Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Facebook đang phát triển đồng tiền “Zuck Bucks”_ViecLamIT

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi conmeoto, 16/5/22.

  1. 16/5/22 lúc 10:57

    conmeoto

    Major Poster

    conmeoto
    Tham gia:
    24/6/19
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    5
    Zuck Bucks được lấy tên dựa theo nhà sáng lập của Facebook, tỷ phú Mark Zuckerberg.

    Công ty mẹ của Facebook là Meta đã từ bỏ tham vọng phát triển tiền mã hóa. Dự án Diem của Meta mới đây đã tuyên bố thanh lý tài sản, chuẩn bị cho việc đóng cửa. Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất của Financial Times, Meta vẫn có tham vọng phát triển một loại tiền ảo khác, mà có vẻ như được gọi tên là “Zuck Bucks”.

    Zuck Bucks được lấy tên dựa theo nhà sáng lập của Facebook, tỷ phú Mark Zuckerberg. Tuy nhiên, đây không phải là một loại tiền mã hóa giống như dự án Diem. Thay vào đó, Zuck Bucks sẽ giống như một loại tiền ảo được sử dụng riêng trong các nền tảng của Facebook và Instagram.

    [​IMG]

    Nó giống như tiền ảo mà chúng ta sử dụng trong game, để thực hiện các giao dịch và có thể quy đổi ra tiền thật. Như việc chúng ta nạp tiền vào game để đổi lấy kim nguyên bảo, dùng để mua các vật phẩm trong game.

    Hiện tại vẫn chưa rõ Zuck Bucks sẽ được sử dụng để làm gì. Nhưng nó hứa hẹn có thể trở thành một loại tiền tệ mới trong vũ trụ ảo metaverse của Meta, được sử dụng để giao dịch giữa người dùng hoặc mua các vật phẩm ảo, cũng có thể dùng để mua NFT.
    ViecLamIT.​
     

Chia sẻ trang này