Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Essential Phone đã được bán hết, ngừng sản xuất.

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 31/12/18.

  1. 31/12/18 lúc 09:31

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,960
    Được thích:
    7,314
    Essential đã cho biết họ đã bán hết tất cả các lô hàng trong kho và ngừng sản xuất Essential Phone để tập trung vào ‘sản phẩm di động tiếp theo’.

    2 năm trước, Andy Rubin – cha đẻ của hệ điều hành Android đã phát triển một dự án cực kì táo bạo và đầy tham vọng, từng khiến giới công nghệ dậy sóng sau khi tự tay ra mắt mẫu smartphone đầu tiên với tên gọi là Essential Phone. Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế cực kì nổi bật, màn hình tràn viền với một lỗ cắt nhỏ để đặt camera selfie ở phía trên.

    [​IMG]

    Mặc dù được đánh giá cao với nhiều tính năng ấn tượng, tuy nhiên doanh số của Essential Phone cũng không mấy khả quan bởi giá bán quá cao khiến nó khó có thể cạnh tranh được với các mẫu smartphone khác trên thị trường. Mới đây, Essential – công ty của Andy Rubin đã xác nhận rằng họ đã bán hết tất cả các lô hàng trong kho và đã ngừng sản xuất Essential Phone PH-1.

    [​IMG]

    Ở thời điểm hiện tại, bạn vẫn có thể tìm thấy một vài chiếc Essential Phone còn sót lại từ các nhà cung cấp khác, tuy nhiên Essential đã tuyên bố rằng sản phẩm này đã được bán hết trên website chính thức và sẽ không sản xuất nữa. Lý giải về điều này, Essential đã tiết lộ rằng họ đang tập trung vào ‘sản phẩm di động tiếp theo’ nhưng từ chối cung cấp thông tin về chiếc smartphone này.

    Mặt khác, những người dùng Essential Phone sẽ không cần phải lo lắng vì hãng sẽ tiếp tục bán phụ kiện và quan trọng hơn là phát hành đầy đủ các bản cập nhật phần mềm định kì cho thiết bị.
     

Chia sẻ trang này