Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Diễn viên nam phim người lớn ở Nhật bị bất lực vì phải làm 70 lần 1 tháng

Thảo luận trong 'Ý TƯỞNG KINH DOANH-CƠ HỘI LÀM GIÀU' bắt đầu bởi VietFones, 21/12/18.

  1. 21/12/18 lúc 17:40

    VietFones

    Administrator

    VietFones
    Tham gia:
    16/1/07
    Bài viết:
    2,376
    Được thích:
    3,180
    Diễn viên nam phim người lớn ở Nhật bị bất lực vì phải làm 70 lần 1 tháng




    Không hề sung sướng như ở trên phim, các diễn viên nam đóng phim người lớn ở Nhật Bản phần lớn đều bị bất lực, mệt mỏi đến kiệt quệ vì làm việc quá sức.
    Xem thêm:

    Ngành phim người lớn ở Nhật Bản là lĩnh vực đầu tư giải trí béo bở thu về hàng tỉ USD mỗi năm. Thế nhưng những mặt trái của ngành công nghiệp tỷ đô này thì chỉ những người trong nghề mới biết.

    [​IMG]
    Không được nổi tiếng hay kiếm được nhiều tiền như các nữ diễn viên, các nam diễn viên phim người lớn lại phải chịu đựng nhiều áp lực về cả thể xác lẫn tinh thần trong quá trình làm việc.

    Thù lao quá thấp

    Các diễn viên nữ của ngành công nghiệp phim người lớn để được tuyển chọn thì rất đơn giản, họ chỉ cần có một khuôn mặt xinh đẹp và một thân hình nóng bỏng thì các đấng mày râu lại phải trải qua quá trình đào tạo bài bản, nghiêm ngặt trước khi được cấp chứng chỉ hành nghề để đóng phim.

    [​IMG]

    Không chỉ thế, các nam diễn viên cần phải luyện tập và ăn theo chế độ nghiêm khắc để đảm bảo sức khỏe để đóng phim. Họ không được ăn các món giàu protein, không hút thuốc hay rượu chè.
    Tuy nhiên, họ lại chỉ nhận được mức lương khoảng 50.000 đến 100.000 yên/ngày (khoảng 11 – 22 triệu đồng). Trong khi các sao nữ lại dễ dàng nổi tiếng và nhận được thù lao lên đến hàng tỷ đồng mỗi tháng.

    Làm việc quá sức vì thiếu diễn viên nam

    Hầu hết tất cả các nam diễn viên phim người lớn đều phải làm việc với tần xuất vô cùng dày đặc. Nguyên nhân là do các nam diễn viên có số lượng quá ít chỉ khoảng 70 người trong khi diễn viên nữ lên đến hơn 10.000 người và mỗi năm họ đều có thêm khoảng 6000 tân binh nữ.
    Taka Tako (56 tuổi) – một trong những ông hoàng đình đám của dòng phim người lớn cho biết, trong 26 năm hành nghề, ông đã đóng hơn 15.000 bộ phim nóng.

    [​IMG]

    Còn nam diễn viên Shimiken (38 tuổi) cũng đưa ra thống kê rằng bản thân anh đã tham gia hơn 70.000 phim trong vòng 18 năm. Vào thời điểm anh phải làm cật lực nhất là anh phải tham gia 21 bộ phim trong một tuần, tức là có những ngày anh phải đóng tới 6-7 bộ phim người lớn. Đến nay, Shimiken đã từng quan hệ với gần 8.000 nữ diễn viên.
    Tuy nhiên khi nói về áp lực công việc, nam diễn viên cho biết: “Thời gian đầu tôi làm việc mỗi ngày, sau đó là làm nhiều lần trong một ngày. Nhiều khi tôi mệt mỏi vô cùng rồi lại gặp phải nữ diễn viên mình không có hứng thú nhưng cuối cùng vẫn phải tiếp tục làm việc. Điều này với tôi nó cực kỳ kinh khủng”.

    Kiệt quệ đến bất lực

    Các diễn viên nam phim người lớn hầu như đều cho rằng họ cảm thấy mệt mỏi, chán chường, thậm chí họ còn thấy ghê sợ công việc này.

    [​IMG]

    Diễn viên Shimiken từng viết trên trang cá nhân của anh: “Chỉ có tất cả 70 nam diễn viên, nhưng lại có tới 10.000 diễn viên nữ. Một tháng lại có hẳn 4.000 bộ phim mới được sản xuất, rõ ràng số lượng nam chính như vậy là không thể đáp ứng đủ”.
    “Thường thì khi thấy ngực trần hay mông nữ diễn viên thì chắc chắn sẽ có phản ứng, thế nhưng được hai năm sau thì tôi bất lực vì quan hệ quá thường xuyên”
    , ông Taka Kato từng viết.
    Một nam diễn viên mới vào nghề cũng tiết lộ, anh từng kiệt sức khi phải quan hệ hơn 70 lần trong một tháng. Dù anh còn rất trẻ và sung sức nhưng không ít lần anh bị hoa mắt, chóng mặt, khó chịu, buồn nôn và bất lực khi tham gia đóng phim cùng với các bạn diễn.

    [​IMG]

    Trong quá trình đóng phim các nam diễn viên không được sử dụng bao cao su nên dễ mắc các bệnh truyền nhiễm cũng như là yếu sinh lý, mất cảm hứng.
    Không chỉ thế do phải vận động quá sức, nhất là phần eo và lưng nên họ cũng không tránh khỏi các bệnh về về cột sống hay đau nhức vùng eo lưng thường xuyên.
    Các nữ diễn viên thường bị đào thải do những tân binh mới trẻ trung, xinh đẹp hơn kế cận. Trong khi đó, các diễn viên nam lại phải bỏ nghề sớm vì không còn đủ khả năng quan hệ. Họ cho rằng vấn đề này không chỉ ảnh hưởng tới kinh tế mà còn ảnh hưởng tới cả sức khỏe, tinh thần của các diễn viên.

    (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này