Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Điểm bán kính thực tế ảo uy tín tại TPHCM

Thảo luận trong 'MÀN HÌNH, ÉP KÍNH, MÁY ÉP, KEO, THIẾT BỊ SỬA CHỮA' bắt đầu bởi thiennguyen42, 21/7/17.

  1. Người gửi:

    thiennguyen42 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    650,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Free Ship
  6. Điện thoại:

    01663233678 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    143 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TPHCM (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 21/7/17, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. 21/7/17 lúc 16:19

    thiennguyen42

    Junior Member

    thiennguyen42
    Tham gia:
    21/7/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Mọi người đã biết đến kính thực tế ảo ? thời điểm này kính VR là một sản phụ kiện mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự lưu ý của mọi người nhất là giới các bé. chúng ta đang tìm kiếm một địa chỉ bán kính VR tốt nhất tại Việt Nam hãy đến với CongngheVR để được giúp loại kính này và rất không ít những sản phẩm công nghệ khác.

    [​IMG]

    Kính thực tại ảo là một loại phụ kiện cũng mới xuất hiện ở Việt Nam không lâu, nhưng với sự mới mẻ và thích thú mà nó đem lại thì nó đang ngày càng nhanh chóng chiếm được tình cảm của bạn, đặc biệt là giới trẻ em. kính VR ngày càng phổ biến với giới trẻ em vì các dùng thử sống chân thực, tuyệt vời trong thế giới thực tế ảo ngay trên chiếc điện thoại, cung cấp vô cùng lớn trong việc xem video hay xem video. Với một số tiện nghi như vậy, kính thực tế ảo xứng đáng là một thiết bị công nghệ, được mong chờ trong lúc này. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ bán kính thực tế ảo có đảm bảo tốt là một việc không hề đơn giản. Vì vậy, tớ – địa chỉ hàng đầu trong việc bán kính thực tế ảo giá rẻ hcm đã và đang hỗ trợ một số loại kính thực tại ảo đa dạng về mẫu mã, chất lượng, kích thước và giá thành chất lượng cho mọi khách hàng.

    Các loại kính thực tế ảo từ tớ gồm:

    Kính VR Shinecon Version 2 là chiếc kính VR chất lượng năm 2017 với công nghệ tân tiến nhất, cải tiến vượt trội so với một số loại kính trước đây, sẽ đem lại cho người sử dụng một cảm giác mới lạ và thích thú nhất. Đây là loại kính được xem là có kết cấu hoàn toàn trên thị trường hiện nay. nó vẫn là một thiết bị vô cùng được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, lịch lãm sẽ đem lại cho người sử dụng một cảm giác tinh tế và ấn tượng với dòng kính này.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Kính VR VR BOX 2: đây là một sản phẩm thực sự hoàn toàn với 43 linh kiện, được gắn kết với nhau sang trọng và tỉ mỉ hết sức. Loại kính này được thiết kế đẹp mắt và kết cấu chắc chắn, hiện đại, đảm bảo từ loại kính này vẫn được coi là hoàn toàn. Ưu điểm của loại kính này là sử dụng cho các điện thoại thông minh góc view lớn, dây mềm tiến hành cho người sử dụng có feed thoải mái khoảng thời gian đeo.

    Đó là các loại kính thực tế ảo mà mình cung cấp cho khách hàng, Cùng với đó còn rất nhiều các sản phẩm, phụ kiện khác nữa. Nếu bạn đang có nhu cầu một địa chỉ bán kính thực tế ảo tốt nhất và có giá thành tốt, hãy đến với chúng tôi để được cung cấp và tư vấn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    ★ Đ/C: 143 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Q7, TPHCM
    ★ Link đặt hàng: https://goo.gl/CIHs5n
    ☎ Tư vấn khách hàng: 0932.114.768
     

Chia sẻ trang này