Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Đầu tư định cư cũng là một hình thức kinh doanh. Bạn đã biết chưa?

Thảo luận trong 'Ý TƯỞNG KINH DOANH-CƠ HỘI LÀM GIÀU' bắt đầu bởi linhmai0510, 18/9/17.

  1. 18/9/17 lúc 13:37

    linhmai0510

    Junior Member

    linhmai0510
    Tham gia:
    18/9/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Việc định cư châu âu đến nay đã khác rất nhiều so với những năm trước. Cách thức, thủ tục và thậm chí là chương trình cũng đa dạng và độ thành công cũng lớn hơn. Đó là con đường định cư Bồ Đào Nha.

    Định cư Bồ Đào Nha là gì và cụ thể như thế nào? Cùng tìm hiểu về hình thức định cư mới mẻ này nhé.

    Hiện tại đang có chương trình Golden Visa – Định cư Bồ Đào Nha cung cấp con đường đơn giản nhất và ngắn nhất cho giới đầu tư nước ngoài có được quyền cư trú Châu Âu. Chương trình này sẽ mở ra cánh cửa định cư Bồ Đào Nha cho bản thân nhà đầu tư, vợ/ chồng và con dưới 18 tuổi (hoặc trên 18 tuổi nhưng vẫn sống phụ thuộc tài chính vào bố mẹ).

    Với định cư Bồ Đào Nha, các nhà đầu tư chỉ cần đầu tư từ 350,000 EUR trở lên vào các hạng mục được chính phủ quy định là đủ điều kiện có được Quyền cư trú tại Bồ Đào Nha và hưởng các quyền lợi về tự do di chuyển trong khối Schengen (26 quốc gia thành viên).

    Chậm lại một chút, việc đầu tư 350.000 EUR này cũng khác với việc đầu tư mua một bất động sản trị giá 500.000 EUR. Điều này chứng minh việc đầu tư ở Bồ Đào Nha đã phần nào rẻ hơn. Lý do là vì, chương trình đầu tư này là trùng tu một di tích lịch sử, được xây dựng từ thế kỷ 18, nên được chính phủ Bồ Đào Nha cấp phép thu hút vốn đầu tư.

    Điều kiện định cư Bồ Đào Nha bằng chương trình Golden Visa

    Nhà đầu tư sẽ đầu tư 350,000 EUR để có thể cùng cả gia đình định cư Bồ Đào Nha. Với chương trình này, nhà đầu tư chỉ mất 3 tháng để có thể định cư Bồ Đào Nha – Di trú Châu Âu. Sau 5 năm định cư Bồ Đào Nha, nhà đầu tư sẽ được hoàn trả 100% số tiền đầu tư. Mặt khác, nhà đầu tư còn được nhận nhận thêm 83,000EUR bao gồm tiền lãi và tiền hoàn thuế.

    Điểm mạnh của chương trình Golden Visa.

    Hoàn trả 100% tiền đầu tư sau 5 năm, có biên bản cam kết pháp lý cho việc hoàn trả.

    Có thể tiếp tục làm việc, kinh doanh, học tập… tại bất kỳ đâu trên thế giới.

    Chỉ cần duy trì thời gian cư trú bắt buộc tại Bồ Đào Nha 7 ngày mỗi năm.

    Chính sách thuế thuận lợi: không áp dụng chính sách thuế thu nhập toàn cầu (những thu nhập bên ngoài lãnh thổ Bồ Đào Nha).

    [​IMG]

    Vẫn còn những thông tin chi tiết về định cư Bồ đào nha. Mời bạn đọc tiếp ở link.
     

Chia sẻ trang này