Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Honda CT125 đầu tiên ở Việt Nam, xe số giá trên 150 triệu đồng

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ XE MÁY, XE ĐẠP.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 15/10/22.

  1. 15/10/22 lúc 08:01

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,960
    Được thích:
    7,314
    Honda CT125 đầu tiên ở Việt Nam, xe số giá trên 150 triệu đồng

    Mẫu xe này được bán bởi cửa hàng nhập khẩu xe máy tư nhân, sở hữu thiết kế thừa hưởng từ Honda Cub.


    [​IMG]

    CT125 là mẫu xe tương đối mới mẻ của Honda khi được bán thương mại chỉ cách đây 2 năm. Tại Việt Nam, Honda CT125 vừa được mang về bởi một cửa hàng nhập khẩu xe máy tư nhân ở TP.HCM. Xe được nhập từ Thái Lan.
    [​IMG]

    Mẫu xe này được thiết kế dựa trên nền tảng Super Cub 125, đây có thể xem như phiên bản địa hình của mẫu xe số đang được bán chính hãng ở nước ta.
    [​IMG]

    CT125 dùng vành nan hoa với cỡ lốp 80/90-17 cho cả bánh trước và sau. Hệ thống phanh đĩa ở cả bánh, đi kèm là phanh ABS ở phía trước.
    [​IMG]

    Chắn bùn được làm từ thép thay vì nhựa cứng như hầu hết dòng xe phổ thông trên thị trường.
    [​IMG]

    Dù mang thiết kế có phần bụi bặm, CT125 vẫn được trang bị những công nghệ hiện đại như hệ thống đèn LED, phun xăng điện tử...
    [​IMG]

    Đèn báo rẽ trước hình vuông lạ mắt.
    [​IMG]

    Mặt đồng hồ tròn với phần hiển thị chính dạng điện tử âm bản. Thiết kế đồng hồ của CT125 đơn giản, tối đa 3 thông tin hiển thị cùng lúc nên việc quan sát khá dễ.
    [​IMG]

    CT125 không thiết kế để chở người phía sau, thay vào đó là bộ khung chở hàng với kích thước lớn.
    [​IMG]

    Ống xả thiết kế treo bên hông, kiểu bố trí này tạo cho phần đuôi xe lạ mắt. Bọc ngoài là ốp chống nóng, vì thiết kế bô treo kiểu này rất dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng.
    [​IMG]

    "Trái tim" của Honda CT125 là động cơ 124,8 cc, làm mát bằng không khí. Honda không công bố mức công suất cũng như mô-men xoắn của mẫu xe này. "Người anh em" Super Cub C125 với động cơ tương tự đạt công suất 9,2 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,1 Nm.
    [​IMG]

    Khối động cơ được bảo vệ bởi tấm ốp bằng nhôm phía dưới, trang bị này khá hữu ích khi di chuyển ở những cung đường gồ ghề.
    [​IMG]

    Với giá bán trên 150 triệu đồng, Honda CT125 tương đối kén khách tại Việt Nam. Ở Thái Lan, CT125 được bán với giá từ 84.900 baht, tương đương 2.234 USD.
     
  2. 15/10/22 lúc 08:24

    quylemobile

    Major Poster

    quylemobile
    Tham gia:
    24/4/13
    Bài viết:
    239
    Được thích:
    31
    ngồi lên đi lúc chân cham bô thì ối giời ơi !
     
  3. 15/10/22 lúc 10:22

    quanguocmobile

    Crazy Poster

    quanguocmobile
    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    428
    Được thích:
    105
    con babetta . lại ăn mày quá khứ
     
  4. 15/10/22 lúc 10:51

    thon14mobjfone

    No Life Poster

    thon14mobjfone
    Tham gia:
    24/9/11
    Bài viết:
    1,073
    Được thích:
    304
    đk thoãi mái thì mới mua chứ bằng giá mua sh đi đường dài khõe hơn kkk
     
  5. 15/10/22 lúc 11:48

    Thanhchau39

    Insane Poster

    Thanhchau39
    Tham gia:
    22/9/10
    Bài viết:
    601
    Được thích:
    184
    xe nầy mà chạy đường dài chắc nóng chân lắm. cái bô sát với chân.
     
  6. 15/10/22 lúc 12:00

    gamolaem

    Freak Poster

    gamolaem
    Tham gia:
    18/12/16
    Bài viết:
    736
    Được thích:
    84
    Theo e nghĩ nhà sx đã tính tới TH đó rồi. Nên k bị bỏng do bô đâu, k đâu tự nhiên vác cái bô lên cao vậy. Lỡ chạm vào là bỏng chết
     
  7. 15/10/22 lúc 21:42

    1331991

    Major Poster

    1331991
    Tham gia:
    3/7/17
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    189
    thiết kế xe cho ai yêu cái cổ, nhưng người nhiều tiền họ chơi mẹ đồ cổ
    còn ít tiền chả ai mua xe này
    vừa tiền thì mua mẹ xe sh xe khác 150tr cơ mà
    nhiều khi thiết kế đẹp mà bán sl như này như kiểu ăn mày dĩ vãng
     

Chia sẻ trang này