Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Điểm danh những trường đại học ở Alberta Canada du học sinh nên biết

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi trang1306, 27/4/21.

  1. Người gửi:

    trang1306 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    500,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    5667788989 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 27/4/21, 0 Trả lời, 242 Đọc
  1. 27/4/21 lúc 11:39

    trang1306

    Major Poster

    trang1306
    Tham gia:
    7/4/21
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    0
    Canada là một đất nước sở hữu nền giáo dục khá vững mạnh, đặc biệt nền giáo dục tăng trưởng điển hình tập hợp ở những trường đại học ở Alberta Canada.
    các trường đại học ở Alberta Canada
    [​IMG]
    các trường đại học ở Alberta Canada sở hữu 1 nền giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế cộng mang chất lượng giáo dục và đội ngũ giáo viên rất nhiều năm kinh nghiệm và trình độ cao. Dưới đây là danh sách các trường ở Alberta Canada. Hãy lựa chọn cho mình một trường phù hợp nhất nếu bạn mang dụ định đi du học và học tại trường của Alberta Canada
    Đại học Alberta (University of Alberta)
    Đại học Alberta tọa lạc trên phường Edmonton, nằm trên con sông North Saskatchewan, tọa lạc tại trung tâm khu thị thành "Edmonton Metropolitan Region" và nó cũng được bao vòng quanh bởi trung tâm của tỉnh Alberta.
    sở hữu mặt trong năm trường đại học hàng đầu tại Canada và xếp trong top 100 cơ sở vật chất huấn luyện thế giới, Đại học Alberta (UAlberta) là 1 học viện rộng to, lôi cuốn và đầy cảm hứng có hơn 200 chương trình bậc Đại học cộng sở hữu hơn 500 chương trình bậc sau Đại học.
    tuy nhiên Đại học Alberta đã gây ấn tượng khôn xiết mạnh mẽ tại bảng xếp hạng QS World University Rankings cách đây không lâu. Các chuyên ngành nghề như thể thao, khoa học khai thác mỏ và điều dưỡng được công nhận về chất lượng nổi trội, giúp nhà trường giữ vững vị thế của 1 trường đại học hàng đầu Canada cũng như trên toàn cầu.
    Đại học Alberta nằm trong top 100 Đại học ở Canada
    Đại học Calgary (University of Calgary)
    Trường đại học Calgary tọa lạc tại thị thành Calgary - được thuộc vị trí số 5 trong danh sách các thành phố đáng sinh sống nhất trên toàn cầu và trường đại học này chỉ bí quyết Vancouver đúng một giờ bay là đến.
    Trường đại học Calgary bây giờ rất phổ biến các cấp huấn luyện và đang huấn luyện hơn 31.000 sinh viên theo học cùng có hơn 200 chương trình đại học, sau đại học và những chương trình nghiên cứu chuyên môn
    lựa chọn của các sinh viên theo học trường này bởi thị thành Calgary là 1 đô thị toàn và rất gần gũi được xếp hạng trên toàn cầu, sở hữu cộn đồng dân cư xinh đẹp và toàn bộ cảnh quan đẹp, thơ mộng và nên thơ trên toàn cầu. Bên cạnh đó khuôn viên của trường được xây dựng và trang bị những vật dụng rất hiện đại như: khu bảo tàng, hội trường, phòng triển lãm và những khu ký túc xá dành riêng cho sinh viên.
    Học viện kỹ thuật Nam Alberta (Southern Alberta Institution of Technology – SAIT)
    Đại học Calgary là trường đại học nức tiếng ở Alberta Canada
    Học viện công nghệ Bắc Alberta (Northern Alberta Institution of Technology – NAIT)
