Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Đây là iPhone 9 “giá rẻ” sắp được Apple ra mắt

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 6/2/20.

  1. 6/2/20 lúc 11:26

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,960
    Được thích:
    7,314
    Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về mẫu iPhone 9, dự kiến sẽ được Apple trình làng vào tháng 3 năm nay.

    Hôm nay, dựa trên những tin đồn thời gian qua về iPhone 9, Mauro Battino đã tung ra một video concept tuyệt đẹp về điện thoại này. Thiết bị này được trang bị chip A13, màn hình LCD tốt nhất mà Apple từng tạo ra, camera Portrait Mode và màu sắc mới,...



    Như bạn có thể thấy, Mauro Battino đã hình dung iPhone 9 vẫn sử dụng thiết kế màn hình viền dày ở mặt trước, có nút Home cứng được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID và camera đơn ở phía sau. Tuy nhiên, mặt lưng kính phía sau của điện thoại này sẽ được thiết kế dạng mờ và bên trong máy sẽ sử dụng chípet Apple A13 mạnh mẽ.
    Mauro Battino cũng hình dung Apple cung cấp cho iPhone 9 một loạt các màu bao gồm đen, trắng, Product (Red) và Jet Black.

    [​IMG]

    Nhìn chung, nếu mẫu iPhone 9 “giá rẻ” sắp tới của Apple trông giống như thiết bị mà nhà thiết kế Mauro Battino hình dung thì chắc chắn nó sẽ được rất nhiều người ưa chuộng. Tin đồn chỉ ra rằng mẫu máy kế nhiệm của iPhone SE dự kiến sẽ tiến ra thị trường với giá khá hấp dẫn là 399 USD (khoảng 9.25 triệu đồng).
    Theo: iPhonehacks
     

Chia sẻ trang này