Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Gối chống cho trẻ sơ sinh tại Long Thành

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi mynhu1234, 21/1/22.

  1. Người gửi:

    mynhu1234 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    1.45 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Ship COD
  6. Điện thoại:

    0395354565 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    285 Lãnh Binh Thăng (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 21/1/22, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. 21/1/22 lúc 13:25

    mynhu1234

    Junior Member

    mynhu1234
    Tham gia:
    18/12/20
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Có thể bạn chưa biết trào ngược là một hiện tượng phổ biến thường thấy ở trẻ sơ sinh, đây hoàn toàn là một biểu hiện bình thường khi hệ tiêu hoá ở trẻ chưa thực sự phát triển. Tuy nhiên nếu ba mẹ cảm thấy lo ngại về tình trạng này hoàn toàn có thể áp dụng các phương pháp và sản phẩm để chấm dứt nỗi lo này.
    Theo các chuyên gia tại nhiều nước trên thế giới, mẹ nên sử dụng gối chống trào ngược cho bé ngay từ những tháng đầu nhằm hạn chế đem đến cảm giác khó chịu cho con, ngoài tác dụng hỗ trợ giảm thiểu trào ngược loại gối này còn đem đến những công dụng vô cùng hữu ích. Điển hình là thương hiệu gối chống trào Jan Kids tiện dụng cho cả bé và ba mẹ.
    Gối chống trào ngược Jan Kids lưu ý chỉ sử dụng cho bé đã đạt 2,7kg để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho con. Được sản xuất bởi đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu này đã chiếm trọn sự hài lòng của nhiều thị trường khách hàng khó tính, đem đến sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý.
    [​IMG]
    Giữa gối được thiết kế khoét lõm, giúp cố định tư thế nằm bao bọc con trong lòng gối tránh trượt và té ngã khỏi gối khi bé biết lật. Các chi tiết đường may và khóa kéo được Jan Kids may giấu kín đảm bảo an toàn không gần với tầm tay con tránh tai nạn hóc nghẹn hay gây tổn thương khi con va chạm. Gối nói không với sử dụng kim loại, mọi quy trình đều được kiểm tra nghiêm ngặt, tiến hành kiểm định đầy đủ trước khi đưa thành phẩm cuối tới tay khách hàng. Vỏ và ruột gối làm từ nguyên liệu kháng khuẩn chống thấm, mẹ có thể an tâm chọn lựa ngay cho bé nhà mình ngay từ bây giờ.
    Để mua gối chống trào cho trẻ sơ sinh tại Long Thành cho bé, mẹ hãy liên hệ qua Hotline 0395.35.45.65 hoặc truy cập vào Website chính hãng của Jan Kids để xem rõ hơn các sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này