Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Giới thiệu 6 kỹ năng bán hàng đỉnh của đỉnh bạn có tin không?

Thảo luận trong 'Ý TƯỞNG KINH DOANH-CƠ HỘI LÀM GIÀU' bắt đầu bởi vietcuong7, 10/9/18.

  1. 10/9/18 lúc 15:09

    vietcuong7

    Junior Member

    vietcuong7
    Tham gia:
    11/1/18
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp là câu chuyện muôn thuở trong giới kinh doanh. Để trở thành một nhà kinh doanh thành công thì một là bạn có sản phẩm độc quyền đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, hai là có chiến lược kinh doanh khác biệt và hiệu quả thực tế.
    [​IMG]
    Dưới đây là những kinh nghiệm được đúc kết thành kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp đỉnh cao mà các tỷ phú, triệu phú kinh doanh thành công được chúng tôi tổng hợp lại giúp bạn có thể định hướng được công việc kinh doanh cho doanh nghiệp thành công nhất.
    Kỹ năng lắng nghe thấu hiểu người mua

    Quan trọng nhất của kỹ năng bán hàng ngày nay đơn giản là thấu hiểu người mua. Đó là nền tảng của việc bán hàng hiệu quả. Nhưng nó liên quan đến nhiều hơn là chỉ hiểu người mua là ai. Như đối tác của tôi Craig Rosenberg đã từng nói, "Đây không chỉ là về việc biết những gì mà người mua cà phê uống". Thay vào đó, đó là về việc xác định trải nghiệm mà người mua muốn có khi họ cân nhắc mua hàng trong thị trường của bạn thông qua kỹ năng lắng nghe người khác. Người mua có một bộ kỳ vọng về trải nghiệm đó và công việc của bạn với tư cách là nhân viên bán hàng là đáp ứng tối đa những kỳ vọng đó. Nhưng bạn không thể đáp ứng được chúng nếu bạn không hiểu và có kỹ năng lắng nghe khách hàng của bạn.
    Thiết lập niềm tin với khách hàng

    Đặt trên cương vị của khách hàng thì bạn có thể nhận ra ngay rằng khách hàng thích làm ăn với những người mà họ tin tưởng. Những nhân viên bán hàng giỏi xem khả năng thiết lập niềm tin của họ với khách hàng như một kỹ năng bán hàng cốt lõi. Giúp khách hàng đi một chặng đường dài trong lĩnh vực này, cũng như hiểu những gì khách hàng mong muốn.
    Giới thiệu sản phẩm ngắn gọn, xúc tích

    Với mức độ bận rộn của người mua trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, một kỹ năng bán hàng quan trọng là đảm bảo rằng bạn giao tiếp ngắn gọn. Thời kỳ huy hoàng của một nhân viên bán hàng giới thiệu sản phẩm một cách quá mãnh liệt đã đến hồi kết thúc. Người mua đánh giá tác dụng và nguồn gốc của sản phẩm được trình bày nhiều hơn chính thông tin về doanh nghiệp hay quy trình sản xuất sản phẩm.
    Nghệ thuật kể chuyện hấp dẫn

    Khách hàng không phải ai cũng có thời gian để nghe về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhân viên có kỹ năng bán hàng giỏi biết điều này và thêu dệt câu chuyện về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang bán vào câu chuyện đầy hấp dẫn và kết thúc với cái kết mà khách hàng mong muốn.
    [​IMG]
    Ví dụ, khi một doanh nghiệp mua hệ thống điện thoại, họ không thực sự muốn mua một hệ thống điện thoại - họ muốn tăng doanh thu của họ và nhận ra rằng điện thoại là một công cụ hiệu quả để làm điều đó.
    Có kỹ năng viết lách tốt

    Chỉ dựa và kỹ năng giao tiếp và có thể nói hay, chém gió hay thôi vẫn chưa đủ. Nếu bạn thực sự muốn rèn luyện kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho bản thân thì học các kỹ năng viết lách tốt rất quan trọng cho quá trình thuyết phục khách hàng của bạn.
    Việc áp dụng kỹ năng viết lách tốt thường dùng trong các Email Marketing hoặc các bài viết Content có nội dung PR sản phẩm chuyên nghiệp. Lưu ý là sử dụng ngôn từ một cách ngắn gọn xúc tích là điều mà bạn nên làm và tuyệt đối không nên sao chép hay đạo văn từ các nguồn khác nhau ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của doanh nghiệp.
    Áp dụng công nghệ vào quảng cáo bán hàng hiệu quả

    Như mình đã nêu ở trên, hình thức bán hàng truyền thống đã không còn hiệu quả trong thời đại ngày nay. Việc bạn cứ bảo thủ duy trì lối bán hàng truyền thống là trực tiếp nói chuyện và thuyết phục khách hàng sẽ chỉ làm mất thời gian của bạn và của khách hàng mà thôi. Sử dụng các phương tiện truyền thông trên Internet sẽ rất có ích cho chiến dịch quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.
     

Chia sẻ trang này