Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Địa chỉ mua áo thun nam đẹp uy tín, giá tốt

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 22/11/21.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    300,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh, Việt Nam (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 22/11/21, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. 22/11/21 lúc 22:41

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Áo thun là y phục cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Items quốc tế này sẽ luôn có trong tủ đồ của phái đẹp lẫn phái mạnh suốt bốn mùa trong năm. Mặc áo thun nam đẹp cũng cần có vài cách thức nho nhỏ. Cùng Couple TX khám phá phương pháp chọn áo thun đẹp dành cho đấng mày râu qua bài viết sau đây!
    Chọn áo thun nam đẹp – những nguyên tắc cần nhớ!

    Áo thun nam đẹp 2020 đem đến sự tha hồ, khỏe khoắn, năng động cho người mặc. Nếu ko biết mặc gì cho các ngày nghỉ, lúc gặp gỡ bạn bè thì áo thun là lựa chọn tiết kiệm thời gian nhất lại chất lượng nhất cho bạn nam. Áo thun rất thích hợp mặc đi dạo, đi chơi, dã ngoại, sinh hoạt tập thể ngoài trời thậm chí là đến công sở (nếu công ty của bạn với phong cách ăn mặc thoải mái).
    dù rằng áo thun nam hầu hết phù hợp sở hữu mọi dáng người nhưng nếu chọn lọc tinh tế hơn sẽ giúp bạn toát lên khí chất nam nhi vô cùng mạnh mẽ.
    [​IMG]
    Những anh chàng mang thân hình quá mảnh dẻ, cao gầy hay quá bụ bẫm, thực thụ nên cân kể. Bởi áo thun sẽ khiếu nại dòng bụng lớn tròn hoặc những mẫu xương khuông lấn cấn của bạn ấy. Thay vào ấy, những anh chàng có body có khuyết điểm nên chọn áo sơ mi sẽ đẹp hơn.
    kể như thế không có nghĩa áo thun nam quá kén chọn dáng người. Bởi kiểu áo quốc dân này thì ai cũng với thể mặc được, nếu như cần mặc đẹp thì trước hết hãy chọn áo thích hợp với cơ thể chàng nhé.
    • Bạn nam nên chú ý chọn áo thun sở hữu form dáng, màu sắc, họa tiết phù hợp với bản thân mình. Từ màu da, độ sáng của da cho đến vóc dáng của thân thể.
    • Chiều dài áo thun thấp nhất dài hơn thắt lưng khoảng 5 – 10cm là rất đẹp.
    • các anh chàng sở hữu khuôn mặt vuông vức, cổ dài, vai rộng là dáng người mặc áo thun cổ tròn cuốn hút nhất.
    • trong khi đó, áo thun cổ tim là chọn lọc hoàn hảo cho nam giới đầy đặn, gương mặt tròn.
    • Áo thun nam đứng tuổi đẹp chẳng thể không nhắc tới áo thun polo cao cấp.
    Chọn áo thun đẹp cho anh chàng tương đối nặng và chiều cao khiêm tốn

    Mang chiều cao khiêm tốn và thân hình bụ bẫm trông anh bạn rất dễ thương. Nhưng đừng chọn áo thun bó sát để tố giác những đường cong quá chừng trên cơ thể bạn nhé. Mẫu áo thun phổ biến vừa đem đến sự thoải mái cho anh chàng mang thân hình hơi mập lại có thể che khuyết điểm vòng hai rất tốt.
    Về màu sắc, bạn nên ưu ái cho áo thun tối màu hoặc gam màu trung tính để giúp bạn trông thon gọn hơn.
    nếu bạn đã tương đối nặng ký lại với chiều cao khiêm tốn thì đừng nên chọn áo thun quá dài. Áo sở hữu độ dài đến ngang dây lưng hoặc tương đối ngắn một chút sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao hơn ấy.
    Chọn áo thun đẹp cho chàng cao gầy

    mặc dầu hơi thiếu ký, thân hình hơi xương xẩu nhưng bù lại anh bạn sở hữu chiều cao xuất sắc. Vậy nên chỉ cần chọn các cái áo thun sáng màu, với sọc ngang lớn bản để giúp anh bạn đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, nên chọn size áo phù hợp với chiều cao cân nặng, không quá rộng cũng đừng nên bó sát. Một đôi lưu ý nhỏ tương tự, Couple TX tin rằng anh chàng cao gầy sẽ tự tin xuống xã cộng set áo thun vừa dáng.
    [​IMG]
    Chọn áo thun nam cho chàng trai lực lưỡng

