Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Download Tải Photoshop Cs6 Full Và Hướng Dẫn Cài Đặt

Thảo luận trong 'MÁY TÍNH WINDOWS' bắt đầu bởi ngokyn, 23/3/21.

  1. 23/3/21 lúc 11:18

    ngokyn

    Junior Member

    ngokyn
    Tham gia:
    1/2/21
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    1
    [​IMG]

    Adobe Photoshop CS6 hay còn gọi là Photoshop CS6 là phần mềm chính sửa ảnh chuyên nghiệp được được phát triển và phát hành bởi hãng Adobe Systems vào ngày /07/05/2012, nó cũng là bản CS (Creative Suite) cuối cùng và cao cấp nhất, sau đó hãng Adobe Systems chuyển từ CS sang Adobe CC (Creative Cloud).
    Tính tới thời điểm hiện tại Adobe đã cho ra mắt phiên bản Photoshop CC 2020, nhưng số lượng người tìm kiếm và tải phần mềm Photoshop CS6 vẫn rất lớn lý do là Photoshop CS6 là một phần mềm cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao, nó có khả năng biến bức ảnh của bạn đã đẹp lại còn đẹp hơn, thâm chí nó còn cho phép bạn xóa những khiếm khuyết trên bức ảnh dễ dàng.
    Một trong các tính năng mà mình rất thích ở PhotoShop CS6 là nó có thể biến bức ảnh chụp thành một bức tranh vẽ đẹp hoàn hảo bằng cách sử dụng công cụ Mixer Brush.
    Ngoài ra Photoshop CS6 còn nhiều tính năng khác thần thánh hơn như sau khi đánh dấu một số điểm như ở đầu, tay, chân… thì bạn có thể chuyển người đang đứng thẳng sang tư thế co chân, giơ tay…
    Photoshop CS6 có hơn 62% chức năng mới so với Photoshop CS5 tập trung phần nhiều vào những thay đổi vi kiến trúc. Ngoài ra, nhờ Adobe Mercury Graphics Engine, Photoshop giờ đây có thêm khả năng biên tập video.

    Download Tải Photoshop Cs6 Full Và Hướng Dẫn Cài Đặt
    Link download: Photoshop Cs6 Full
     

Chia sẻ trang này