Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Hiển thị tốc độ lên kính lái, phụ kiện oto rẻ mà chất !

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi hoangquyet091, 10/12/18.

  1. Người gửi:

    hoangquyet091 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    850,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Free Ship
  6. Điện thoại:

    0987780212 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Nhà số 4 - Ngõ 8 Đại Lộ Thăng Long - Nam Từ Liêm - Hà Nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 10/12/18, 0 Trả lời, 480 Đọc
  1. 10/12/18 lúc 14:12

    hoangquyet091

    Junior Member

    hoangquyet091
    Tham gia:
    3/11/18
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    thiết bị hiển thị tốc độ lên kính lái HUD vốn dĩ là dòng sản phẩm công nghệ cao, bổ ích dành cho xe ô tô. Nhưng bên cạnh đó, có rất nhiều người vẫn luôn luôn khúc mắc, đề ra câu hỏi: Có nên lắp thiết bị chỉ ra gia tốc trên kính HUD cho ôtô không? Lắp dòng thiết bị đó mang lại cho dùng những công dụng gì? Để được phục vụ, giải đáp những khúc mắc của bạn, ở bài viết này thời điểm hôm nay, phụ kiện ô tô giá tốt sẽ lôi kéo cụ thể về bộ sản phẩm dòng thiết bị chỉ ra gia tốc trên kiếng lái HUD cho quý khách được rõ hơn.
    Có nên lắp dòng thiết bị hiện ra tốc độ trên kiếng lái HUD cho ôtô không?
    9 tính năng mới của dòng thiết bị chỉ ra tốc độ trên kiếng lái HUD
    - Tốc độ: cho chúng ta biết đc số tốc độ hiện tại.
    - vận tốc vòng tua máy: cho biết tình hình của bộ động cơ and vận tốc đạt được. Sẽ có thể giới hạn khuyến cáo lúc số vòng máy quay đạt đến định mức cài trước.
    - Nhiệt độ nước: khi nhiệt độ đạt đến 115 độ C, đèn khuyến cáo sẽ theo ý mình bật.
    - hiện ra độ mở bướm ga: Để biết khi tốc độ động cơ and tốc độ xe tới một tỷ lệ nhất định thì khi đó mức tiêu thụ xăng của xe là thấp nhất.
    - khuyến cáo quá tốc độ: nó sẽ nhấp nháy và báo động khi vượt quá giới hạn vận tốc thiết lập trước.
    - Báo mức độ tiêu hao nhiên liệu L/100km.
    - điện áp ACCU: khi điện áp pin thấp hơn/ lúc tới 12V thì đèn cảnh báo sẽ sáng lên để lưu ý
    - theo ý mình phát hiện và chỉ ra mã lỗi mà ECU đã lưu lại khi bắt đầu khởi động HUD.
    - rất có thể tắt hoặc bật âm thanh cảnh báo
    Bộ chỉ ra tin tức trên kiếng lái vốn trước kia là một thiết bị được trang hoàng trên những chiếc máy bay chiến đấu. Screen trong veo chỉ ra dữ liệu mà dường như không yên cầu người sử dụng phải quan sát cũng như phần thường nhìn bình thường của người lái.
    mặc dù thuở đầu thiết bị hiển thị vận tốc trên kiếng lái HUD chỉ được trở nên tân tiến, lắp riêng của ngành hàng không nhưng cách đây không lâu, thiết bị này được áp dụng phủ khắp trên các xe ô tô như: Nissan, Lexus hay BMW,…
    Với hệ điều hành HUD khi lắp trên xe, mọi thông tin để được hiển thị trên kính lái rất dễ dàng, dễ nhìn, nó giúp cho những người tài xế tiện lợi quan sát đc các chỉ số, thông số hoạt động vui chơi của xe, giúp cho người lái tập trung vào quan sát đường tốt hơn.
    Đồng thời, dòng thiết bị chỉ ra tốc độ trên kính lái HUD còn gợi ý người lái xe lúc chạy quá vận tốc, báo động lúc lớp nước làm giảm nhiệt độ nóng quá (lớn hơn 108 độ C), thông tin bình ẮC-QUY yếu, năng lượng điện áp ẮC-QUY thấp (nhỏ hơn 12V).
    hệ điều hành HUD đem lại những tính năng tuyệt vời cho người điều khiển. Vì thế, lắp dòng thiết bị hiện ra tốc độ trên kiếng lái HUD cho ô-tô là công việc nên có tác dụng. Nếu xế yêu của bạn chưa có dòng thiết bị này, còn chần chờ gì nữa mà hoàn toàn không lắp ngay đi, để hưởng thụ những giây phút tuyệt hảo mà hệ thống HUD mang đến.

    Việc tiến hành lắp ráp HUD vào xe là khá chỉ là, nó không can thiệp rất nhiều vào hệ thống điện cũng tương tự những chức năng tinh chỉnh khác nằm trên xe. Cái cổng ODB của chiếc xe ngay dưới vô lăng, Anh chị em chỉ cần cắm giắc vào là HUD tự nhận. (Để lắp được dòng thiết bị này bắt buộc xe những bạn phải có cổng ODB (On-board Diagnostic System). Để xác định xe có cổng OBD-II không, Anh chị em thử chú ý ở bảng đồng hồ đeo tay có đèn “Check engine” không, nếu đã có Tức là xe có cổng OBD-II).
    lúc cắm thiết bị qua cổng OBD-II, người lớn tuổi không cần có dò dây, câu dây can thiệp vào bộ máy điện, cân chỉnh vận tốc tinh vi theo xung tín hiệu VSS & cỡ lốp… ngay cả nguồn năng lượng điện hoạt động HUD cũng lấy qua cổng này.
    sau khi làm xong kết dán, đi dây xong, Cả nhà chỉ cần đặt thiết bị vào chỗ đứng có nhu cầu, cố định & dán tem phản xạ trên kính lái là đc.
    Thật đơn giản đúng không ạ Anh chị, nếu Anh chị không tự lắp được cho chiếc xế cưng của bản thân mình thì hãy đến ngay Phụ kiện oto giá tốt skyauto. Tại đây Cửa Hàng chúng tôi không những bán dòng thiết bị hiển thị tốc độ trên kính lái HUD C500 mà vẫn còn chuyên tiến hành lắp ráp, với đội ngũ kỹ thuật viên cứng tay lâu năm, sẽ luôn làm cho bạn ưng ý nhất
    Gọi ngay hotline: 0988.900.116 hoặc truy cập website: https://phukienotogiare.vn/ để biết thêm tin tức về sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này