Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Đánh giá và khám phá vẻ đẹp thành phố Edmonton của Canada

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi trang1306, 4/5/21.

  1. Người gửi:

    trang1306 (Offline)
  2. Địa phương:

    Hà Nội
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    500,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    5667788989 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 4/5/21, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. 4/5/21 lúc 11:34

    trang1306

    Major Poster

    trang1306
    Tham gia:
    7/4/21
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    0
    các thông báo cơ bản nhất về thị thành Edmonton của Canada và sự khám phá mới mẻ của thị thành tự hào sở hữu tên vẻ đẹp của Canada sẽ được công ty ANB Việt Nam giới thiệu tới Anh chị em.
    Giới thiệu chung về thị thành Edmonton của Canada
    thành phố Edmonton của Canada là thành phố lớn thứ 6 ở Canada, thủ phủ của tình Alberta, 1 thức giấc nổi danh về trữ lượng dầu mỏ lớn thứ hai trên toàn cầu chỉ đứng sau Saudi Arabi. Edmonton là 1 tỉnh thành trẻ của Canada. Năm 2004 thị thành trẻ này ăn mừng kỷ niệm thế kỷ trước nhất của mình và có chỉ khoảng một triệu dân.
    Ở Edmonton người dân nơi đây chủ yếu là sinh sống và chuyển động phụ thuộc đầy đủ vào các dụng cụ liên lạc nơi công cùng và xe ô tô. Thành ra các trung tâm tiêu khiển và các khu thương mại số đông tăng trưởng tại những khu vực trọng tâm như: Jasper Avenue, West Edmonton Mall, Whyte Avenue, South Edmonton Common... West Edmonton Mall đây chính là trung tâm thương nghiệp tậu sắm lớn nhất toàn cầu
    tỉnh thành Edmonton là thủ phủ của tỉnh giấc Alberta
    Khí hậu tỉnh thành Edmonton của Canada
    [​IMG]
    Edmonton Canada có khí hậu đất liền khô ẩm, nhiệt độ mang sự phân chia rõ rệt giữa các mùa. Mùa đông ở đây nhiệt độ sở hữu phần dịu nhẹ hơn so sở hữu các tỉnh thành khác, mùa hè ấm và mùa đông lạnh, nhiệt độ làng nhàng rơi vào khoảng -11 độ C vào các tháng đầu năm và 18 độ C vào những tháng 7,8.
    mặc dầu sở hữu sự phân hóa và thay đổi khí hậu nhưng Edmonton vẫn là một trong các đô thị đón nhận rộng rãi nắng nhất của Canada. Vào các ngày hạ chí, thị thành này còn đón chờ được nắng chiếu liên tiếp trong vòng khoảng 17 tiếng 16 phút do vị trí gần với phía cực Bắc của mình.
    Vào mua Xuân và mùa Thu thì là 2 mùa ngắn nhất trong năm. Đoou lúc cũng mang những hiện tượng mưa lớn và sấm sét vào thời tiết mùa hè.
    Văn hóa và nghệ thuật tại Edmonto Canada
    Tại Edmonton Canada với hầu hết các sự kiện được tổ chức tại những khu Nghệ thuật ở Trung chân tình phố. Những hoạt động này chính yếu tụ họp xoay vòng quanh Quảng trường Churchill. Quảng trường này được đặt ở phía Nam của sông, khu Đại học và Đại lộ Whyte với những hí viện to, phòng hòa nhạc và hầu hết những địa điểm trình diễn nhạc sống
    Tại trọng điểm của Quảng trường này xây dựng 1 bức tượng đồng cỡ người thật của Churchill và được khánh thành bởi Lady Soames vào ngày 24 tháng 5 năm 1989. Bức tượng này chính là bản sao của Oscar Nemon.
    không những thế Edmonton còn vững mạnh phần đông những dòng hình văn hóa nghệ thuật rất rộng rãi và phong phú, là đặc thù nét văn hóa của Edmonton nơi đây có những lễ hội âm nhạc , nghệ thuật , và các trình diễn nghệ thuật...
    Nền kinh tế Edmonton Canada
    Nền kinh tế Edmonton gắn liền mang Alberta
    Nền kinh tế của Alberta là đại quát của hồ hết những hoạt động kinh tế ở Alberta, bao gồm cả Calgary và đây cũng là 1 thức giấc to thứ 4 theo dân số.
    GDP của Alberta năm 2018 là 338,2 tỷ CDN. Mặc dầu Alberta có mặt trong rộng rãi ngành nghề như nông nghiệp, lâm nghiệp, giáo dục, du lịch, vốn đầu tư và sản xuất, nhưng chính trị và văn hóa của thức giấc đã gắn chặt với việc sản xuất năng lượng hóa thạch trong khoảng các năm 1940. Alberta – có ước lượng khoảng một,4 tỷ mét khối tài nguyên dầu độc đáo trong cát dầu bitum – ủng hộ Canada mang tư cách là nước phân phối dầu.
