Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Để thu hồi pin iphone 6s tại UAE, Apple sẽ mất khoảng 7tr USD

Thảo luận trong 'SỬA CHỮA – UNLOCK – XÓA iCLOUD – FILE – ROM - TOOL' bắt đầu bởi unlockdtdd, 9/2/17.

  1. Người gửi:

    unlockdtdd (Offline)
  2. Địa phương:

    Sửa bài viết để cập nhật
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Sửa bài viết để cập nhật
  4. Giá mong muốn:

    (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Sửa bài viết để cập nhật
  6. Điện thoại:

    0902160504 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Vietfones mobile (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 9/2/17, 0 Trả lời, 900 Đọc
  1. 9/2/17 lúc 23:00

    unlockdtdd

    Super Moderator

    unlockdtdd
    Tham gia:
    7/4/10
    Bài viết:
    207
    Được thích:
    27
    Vào cuối tháng 11 năm ngoái, Apple đã công bố thu hồi “một lượng nhỏ” iPhone 6S bị lỗi tắt đột ngột mà chủ yếu do pin gây ra. Hãng đã thay pin miễn phí cho các mẫu máy bị lỗi này. Theo tờ báo của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất Khaleej Times, Apple giờ đây có thể sẽ phải đối mặt với một khoản tiền tương đương 7 triệu USD khi có tới 88.700 chiếc iPhone phải thu hồi lại. Có vẻ đây không hề là “một lượng nhỏ” như Apple tuyên bố, đó chưa kể là các quốc gia khác.
    [​IMG]

    Trên trang hỗ trợ khách hàng của mình, Apple giải thích rằng đây không phải là một vấn đề gây mất an toàn và họ đã xác định được nguồn gốc của vấn đề cũng như nhận diện được những chiếc iPhone rơi vào tình trạng này được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 9/2015 cho đến tháng 10/2015. Người dùng có thể nhập số serial của iPhone 6S trên website Apple để xem máy có thuộc diện thu hồi hay không.

    Apple nói rằng họ sẽ thay thế miễn phí pin bị lỗi nhưng nếu chiếc điện thoại nào bị hư hại ảnh hưởng tới quá trình thay thế, chẳng hạn nứt màn hình, thì chủ nhân phải sửa chữa chúng trước khi gửi cho Apple.
    [​IMG]

    Trong một thông báo chính thức, Hashim Al Nuaimi, bộ trưởng kinh tế của Ả Rập, cho biết rằng việc thu hồi sản phẩm là kết quả của một trong những chiến dịch thử nghiệm, kiểm tra chất lượng của Ủy ban Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng. Ông cũng lên tiếng khẳng định đây không phải là vấn đề quá nghiêm trọng hay ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng. Giá của một viên pin thay thế tại Ả Rập là 289 dirham, tương đương với 1,73 triệu đồng và cũng là mức chung cho nhiều quốc gia. Và có tới gần 90.000 thiết bị phải đổi pin mới, điều này đồng nghĩa với việc chỉ riêng UAE đã khiến Táo khuyết mất trắng 7 triệu USD. Hiện tại chưa rõ có bao nhiêu chiếc iPhone bị đổi trả trên toàn thế giới.
    Năm ngoái, Samsung cũng phải thu hồi và khai tử dòng điện thoại Galaxy Note 7 với chi phí ước tính lên tới 17 tỉ USD.

    Ngay sau chương trình thay thế pin lỗi của Apple được khởi động tháng 11 năm ngoái, có tin hãng bị thiếu pin nên số điện thoại mới ra mắt rất cầm chừng. Apple nói sẽ tiếp tục sửa chữa các mẫu iPhone 6S lỗi trong khoảng 3 năm tính từ thời điểm lên kệ tháng 9/2015.
    Theo Digital Trends
    Nguồn: Genk.vn; Vietnamnet.vn
    Xem thêm:
    Địa chỉ thay pin iphone 6 lấy ngay tại Hà Nội.
    Có nên thay pin iphone 5 khi máy bị phồng pin làm kênh màn hình hay không?
     

Chia sẻ trang này