    Anh bạn bước ra từ phòng gym sở hữu thân hình vạm vỡ, cơ bắp rắn chắc. Vậy thì đừng ngần ngại mặc những chiếc áo thun bó sát thân thể để khoe trọn đường cong hoàn hảo. Thường thì những chiếc áo thun nam đẹp phù thống nhất cho anh bạn này là áo thun cổ tim bó sát, áo thun lạnh ôm sát body hoặc áo thun sát nách.
    [​IMG]
    Chất liệu cotton 100% sẽ càng giúp anh bạn trở thành thả sức dù là trong phòng tập hay đi chơi cộng đám bạn. Thân hình vạm vỡ của các anh sẽ được “khoe mẽ” tối đa nhờ những dòng áo thun ôm sát hết sức tôn dáng.
    Chọn áo thun nam đẹp cho anh chàng sở hữu body cân đối

    nếu có phái đẹp, các cô nàng mang thân hình đồng hồ cát có thể thoải thích ăn mặc. Thì trong vẻ đẹp của nam giới, 1 vóc dáng cân đối là lý tưởng. Ko quá mập cũng ko quá gầy, ba vòng chuẩn mực thêm 1 ít cơ bắp vừa đủ. Vậy là mang thể cân hầu hết những dòng áo thun đẹp hiện với.
    Lưu ý độc nhất vô nhị dành cho anh chàng may mắn này chỉ là chọn size áo thun thích hợp với tỷ lệ chiều cao, cân nặng của bản thân. Sau ấy hãy bỏ túi ngay các cách thức mix áo thun cực đẹp là sở hữu thể gây thương nhớ cho bao cô nàng.
    Mix áo thun nam đẹp chất ngất cho chàng 2021

    Hỡi những chàng! Hãy cùng Couple TX ăn mặc “chất như nước cất” mang những style tuyệt đẹp dưới đây nhé.
    Anh chàng lịch lãm sở hữu áo thun nam cùng quần âu

    đến công sở ko còn khô khan có quần âu áo sơ mi thân thuộc. Lên đồ một tí có áo thun sở hữu cổ, áo thun polo cộng quần âu. 1 Set độ với vẻ lạ nhưng lại hết sức sành điệu, lịch duyệt và năng động. Áo thun và quần âu là combo tuyệt vời để chàng ghi điểm trong mắt người đối diện.
    [​IMG]
    Áo thun nam và quần jean – Combo hoàn hảo chưa bao giờ lỗi mốt

    giả dụ phải hỏi bữa nay mặc gì, thôi thì cứ lấy quần jean áo thun là vừa đẹp và đủ cho mọi hoạt động hằng ngày. Anh chàng nào cũng mang thể phát triển thành trẻ trung, cool ngầu, điển trai có kiểu mix match này.
    Áo thun nam mix cùng quần xanh navy

    những quý ông thời thượng sẽ khó lòng cưỡng lại vẻ cuốn hút của set đồ áo thun trắng mix cùng quần navy xanh. Bạn sở hữu muốn phát triển thành cao thủ chơi màu trong set đồ này, nếu có thì thử đi đôi giày lười chất liệu da màu xàng nhé! Phụ kiện ở đây là dòng đồng hồ đắt giá trên cổ tay và đôi kính râm. Wow! Anh chàng fashionista nào đang khiến chị em điêu đứng thế nhỉ?
    [​IMG]
    Áo thun nam cùng quần kaki lửng

    ko quá thanh nhã như quần âu cũng không hẳn năng động như quần jeans. Mix áo thun nam cùng quần kaki dáng lửng là set đồ vừa đủ cho ngày của chàng. Một sự kết hợp thoải mái nhưng lại không kém phần tao nhã.
    [​IMG]
    Giờ thì những chàng hãy thử sức với muôn vàn kiểu áo thun nam đẹp để khiến cho đổ gục trái tim mọi cô nàng nhé! Couple TX luôn ở đây để đi cùng cùng những bạn!
     

Chia sẻ trang này