    Năm 2018, ngành nghề năng lượng của Alberta đã đóng góp hơn 71,5 tỷ đô la Mỹ vào tổng sản phẩm quốc nội danh nghĩa của Canada. Theo Báo cáo Canada, vào tháng 5 năm 2018, lĩnh vực khai thác dầu và khí đốt đạt tỷ trọng cao nhất trong GDP quốc gia của Canada kể từ năm 1985, vượt 7% và “vượt qua cả nhà băng và bảo hiểm”, có việc khai thác dầu phi thường ngày trong khoảng những mẫu dầu lửa đạt mức “ấn tượng”, cao nhất mọi thời đại vào tháng 5 năm 2018.
    Kinh tế Edmonton
    Edmonton là một trọng tâm kinh tế to của miền Bắc và miền trung của Alberta và là 1 trong những trọng điểm chính của ngành dầu khí. Thei truyền thuyết, Alberta là 1 trọng tâm sở hữu các đơn vị quản lý công nghiệp hóa dầu của Albertan, khiến cho nó phát triển thành "Thủ đô dầu lửa của Canada".
    hầu hết, sự nâng cao trường trong ngành công nghệ là do Edmonton lừng danh là một trong nhữn trung tâm khoa học và giáo dục hàng đầu Canada. Những sáng kiến nghiên cứu được tương trợ bởi các đơn vị giáo dục như Đại học Alberta (U of A) cũng như những sáng kiến của chính phủ đang được thực hiện tại Alberta Innovations và Edmonton Research Park.
    Edmonton là nơi sản sinh ra 1 số công ty đã phát triển lên tầm cỡ quốc tế. Thị phần bán sỉ địa phương cũng đã chứng kiến sự ra đời của đa dạng định nghĩa cửa hàng thành công, chả hạn như The Brick, Katz Group, AutoCanada, Boston Pizza, Pizza 73, Liquor Stores GP (bao gồm Liquor Depot, Liquor Barn, OK Liquor, và Nho & Ngũ cốc), Planet Organic, Shaw Communications , Empire Design, Running Room, Booster Juice, Earl’s, Fountain Tire và XS Cargo.
    Edmonton Canada sở hữu nền kinh tế rất phát triển
    các địa điểm du hý của thành phố Edmonton
    Dưới đây là một số địa điểm du hý ưa chuộng của du khách lúc tới thăm Edmonton
    trung tâm Winspear hoặc Phòng triển lãm Nghệ thuật Alberta : tại khu triển lãm này trưng bày hàng ngàn cổ vật lịch sử và đầy đủ những hoạt động biểu diễn rất thú vị. Giờ mở cửa hoạt động của khu triển lãm này là thời kì từ 9h sáng - 5h chiều
    Công viên Pháo đài Edmonton: Nằm từ khuôn viên rộng 65ha dọc theo con sông Bắc Saskatchewan
    Làng Di sản Văn hóa Ukraina: giờ mở cửa từ 10h sáng đến 4h chiều
    Công viên Kỷ Jura: Trải nghiệm chuyến thăm quan đi bộ ngăm mô phỏng những con khủng long lớn khổng lồ. Hoạt động hằng ngày và mở cửa trong khoảng sáng cho tới 6h tối
    Old Strathcona: Đây là 1 tròn các điểm tới của những tín đồ sắm sắm đậm chất truyền thống văn hóa, các đồ thủ công
    một số hoạt động du hý khác: Edmonton có khí hậu mùa hè tương đống nóng nực, thường có khí hậu ẩm thấp vào mùa đông lạnh, và thường mang tuyết rơi vào mùa đông. Tùy vào từng thời khắc của du khách thăm quan du hý hàng năm, mà du khách có thể tham gia chơi các trò trượt tuyết và trượt băng, đi bộ, leo núi, dã ngoại, và tham dự một số trò chơi quyến rũ khác.
    Hệ thống giáo dục ở Edmonton Canada
    Edmonton khá phát triển về hệ thống giáo dục có những trường đại học điển hình như
    MacEwan University
    University of Alberta
    St Joseph's College
    Concordia University of Edmonton
    Athabasca University
    NAIT
    Edmonton Clinic Health Academy
    Hệ thống giáo dục ở Edmonton Canada là sự chọn lọc của tất cả sinh viên theo học và du học trò quốc tế lựa chọn. Có phổ thông những dòng ngành nghề học và tiếng nói chuyên lĩnh vực phổ biến, sinh viên mang thể chọn lựa theo học các ngôi trường danh giá và thích hợp sở hữu điều kiện cũng như năng lực của bản thân.
    Trường đại học Alberta trong hệ thống giáo dục thị thành Edmonton Canada
    Công ty ANB Việt Nam đã giới thiệu tới Anh chị em vẻ đẹp thành thị Edmonton của Canada và các lý do nên sinh sống và học tập tại thành phố này. Là một công ty chuyên phân phối dịch vụ đi Canada nhiều năm kinh nghiệm nhanh nhất và chuẩn xác nhất, hãy địa chỉ với chúng tôi để được giải đáp về thông báo của đô thị Edmonton Canada cũng như các nhu cầu sinh sống và du học tại nơi đây.
    Nguồn: Thành phố Edmonton của Canada
     
Tags:

Chia sẻ trang này