Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Đầu tư bất động sản vùng ven Biên Hòa cơ hội sinh lời cao

Thảo luận trong 'Ý TƯỞNG KINH DOANH-CƠ HỘI LÀM GIÀU' bắt đầu bởi lemai2296, 29/7/18.

  1. 29/7/18 lúc 09:59

    lemai2296

    Junior Member

    lemai2296
    Tham gia:
    25/1/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    GIÁ TRỊ GIA TĂNG BỀN VỮNG

    Một điểm cộng thêm cho Paradise Riverside là nằm gần nhiều khu công nghiệp quy mô lớn như Amata, Long Thành, Tam Phước, khu công nghệ cao quận 9,…với hàng chục ngàn chuyên gia, kỹ sư, người lao động sinh sống và làm việc. Hơn nữa, dự án còn nằm liền kề du lịch Sơn Tiên, tương lai sẽ thu hút một lượng lớn du khách nên tiềm năng khai thác kinh doanh thương mại rất lớn. Thêm vào đó là hiện nay, hệ thống hạ tầng của khu vực dự án tọa lạc ngày càng hoàn thiện cùng với việc xây dựng sân bay quốc tế Long Thành sẽ sớm biến nơi đây trở thành “đô thị sân bay” tầm cỡ khu vực. Chính những yếu tố này đảm bảo cho giá trị bất động sản của Paradise Riverside gia tăng bền vững.

    [​IMG]
    ĐÓN ĐẦU VÙNG ĐÔ THỊ TPHCM

    Bên cạnh TPHCM, thành phố Biên Hòa đang trở thành cực tăng trưởng rất mạnh trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Trong khi đó quỹ đất của TPHCM ngày càng khan hiếm, buộc phải mở rộng không gian đô thị sang các vùng phụ cận theo đề án quy hoạch Vùng TPHCM. Điều này mở ra cơ hội lớn cho thị trường bất động sản mà Paradise Riverside là dự án được hưởng lợi trực tiếp do chỉ cách quận 9 (TPHCM) chỉ một con sông Đồng Nai.

    [​IMG]
    CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN

    Nằm cách TPHCM chỉ bởi một con sông nhưng Paradise Riverside có giá bán chỉ từ 750 triệu đồng/nền, áp dụng lịch thanh toán linh hoạt. Mức giá này khá cạnh tranh so với mặt bằng giá đất khu vực và tiềm năng của dự án mang lại. Xét về sự phát triển của thị trường đất nền vùng ven TPHCM, nhiều ý kiến cho rằng Biên Hòa đang ở bước khởi đầu của giai đoạn tăng trưởng. Trong tương lai, giá bất động sản tại đây sẽ còn tiếp tục tăng mạnh vì hạ tầng đang ngày càng kết nối tốt hơn. Do đó, đầu tư hay an cư tại Paradise Riverside ngay thời điểm này là cơ hội tốt nhất với mức đầu tư hợp lý nhất để tối đa hóa lợi nhuận.

    Paradise Riverside được kiến tạo dựa trên ý tưởng một thành phố thu nhỏ, đầy đủ tất cả dịch vụ, tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống. Tại Paradise Riverside, các cư dân không chỉ được thụ hưởng một môi trường sống sinh thái tiện nghi, đẳng cấp mà còn có cơ hội sở hữu một bất động sản giàu tiềm năng gia tăng giá trị nhờ lợi thế “cận thị, cận giang, cận lộ” và sự phát triển mạnh mẽ của khu vực dự án tọa lạc.
    Quý khách đăng ký tham quan dự án vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh Dự Án Paradise Riverside
    Hotline : 0938 392 268 hoặc 0913 138 507
     
  2. 29/7/18 lúc 11:01

    chín919

    Crazy Poster

    chín919
    Tham gia:
    5/3/16
    Bài viết:
    370
    Được thích:
    103
    Tụi bây để dành đầu tư đi , tao thì mua nhà mặt tiền gần chợ à , bóc thả ra ra lúa à
     

Chia sẻ trang này