Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Điểm mặt những smartphone dưới 6 inch đáng mua nhất

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 25/5/20.

  1. 25/5/20 lúc 17:38

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,962
    Được thích:
    7,314
    Điểm mặt những smartphone dưới 6 inch đáng mua nhất


    Trong thế giới mà smartphone màn hình lớn trên 6 inch xuất hiện ngày càng nhiều, chúng ta vẫn có thể tìm ra các sản phẩm nhỏ gọn hơn mà vẫn rất tốt.


    Dưới đây là một cái nhìn sâu hơn về một số điện thoại nhỏ gọn tốt nhất hiện nay, với màn hình có kích thước bằng hoặc nhỏ hơn 6 inch.

    iPhone SE 2020

    Chiếc điện thoại 4,7 inch nhỏ gọn này sở hữu chip xử lý di động tốt nhất của Apple là A13 Bionic nhanh như chớp, mặc dù thực tế là giá bán của sản phẩm khá thấp, chỉ 399 USD (quốc tế) hoặc 10,99 triệu đồng (Việt Nam).

    [​IMG]

    Sản phẩm cũng mang lại rất nhiều thứ xa xỉ mà người dùng hiếm thấy ở những chiếc điện thoại nhỏ và rẻ như sạc không dây, chống nước IP67 và thiết kế kim loại kết hợp kính cao cấp. Trong khi hầu hết các nhà sản xuất điện thoại hàng đầu đã tránh xa việc phát triển các thiết bị cầm tay cao cấp với màn hình nhỏ hơn khoảng 5,5 inch, iPhone SE cảm thấy như một sản phẩm đáp ứng tất cả những gì mà người dùng thích điện thoại nhỏ gọn đang dồn nén.

    Tuy không có thiết kế đẹp nhất hoặc máy ảnh có chế độ Night Mode như các điện thoại đắt tiền hơn nhưng iPhone SE mới xử lý mọi thứ khác một cách hoàn hảo.

    iPhone 11 Pro

    Màn hình 5,8 inch có nghĩa đây không phải là iPhone mới nhỏ nhất mà mọi người có thể mua lúc này. Nó cũng có chip A13 Bionic mạnh mẽ cho các nhiệm vụ cao cấp, bao gồm chụp ảnh tuyệt đẹp, nhận diện các vật thể khác nhau trong một cảnh và phơi sáng thông minh.


    [​IMG]

    Chiếc iPhone này cũng đi kèm màn hình Super Retina XDR với tấm nền OLED cho độ sáng 752 nits thật không thể tin được. Kết hợp với đó là sự tiện lợi của Face ID, tính linh hoạt của ống kính siêu rộng mới và sạc nhanh 18W.

    Google Pixel 4

    Với kích thước 5,7 inch, Pixel 4 không phải là một chiếc điện thoại đặc biệt nhỏ nhưng vẫn hấp dẫn nhờ các tính năng có sẵn như mở khóa khuôn mặt tinh vi. Viền trên cũng là nơi đặt hệ thống radar Soli để phản ứng với các cử chỉ tay giữa không trung.

    [​IMG]

    Nhưng đây là một Pixel nên những cải tiến lớn nhất được chú ý cho máy ảnh. Pixel 4 có hệ thống chụp ảnh ống kính kép đầu tiên của Google, kết hợp ống kính tele với góc rộng tiêu chuẩn để cải thiện khả năng chụp ảnh zoom. Nhược điểm trên thiết bị là thời lượng pin khi chỉ hoạt động trong 8 giờ. Dù sao, Pixel 4 sẽ khiến mọi người thích thú với cách sử dụng thông minh của máy học và chụp ảnh tuyệt đẹp.

    Galaxy S10e

    Galaxy S10e là một loại điện thoại hàng đầu khác nhau của Samsung. Sản phẩm này có giá rẻ hơn một ít so với Galaxy S10 và S10+. Điều này khiến người dùng phải hy sinh với thiết lập camera kép phía sau thay vì ba camera và cảm biến vân tay gắn cạnh bên thay cho công nghệ dưới màn hình.

    [​IMG]

    Nhưng thực tế là Galaxy S10e cũng khá mạnh mẽ như phiên bản cao cấp hơn. Nó có màn hình Dynamic AMOLED 5,8 inch khá lớn, nhưng do được bọc trong một thân máy với các viền cực kỳ mỏng nên nó trở thành một trong những điện thoại cao cấp nhỏ gọn nhất hiện nay.

    Galaxy S20 có thể là điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung trên thị trường, nhưng nó không mang lại hiệu năng tốt trong kích thước nhỏ gọn. Nhưng một lý do thậm chí còn tốt hơn khiến người dùng chọn mua sản phẩm chính là giá bán vô cùng hấp dẫn ở thời điểm hiện tại.

    Galaxy Note10

    Mặc dù có màn hình thực tế 6,3 inch nhưng Galaxy Note10 khá nhỏ gọn trong lòng bàn tay nhờ thiết kế viền siêu mỏng của nó. Thêm vào đó, màn hình Dynamic AMOLED với các cạnh cong và được bọc trong lớp kính cường lực Gorilla Glass 6 hoạt động cũng khá ấn tượng.

    [​IMG]

    Bên trong, Galaxy Note10 tự hào với chip cao cấp của Qualcomm, cũng như pin 3.500 mAh khá lớn được trang bị công nghệ sạc nhanh 25W mới của Samsung. Trong khi đó, S Pen mang đến một số cử chỉ không khí mới thông minh cho phép người dùng điều hướng điện thoại chỉ bằng cách vẫy bút trước màn hình.
     

Chia sẻ trang này