Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Địa Chỉ In Hộp Giấy Đựng Dâu Tây Đẹp, Chất Lượng, Giá Rẻ

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi igeldang, 7/2/23.

  1. Người gửi:

    igeldang (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Free Ship
  6. Điện thoại:

    0377687665 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 7/2/23, 0 Trả lời, 238 Đọc
  1. 7/2/23 lúc 13:42

    igeldang

    Junior Member

    igeldang
    Tham gia:
    6/2/23
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Nguồn: intriphat.com


    Dâu tây là loại trái cây được trồng tại những nơi có khí hậu mát mẻ như Đà Lạt. Dâu tây là là loại quà tặng ý nghĩa, thiết thực, thường được nhiều du khách chọn làm quà khi đi du lịch Đà Lạt. Tuy nhiên, loại trái cây mọng nước này cần bảo quản với yêu cầu cao. Cùng tìm hiểu về hộp giấy đựng dâu tây chất lượng, độc đáo và địa chỉ in hộp giấy đựng dâu tây uy tín, chất lượng hiện nay.
    Tầm quan trọng của hộp giấy đựng dâu tây

    Dâu tây là loại quả được nhiều người yêu thích, thường được lựa chọn để làm quà tặng vào những dịp đặc biệt hoặc quà khi đi du lịch Đà Lạt. Với mức độ ưa chuộng như vậy, các đơn vị sản xuất kinh doanh cần làm nổi bật mình giữa những đơn vị kinh doanh dâu tây khác. Hộp giấy đựng dâu tây chính là một trong những giải pháp hữu hiệu. Dưới đây là những vai trò quan trọng của loại hộp giấy này.
    Hỗ trợ bảo quản dâu tây tốt

    Dâu tây là loại trái cây mọng nước, khó bảo quản nên cần được đóng gói, bảo quản cẩn thận tránh bị dập, hư hỏng. Vậy nên việc đầu tư vào in hộp giấy đựng dâu tây sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này. Những hộp giấy làm từ loại giấy tốt, cứng cáp để hạn chế lực va chạm làm ảnh hưởng đến chất lượng dâu tây.
    Những hộp giấy để đựng dâu tây có khả năng thấm hút tốt, được thiết kế với nhiều lỗ thông khí giúp cân bằng nhiệt độ bên trong hộp, gìn giữ được dâu tốt nhất. Ngược lại, nếu dâu được đựng trong các túi ni lông buộc kín thì sau quãng đường chỉ 5 đến 8 tiếng, màu sắc của dâu sẽ không còn tươi, đẹp và không còn độ căng giòn như trước.
    Tạo sự sang trọng, bắt mắt, thu hút đối với người tiêu dùng

    Những quả dâu tây ngon, đẹp mắt và mọng nước sẽ trở nên thật bình thường nếu chúng được đặt trong bao bì nilon không nhãn mác. Vì vậy mà những chiếc hộp giấy đựng dâu tây với thiết kế mẫu mã bắt mắt luôn là cách để các nhà làm vườn, cơ sở sản xuất kinh doanh nâng tầm thương hiệu của mình.
    Dâu tây được bảo quản trong chiếc hộp giấy cứng cáp, sang trọng, góp phần nâng cao hơn giá trị sản phẩm. Đây là một trong những công cụ marketing mà các đơn vị không nên bỏ lỡ.
    Cung cấp thông tin về sản phẩm, thương hiệu

    Khi in ấn hộp đựng dâu tây cần in ấn những thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như là thương hiệu. Việc này sẽ giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc và lựa chọn sản phẩm. Đồng thời còn giúp quảng bá cho đơn vị kinh doanh, phân phối sản phẩm một cách hiệu quả.
    Những loại hộp giấy carton đựng dâu tây phổ biến

    Nhằm tạo ấn tượng và để phù hợp với sản phẩm, hiện nay trên thị trường có nhiều loại hộp giấy đựng dâu tây phổ biến như:
    • Mẫu hộp đựng dâu tây kiểu nắp có quai xách
    • Mẫu hộp giấy để đựng dâu tây nắp gài
    • Hộp đựng dâu tây có nắp rời
    • Hộp đựng dâu tây bằng giấy nắp gài đục lỗ
    • In hộp giấy đựng dâu tây nắp âm dương
    • Hộp dâu tây được thiết kế dạng nắp trượt…
    Địa chỉ in hộp giấy đựng dâu tây đẹp, chất lượng, giá rẻ - In Trí Phát

    Khách hàng đang tìm kiếm xưởng in hộp giấy theo yêu cầu uy tín để đặt làm hộp đựng dâu tây chất lượng, giá rẻ hãy tham khảo các dịch vụ in ấn bao bì hộp giấy do xưởng In Trí Phát cung cấp. Dưới đây là những lý do mà khách hàng nên lựa chọn In Trí Phát để sản xuất, in ấn hộp giấy đựng dâu tây:
    • Được trang bị thiết bị, công nghệ in chuyên nghiệp, hiện đại
    • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm chuyên môn cao, tay nghề cao góp phần mang đến cho khách hàng những mẫu hộp giấy đựng dâu tây có chất lượng tốt.
    • Tất cả các khâu từ tư vấn, thiết kế đến chỉnh sửa mẫu hộp cho khách hàng đều được miễn phí và làm theo yêu cầu của khách hàng.
    • Thời gian in ấn và đưa sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi quá lâu.
    Lời kết

    Trên đây là những thông tin chi tiết về hộp giấy đựng dâu tây mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu in hộp giấy hãy nhanh chóng liên hệ với In Trí Phát để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
     

Chia sẻ trang này