Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Độ đèn hậu xe Chevrolet Cruze

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi Phát Huy Auto, 19/9/20.

  1. Người gửi:

    Phát Huy Auto (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    4.5 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0909657879 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    80 an dương vương,p9,q5,hcm (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 19/9/20, 0 Trả lời, 586 Đọc
  1. 19/9/20 lúc 17:25

    Phát Huy Auto

    Junior Member

    Phát Huy Auto
    Tham gia:
    6/9/20
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Nếu bạn có độ xe đẹp cách mấy thì khi đi ban đêm vẫn không thể tôn lên được nét sang trọng nếu thiếu Độ đèn hậu xe Chevrolet Cruze nguyên bộ. Đây là món đồ chơi về đêm được rất nhiều chủ xe Chevrolet Cruze yêu thích, với nhiều mẫu mã đa dạng cùng màu sắc phong phú. Độ đèn hậu nguyên bộ giúp chiếc Cruze đẹp lung lung khi về đêm.
    [​IMG]
    Độ đèn hậu xe Chevrolet Cruze nguyên bộ là loại đèn đặc biệt được thiết kế để lắp riêng vị trí sau của xe tạo ra ánh sáng giúp xe có sức hấp dẫn và nổi bật hơn khi di chuyển trên các cung đường đặc biệt là thời gian buổi tối. Đèn hậu xe Chevrolet Cruze với các dãy led siêu sáng nên thực sự rực rỡ và nổi bật vào thời gian buổi tối.

    Độ đèn hậu xe Chevrolet Cruze nguyên bộ được thiết kế hoàn toàn zin theo xe 100%,sử dụng các giắc cắm zin plung and play,cam kết không cắt đấu bất kỳ cọng dây điện nào trên xe gây mất an toàn.Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài,chất lượng tốt, bền đẹp theo thời gian dài sử dụng.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang có nhu cầu Độ đèn hậu xe Chevrolet Cruze nguyên bộ,hãy liên hệ trực tiếp với phathuyauto.com.vn để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé.Đặc biệt,chúng tôi có dịch vụ nhận độ đèn ô tô tận nhà mà không tính thêm phí.
     

Chia sẻ trang này