Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Foxconn và các đối tác sản xuất của Apple cho nhân viên nghỉ đến 2 tuần do lo ngại dịch virus Corona

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 6/2/20.

  1. 6/2/20 lúc 11:53

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,979
    Được thích:
    7,327
    Foxconn và các đối tác sản xuất của Apple cho nhân viên nghỉ đến 2 tuần do lo ngại dịch virus Corona

    Theo Bloomberg, Foxconn - đối tác quan trọng của Apple sẽ tiến hành cách ly nhân viên của mình tối đa 2 tuần do lo ngại virus Corona. Trong khi các công ty sản xuất linh kiện cho Apple cũng sẽ chỉ trở lại hoạt động vào tuần tới.


    [​IMG]

    Cụ thể, những công nhân trở về từ bên ngoài tỉnh Hà Nam, nơi đặt khu tổ hợp nhà máy Foxconn Zhengzhou Science Park, sẽ bị cách ly 14 ngày. Đối với công nhân làm việc trong tỉnh sẽ bị cách ly 7 ngày.

    Foxconn từng tuyên bố sẽ không bị dịch virus Corona làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất. Nhưng quyết định cách ly công nhân của họ hiện tại sẽ làm ảnh hưởng đến sản lượng iPhone của Apple, khi mà nhà máy đặt ở Trịnh Châu, Hà Nam nói trên đang sản xuất ra một nửa số iPhone trên thế giới.

    Một số công ty sản xuất linh kiện khác của Apple sẽ hoạt động bình thường lại vào tuần tới, bao gồm: Quanta Computer, Inventec và LG Display. Quanta Computer giúp lắp ráp Apple Watch, trong khi Inventec đối tác về AirPods và LG Display cung cấp màn hình OLED được sử dụng trên một số mẫu iPhone.

    Tuần trước, CEO Tim Cook của Apple cho biết việc mở lại các nhà máy bên ngoài Vũ Hán cũng sẽ bị đẩy lùi đến đầu tháng 2. Mặc dù các bên đối tác liên quan của Apple chưa xác nhận thời điểm hoạt động trở lại bình thường.
    Nguồn: Business Insider
     

Chia sẻ trang này