    Học viện công nghệ Bắc Alberta được thành lập và chính thức phân phối các chương trình tập huấn đầu tiên tuef các năm 1962. Trải qua 58 năm hình thành và tăng trưởng, trải qua đa số những thăng trầm bây giờ trường là một trường đào tại công nghệ và công nghệ tốt nhất ở Canada
    Tọa lạc tại Edmonton, AB, Canada, hội sở chính của NAIT rộng 250.000m². Các bạn sinh viên giả dụ đăng ký các chương trình kinh doanh, quốc tế, kỹ thuật áp dụng đều được học trực tiếp tại nơi đây. Tuy nhiên trường cũng vật dụng rất nhiều hầu hết những thiết bị dùng cho cho sinh viên học tập tại nơi đây như: phòng tập gym, bể bơi, sân chơi thể thao, phòng ăn...
    Ngoài hàng ngũ tập huấn chất lượng cao, trường còn đào tạo hơn 200 những chương trình tập huấn khác nhau ở các bậc Đại học, Cao đẳng và chứng chỉ với tiêu biểu một số lĩnh vực học điển hình như: kỹ thuật phân tích, năng lượng, truyền thông, sản xuất và tự động hóa, xây dựng... Được đông đảo Anh chị em du học trò theo học nơi đây.
    Tỉ lệ sinh viên sau lúc phải chăng nghiệp với việc khiến cho trong vòng khoảng 9 tháng của trường là 89%, bên cạnh đó 94% sinh viên thấp nghiệp đều cảm thấy hài lòng với những chương trình đào tạo và giảng dạy của giảng sư tại trường này.
    Du học Canada tại hộc viện công nghệ Bắc Alberta
    Đại học MacEwan (MacEwan University)
    Đại học MacEwan truyền cảm hứng cho các sinh viên theo học tại đây là bởi vì nó có sự hài hòa chặt chẽ giữa chất lượng học thuật lý tưởng và các trải nghiệm về học tập mang tính tư nhân, duyệt các cơ hội học tập và nghiên cứu những môn thể thao và các chương trình hoạt động ngoại khóa khác.
    Tổng số sinh viên theo học tại trường là 16.000 sinh viên và sở hữu 1.220 là sinh viên quốc tế theo học với đa dangh các lĩnh vực mà sinh viên du hộc hay học tập nơi đây có thể lựa chọn để theo học
    Du học Canada tại Đại học MacEwan (MacEwan University)
    Học phí tại Đại học Alberta
    Đối mang mỗi lĩnh vực học tại Đại học Alberta Canada sẽ sở hữu những mức học phí hơi khác nhau như
    Nghệ thuật sở hữu mức học phí là $20,395/ năm
    kỹ thuật Môi Trường, Đời Sống và Nông Nghiệp có mức học phí là $20,395/ năm
    buôn bán với mức học phí là $26,827.84/ năm
    Giáo dục mang mức học phí là $20,395
    Điều dưỡng mang mức học phí là $25,154.08
    Dược và kỹ thuật dược phẩm có mức học phí là $38,287.40
    Nha khoa có mức học phí là $64,520
    giải trí và Giáo Dục Thể Chất mang mức học phí là $20,395
    do đó, mỗi ngành sở hữu một mức học phí khác nhau, học phí còn phụ thuộc hồ hết vào số tín học và chất lượng của từng lĩnh vực học tại đây
    Học bổng Đại học Alberta
    Đại học Alberta Canada mang một mức hoc bổng khá quyến rũ đối có các sinh viên đạt thành tích tuyệt vời trong học tập. Học bổng mặc dù chỉ là một phần quà hay 1 khoản tiền nho nhỏ, những điều đó cũng chính là động lực và điều kiện giúp những sinh viên với thành tích cao trong học tập cố gắng và vươn lên đạt được kết quả cao.
    Trường đại học Alberta mang quỹ học bổng lên tới 22 triệu CAD để dành tặng cho sinh viên trong nước và sinh viên quốc tế với thành tích học tập thấp tại trường
    Nhanh tay địa chỉ sở hữu Công ty ANB Việt Nam để được nhận thêm những thông báo chi tiết về lịch trình du học Canada tại những trường đại học ở Alberta Canada cũng như dịch vụ đi Canada cho những bạn đang sở hữu nhu cầu đi du học tại các trường ở Alberta Canada.
    Nguồn: Các trường đại học ở Alberta Canada
     

Chia sẻ trang này