số 418 tập B

    Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam
    Phía Honda Việt Nam hiện chưa công bố kế hoạch chi tiết, tuy nhiên mới đây hãng xe Nhật Bản đã đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp Honda Scoopy tại Việt Nam. Một số hình ảnh về mẫu xe này đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cập nhật trong Công báo sở hữu công nghiệp số 418 tập B, công bố vào tháng 1.2023.


    Honda Scoopy là mẫu xe tay ga sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Thế hệ mới nhất của mẫu xe này được ứng dụng bộ khung eSAF giúp xe cứng cáp, bền hơn và nhẹ hơn so với thế hệ cũ. Đèn pha và đèn hậu LED mới với kiểu tròn cổ điển. Bảng đồng thiết kế thể thao, tích hợp màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông số xe.


    [​IMG]

    Honda Scoopy đã phân phối tại Việt Nam thông qua doanh nghiệp kinh doanh xe nhập khẩu không chính hãng
    Honda Scoopy dùng động cơ eSP dung tích 110cc làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Honda Scoopy cũng được trang bị bộ đề mới ACG, giúp xe khởi động êm ái hơn cùng tính năng tạm ngắt động cơ Idling Stop System (ISS).
     

Chia sẻ trang này