Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Goodyear phát minh ra loại lốp mới không bao giờ cần thay, mặt lốp có khả năng tự tái sinh

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ Ô TÔ.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 17/3/20.

  1. 17/3/20 lúc 10:45

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,878
    Được thích:
    7,256
    Goodyear phát minh ra loại lốp mới không bao giờ cần thay, mặt lốp có khả năng tự tái sinh


    Goodyear vừa vén màn một loại lốp xe có thể tự tái sinh với các tính năng trí tuệ nhân tạo cho phép bề mặt lốp thay đổi phù hợp với môi trường và khí hậu.
    Goodyear được biết đến là một trong những công ty lốp xe lớn nhất thế giới, và lốp reCharge của hãng được tạo ra nhằm đáp ứng xu hướng chuyển dần sang các loại xe hơi chạy điện của thế giới, cung cấp cho người dùng những giải pháp bền vững trong quá trình di chuyển.
    reCharge là loại lốp concept, được thiết kế với 3 ý tưởng chính: cá nhân hóa, bền vững, và đơn giản trong việc sử dụng. Nó còn được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng: lốp có thể thay đổi tùy thuộc địa hình, khí hậu, và nhu cầu của tài xế thông qua sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo.
    Lốp concept reCharge có thể thích ứng với nhiều điều kiện đường sá và khí hậu, dù cho bạn đang lái trên cao tốc hay những con đường núi gập ghềnh.
    [​IMG]
    Tại trung tâm của lốp có chứa các viên nang với bề mặt "có thể tái nạp và phân hủy sinh học". Bề mặt lốp sẽ bung ra từ bên trong lốp khi cần thiết.

    [​IMG]
    Goodyear lấy ý tưởng từ tơ nhện khi thiết kế bề mặt lốp. Điều này thể hiện ở đặc tính cứng cáp của lốp reCharge, nhưng vẫn có khối lượng nhẹ và có khả năng phân hủy sinh học.

    [​IMG]
    Chất lỏng chứa bên trong các viên nang sẽ "tái nạp" bề mặt lốp.
    [​IMG]
    Goodyear khẳng định với lốp reCharge, người dùng sẽ không cần phải kiểm tra độ cứng chắc của lốp, và thời gian hồi phục từ những hư hỏng tiềm năng cũng sẽ tăng lên.
    Tham khảo: BusinessInside
     

Chia sẻ trang này