Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Gia đình phát hiện con mèo sống 'hai mặt'

Thảo luận trong 'TÂM SỰ CHUYỆN TRÒ' bắt đầu bởi VietFones, 5/12/19.

  1. 5/12/19 lúc 19:57

    VietFones

    Administrator

    VietFones
    Tham gia:
    16/1/07
    Bài viết:
    2,376
    Được thích:
    3,180
    Gia đình phát hiện con mèo sống 'hai mặt'

    MEXICOChú mèo nhận gấp đôi tình yêu cũng như khẩu phần ăn trong 2 năm, nhờ vào việc nó sống với hai chủ cách nhau không xa.
    Chị Mary Lore Barra ở Tampico, Mexio đã nhặt được một chú mèo lông xám trước nhà mình 2 năm trước, đặt tên nó là Pixi. Bình thường Pixi hay đi chơi và chị Mary nghĩ đây là đặc tính bình thường của loài mèo.
    Nhưng tháng trước, Pixi trở về nhà với một chiếc vòng cổ hoàn toàn mới. Lúc này chị mới nhận ra nó bụ bẫm hơn trước. Loáng thoáng đoán chú mèo này đang sống "hai mặt", Mary đã viết một mảnh giấy kẹp lên chiếc vòng cổ mới. "Nó tên là Pixi. Tôi nghĩ nó có hai ngôi nhà".
    [​IMG]
    Chị Mary và con mèo Pixi nuôi 2 năm. Ảnh: Facebook Mary Lore Barra.
    Pixi lại biến mất một vài ngày. Đến khi nó quay lại, bí mật bại lộ. "Trên người nó có một tờ giấy viết 'Ở nhà chúng tôi, con mèo này tên Huarache. Có vẻ nó có hai ngôi nhà thật. Xin chào'".
    [​IMG]
    Hai gia đình viết các mảnh giấy lên vòng cổ Pixi để trò chuyện với nhau. Ảnh: Facebook Mary Lore Barra.
    Hóa ra Pixi đã sống với hai chủ nhân trong cùng một khu phố. Hai năm qua nó đã nhận gấp đôi tình cảm và khẩu phần thức ăn. Chị Mary cũng như gia đình kia vui vẻ chấp nhận chuyện này. Họ tiếp tục gửi tin nhắn đến nhau qua chú mèo.
    Bảo Nhiên (Theo Corazon)
     

Chia sẻ trang này