Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Điều hoà hãng nào tốt? Kinh nghiệm tay nghề chọn mua điều hoà năm 2022

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 7/6/22.

  1. Người gửi:

    robotcongnghiep (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    10 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0365681436 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 7/6/22, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. 7/6/22 lúc 16:29

    robotcongnghiep

    Junior Member

    robotcongnghiep
    Tham gia:
    4/8/21
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    lúc này, trên thị phần có rất nhiều loại điều hoà khác nhau, đa dạng về thiết kế kiểu dáng, chức năng, Ngân sách chi tiêu và thương hiệu chế tạo. Chính điều đó đã hình thành các gian khổ nhất định cho người tiêu dùng khi chọn mua dòng sản phẩm. Vậy mua điều hòa hãng nào tốt? Khi chọn mua điều hoà cần đáp ứng những tiêu chí nào? Sau đây là những san sẻ hữu ích các bạn nên “bỏ túi” ngay.
    1. [Tiết lộ] Mua điều hòa hãng nào tốt?

    Mua điều hòa hãng nào tốt? Dưới đây là một số gợi nhắc dành riêng cho những bạn, hãy xem thêm ngay nhé!
    • Điều hòa Panasonic: các dòng sản phẩm của Panasonic sử dụng công nghệ Inverter giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, kết hợp chế độ Quiet hạn chế tiếng ồn kết quả. Đặc biệt, công nghệ tiên tiến lọc không gian Nanoe – G của điều hoà Panasonic có chức năng lọc bụi và kháng khuẩn rất tốt.
    [​IMG]
    Điều hòa Panasonic được người sử dụng đánh giá rất cao trong mới gần đây
    • Điều hoà Daikin: Điều hoà Daikin sử dụng công nghệ tiên tiến Hybrid Cooling để kiểm soát nhiệt độ, hạn chế những bệnh liên quan đến đường hô hấp. Đặc biệt, thiết bị này còn có nhiều đặc điểm vượt trội như: Dùng gas R32 thân mật và gần gũi môi trường xung quanh, công nghệ biến tần Inverter, có thể tự chẩn đoán lỗi và hiển thị trên màn hình hiển thị remote.
    • Điều hòa Sharp: Điều hòa Sharp được phối kết hợp cơ chế Eco siêu tiết kiệm ngân sách và chi phí điện, đồng thời trang bị thêm nhiều chức năng nổi bật nhằm bảo vệ thiết bị như chống cháy, chống rung, chống sấm sét, chống ăn mòn… không những thế, điều hòa hãng đó còn được coi cao bởi việc sử dụng công nghệ tiên tiến Plasmacluster Ion để lọc không gian cùng chính sách Super Jet giúp tăng năng lực làm lạnh.
    2. [Tổng hợp] các kinh nghiệm chọn mua điều hoà chuẩn nhất hiện giờ

    ở kề bên việc lựa chọn các dòng thiết bị điều hoà tới từ tên thương hiệu uy tín với mức giá tương xứng, các bạn phải chú ý thêm những điểm sau:
    • lựa chọn điều hoà 1 chiều hoặc 2 chiều: Điều hoà 1 chiều tương thích với các vùng miền có khí hậu nắng cháy quanh năm vì dòng thiết bị này chỉ có tác dụng làm mát. Còn nếu bạn sinh sống ở các vùng có thời tiết lanh tanh vào ngày hè, nóng bức vào ngày đông như miền bắc, hãy chọn điều hoà 2 chiều để có thêm chính sách sưởi ấm.
    • đảm bảo an toàn công năng điều hoà phù hợp với diện tích phòng: thông thường, điều hòa công năng 1 HP sẽ được dùng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Nếu không gian lắp đặt điều hoà có diện tích S lớn hơn, bạn phải lựa chọn những dòng thiết bị có công năng lớn tương ứng như một.5 HP, 2 HP, 2.5 HP…
    [​IMG]
    lựa chọn điều hoà có công năng phù hợp với diện tích phòng là tiêu chuẩn cần đáp ứng lúc mua dòng thiết bị này
    • ưu ái điều hòa công nghệ tiên tiến Inverter: những dòng thiết bị điều hoà này chiếm hữu những ưu điểm nhấn như năng lực làm giảm nhiệt độ kết quả, tiết kiệm ngân sách điện, không gây tiếng ồn…
    • chọn lựa loại gas phù hợp: Với nhiều chủng loại điều hoà chuyển động bằng gas, bạn hãy ưu ái các dòng thiết bị sử dụng gas R32 thân mật với môi trường thiên nhiên, giảm lượng khí thải kết quả.
    hoàn toàn có thể bạn sẽ chăm lo >>> máy lạnh hiệu nào tốt
    như thế, nội dung bài viết trên đã giải đáp được câu hỏi mua điều hòa hãng nào tốt, đồng thời mang đến cho bạn đọc những kinh nghiệm có lợi khi chọn mua dòng sản phẩm. Nếu còn bất kể câu hỏi nào tương quan đến thiết bị điều hoà, những bạn hãy tương tác ngay với chúng tôi để được bổ trợ.
     

Chia sẻ trang này