Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Hoàn cảnh rất đáng thương

Thảo luận trong 'HỘI TỪ THIỆN VIETFONES' bắt đầu bởi tranduc92, 7/5/16.

  1. 7/5/16 lúc 21:41

    tranduc92

    Insane Poster

    tranduc92
    Tham gia:
    19/1/11
    Bài viết:
    616
    Được thích:
    0
    Xin chào tất cả anh em, hiện tại em đang chăm mẹ em ở viện Bạch Mai - Hà Nội, qua tìm hiểu được biết 1 trường hợp ở gần nhà. Chú là Nguyễn Văn Tiến được chuẩn đoán cụ thể là bị "mạch cắt mô hạch thấy cấu trúc các nang lympho bị xóa hoàn toàn, thay vào đó là các tế bào u. Tế bào nhân u lớn..." "hình ảnh MBH và HMMD phù hợp với u lympho ac tính...."
    Em mới qua thăm thấy hiện tại lớp da ngoài đã có hiện tượng bong tróc, vì điều kiện gia đình thuộc diện nghèo khó trong xã cộng với bệnh viện quá tải nên hiện tại chú phải nằm giường xếp,hiện đang chữa bệnh nhờ vào mấy khoản hỗ trợ của bảo hiểm :cry: da bong tróc nên việc mặc đồ áo rất hạn chế vì khi cởi ra sẽ kéo luôn da ra, nhìn thấy xót xa lắm các anh ạ :cry:

    Nếu được mong BQT sét duyệt để gia đình chú có thêm khoản trang trải viện phí.

    Hiện tại em cũng đang chăm mẹ tại bệnh viện bạch mai nên nếu cần thông tin cụ thể thì mọi người có thể liên lạc qua em sdt 016 555 222 08
    Em xin cảm ơn :p
    Vì e đag onl bằng đt nên chưa thể up hình đc mong mọi người thông cảm
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/16
  2. 7/5/16 lúc 21:49

    Lâm_Spiderman

    V.I.P

    Lâm_Spiderman
    Tham gia:
    26/9/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    28
    Khi đất nước còn nghèo, an sinh xã hội chưa có gì .... thì cuộc sống người dân nghèo, bệnh tất còn lắm gian truần, xã hội việt nam là vậy còn vất vả lắm, hoàn cảnh đảng thương rất nhiều, chúng ta vào bệnh viện ở vài ngày sẽ chứng kiến biết bao nhiêu hoàn cảnh, đặc biệt ở những khoa bệnh hiểm nghèo, bệnh nặng ... hoàn cảnh ở đâu đâu trên đất nước việt nam cũng có và rất nhiều, ai có lòng nhân tốt, cái tâm cao ... đều muốn giang tay giúp đỡ, nhưng cha ông ta hay nói" lực bất tòng tâm". Thôi hay bỏ mặc cho số phận, cho đất trời, một cảnh én không làm nên mua xuân.
    Hãy hy vọng một ngày cuộc sống ở vn cũng như tây, an sinh xã hội tốt, đời sống người dân được chăm lo tốt hơn, con em học hành miễn phí, có bệnh được chữa trị miễn phí hay chữa trị ok tiền bạc tính sau nhà nước sẽ trừ dần vào lương bống, nếu không đủ thì được trích từ quỹ trợ giúp của chính phú như bên tây.
     

Chia sẻ trang này