Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Danh sách nơi bán thiệp cưới in sẵn đẹp và uy tín

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi loanle92, 7/2/23.

  1. Người gửi:

    loanle92 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Ship COD
  6. Điện thoại:

    0937964399 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    179 đường GS1, Phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 7/2/23, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. 7/2/23 lúc 13:08

    loanle92

    Junior Member

    loanle92
    Tham gia:
    4/2/23
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Tấm thiệp chỉn chu và xinh xắn được xem là “Ông Tơ Bà Nguyệt” thứ 2 làm cầu nối thay mặt cô dâu chú rể mời đến các vị khách quý trong hôn lễ. Do đó, nơi bán thiệp cưới in sẵn đẹp và đáng tin cậy sẽ là địa điểm mà nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm địa chỉ như thế, bài viết sau đây sẽ đưa ra những thông tin chi tiết mà bạn có thể tham khảo.

    Nơi bán thiệp cưới in sẵn TPHCM
    [​IMG]

    TPHCM được xem là một trong những địa điểm “hoa lệ” tại Việt Nam với nhiều địa điểm bán thiệp cưới nổi tiếng. Nhắc tới thiệp cưới in sẵn nơi đây, bạn sẽ không khỏi bất ngờ và thích thú trước nhiều mẫu mã, chất lượng, và phong cách của các loại thiệp in ấn khác nhau. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, sau đây là 3 địa điểm bán thiệp in sẵn bạn nên cân nhắc ghé qua:
    - Tiệm nhà Pen
    Thương hiệu in ấn thiệp cưới tại TPHCM đầu tiên không thể không nhắc đến đó là tiệm nhà Pen. Đây là thương hiệu có mặt lâu đời tại TPHCM với dòng thiệp in sẵn nổi tiếng – thiệp cưới hiện đại. Dòng thiệp cưới được tiệm nhà Pen sáng tạo độc quyền với chất liệu giấy in cao cấp và hiện đại phải kể đến như giấy có nguồn gốc từ Thái Lan, Ý,.. Phong cách thiệp được thương hiệu lựa chọn là phong cách trẻ trung và năng động – phù hợp với nhiều phong cách hôn lễ.

    - Thiệp cưới nhà Lá
    Địa điểm tìm kiếm thiệp in sẵn tiếp theo bạn nên tham khảo đó là thiệp cưới nhà Lá. Thương hiệu có hơn 100 loại mẫu thiệp cưới với phong cách chủ đạo là hiện đại và truyền thống. Thiệp cưới nhà Lá có cung cấp thêm dịch vụ xét duyệt demo để tăng độ chỉn chu và chính xác của thành phẩm. Một địa điểm tuyệt vời để bạn và “người ấy” thêm vào danh sách lựa chọn tìm kiếm thiệp in sẵn.

    - Thiệp cưới Chất
    Như cái tên “Chất” của mình, thiệp cưới tại thương hiệu được đội ngũ sáng tạo liên tục và tạo ra những sản phẩm độc đáo và thú vị. Đặc biệt, kỹ thuật dập khoen ore nổi tiếng tại nơi đây sẽ giúp thiệp cưới trở nên thuận tiện khi mở và tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm kiếm mua thiệp cưới viết tay tại thương hiệu này.
    Nơi bán thiệp cưới in sẵn Bình Dương
    Tại địa điểm Bình Dương, xưởng bán thiệp in sẵn mà bạn không thể bỏ lỡ đó là ba địa điểm sau đây:
    - Thiệp cưới Sơn Hải
    Được thành lập năm 2013, thiệp cưới Sơn Hải nổi tiếng chiều lòng khách hàng với dòng thiệp truyền thống và thiệp thiết kế độc quyền. Mẫu thiệp in sẵn truyền thống được thương hiệu lựa chọn chất liệu giấy mỹ thuật để đạt được chất lượng tốt nhất.

    - Thiệp cưới Thanh Thanh
    Thiệp cưới Thanh Thanh là điểm đến tiếp theo tại Bình Dương bạn có thể tham khảo. Thương hiệu cung cấp nhiều loại thiệp in sẵn màu sắc với chất liệu đẹp. Có thể kể đến như thiệp Vintage, thiệp in hình cô dâu chú rể,..

    - Thiệp cưới The Couple
    [​IMG]

    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một trong những địa điểm bán thiệp cưới in sẵn nổi tiếng tại Bình Dương mà bạn không thể bỏ qua – The Couple. Một nơi thuộc danh sách thương hiệu thiệp cưới uy tín và là nơi hàng nghìn cặp đôi “chọn mặt gửi vàng”.
    The Couple được nổi bật với 3 tiêu chí “in nhanh, chất lượng, rẻ đẹp” mỗi khi được nhắc tới. Chất liệu giấy in cao cấp và hoàn toàn không gây độc hại tới môi trường là điểm cộng lớn. Tốc độ “in thiệp lấy liền tay” chỉ trong vòng 24h đã chinh phục nhiều cặp đôi lựa chọn. Tại website The Couple, bạn rất dễ dàng tìm kiếm hơn 70 loại mẫu thiệp “hot hit” như mẫu thiệp cưới chưa in tên, hoa, hiện đại,… Hotline 0937.964.399 hỗ trợ mọi vấn đề liên quan thiệp cưới 24/7 và 100% miễn phí. Bên cạnh đó, thương hiệu còn nổi tiếng về độ “chịu chơi” khi dành nhiều ưu đãi lớn tới tay khách hàng mà bạn nên tham khảo. Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ với The Couple để nhận được dịch vụ tư vấn phù hợp khi lựa chọn thiệp cưới?
    [​IMG]

    Bên trên là danh sách địa chỉ cung cấp thiệp cưới mà bạn nên cân nhắc tại TPHCM và Bình Dương. Hy vọng bạn và “người ấy” chọn ra nơi bán thiệp cưới in sẵn phù hợp và có một buổi hôn lễ như mong đợi nhé.
     

Chia sẻ trang này