Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Dàn Honda Dream biển tứ quý hét giá hơn 1 tỷ đồng, đổi ngang Camry

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ XE MÁY, XE ĐẠP.' bắt đầu bởi VietFones, 17/12/18.

  1. 17/12/18 lúc 06:40

    VietFones

    Administrator

    VietFones
    Tham gia:
    16/1/07
    Bài viết:
    2,376
    Được thích:
    3,180
    Dàn Honda Dream biển tứ quý hét giá hơn 1 tỷ đồng, đổi ngang Camry


    Không dừng lại ở việc chơi xe, những người đam mê những chiếc xe 'huyền thoại' mang tên Honda Dream II còn cất công săn lùng những chiếc xe biển số siêu đẹp.


    Việc sở hữu biển số khủng khiến giá bán của những chiếc xe này cũng không hề rẻ - có những chiếc giá lên đến vài trăm triệu đồng.
    [​IMG]
    Honda Dream là dòng xe có yếu tố lịch sử gắn với bao thế hệ người Việt Nam và hiện giờ vẫn được nhiều người săn đón. Phong trào chơi Dream ở khu vực miền Bắc tới nay vẫn rất mạnh mẽ, thu hút khá nhiều các bạn trẻ cho tới những người trung tuổi.
    [​IMG]
    Cho đến nay, vẫn còn những chiếc Honda Dream II nguyên bản được dân chơi xe ở Việt Nam lưu giữ, có những người thậm chí đã “tôn thờ” như một báu vật trong nhà, đặt trong tủ kính.
    [​IMG]
    Ngoài việc sở hữu cho mình những chiếc xe nguyên bản đời đầu, những người chơi xe còn gây choáng khi những chiếc xe sở hữu những biển số tứ quý, ngũ quý siêu khủng.
    [​IMG]
    Mới đây, một bộ sưu tập xe Dream II biển số "khủng" đã khiến nhiều dân mạng phải nhanh tay chia sẻ ảnh.
    [​IMG]
    Theo đó, các chiếc xe đều được chủ nhân trưng bày rất trang trọng ở một căn phòng.
    [​IMG]
    Thậm chí, có cái còn được lồng kính hay để trên bục cao.
    [​IMG]
    Một vài chiếc Dream sở hữu biển số cực đẹp "6666" hay "6789". Đây đều là những biển số mơ ước của dân "chơi biển số" thực thụ.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên những bộ sưu tập Dream II được chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đây, nhiều bộ sưu tập Honda Dream II biển số khủng được chia sẻ, và nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.
    [​IMG]
    Tại Thủ đô Hà Nội, có một đội chơi xe Honda Dream II khá đặc biệt - mang cái tên Team Đội Cấn. Ở đội chơi xe này quy tu khá nhiều mẫu xe Honda Dream II, hay còn gọi là xe Dream Thái từ còn zin đến biển độc - những chiếc xe này chủ yếu được được sản xuất tại Thái Lan.
    [​IMG]
    Theo chia sẻ của những người chơi xe Honda Dream II tại Team Đội Cần, Hà Nội thì họ luôn tìm hiểu giá trị và những cơ duyên đặc biệt của mình với những chiếc xe sở hữu. Đặc biệt, những chiếc biển tứ quý từ năm 98 luôn được đánh giá cao với nhiều yếu tố khác nhau.
    [​IMG]
    Trong số những chiếc xe Dream của nhóm này, đáng chú ý nhất chính là những chiếc xe Honda Dream biển tứ quý.
    [​IMG]
    Tất cả những chiếc xe này đều có điểm chung đó là sở hữu những biển số cặp, số tứ quý... cực đẹp. Có thể thấy những chiếc Dream II biển "tứ quý" 1111, 3333 và 9999 được xếp theo đúng đời biển F - H và L thuộc hàng siêu hiếm hiện nay. Bởi thời điểm đăng ký mẫu xe này vào khoảng cuối năm 97 đến 2000, những người sở hữu nó không nhiều.
    [​IMG]
    Ngoài ra, trong dàn xe của Team Đội Cấn này còn có "cặp đôi" Dream II Thái Lan nguyên bản sở hữu biển tứ quý 9 cực đẹp "so dáng" cùng chiếc xe biển tứ quý 3. tiếp đến là bộ tứ Dream biển tứ quý lẻ từ 1 tới 9. Nếu có thêm một chiếc xe với biển tứ quý 5 đứng vào hàng ngũ, "bộ sưu tập" này sẽ trở nên hoàn hảo hơn nữa rất nhiều.
    [​IMG]
    Bên cạnh biển số tứ quý, Team Đội Cấn còn có những thành viên đeo biển số lặp khá độc như 3883, hai chiếc xe đeo biển 451.51... hoặc những chiếc xe chỉ khác nhau ở số cuối, hoặc một số đầu trong biển kiểm soát...
    [​IMG]
    Với những biển số siêu độc, siêu đẹp được gắn lên mình, ở bất cứ nơi đâu những chiếc xe Honda Dream II huyền thoại đều được nhiều người dân Việt quan tâm hết mức.
    [​IMG]
    Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao trước việc một dân chơi 9X đến từ Bắc Ninh phát giá bán cả dàn Honda Dream biển tứ quý rất đẹp với giá 50.000 USD (1,134 tỷ đồng), ngang với giá của chiếc ôtô Camry hiện nay ở thị trường Việt Nam.
    [​IMG]
    Dàn xe trên có tất cả 5 chiếc, chiếc nào cũng có biển Tứ quý vô cùng “khủng”. Trong đó có ba chiếc biển tứ quý 9, một con số mang nhiều ẩn ý mà dân chơi xe nào cũng khao khát. Theo dân gian thì số 9 chính là con số của sự an lành, hành phục và thuận lợi. Đây chính là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu, viên mãn tròn đầy. Hai chiếc còn lại cũng có biển tứ quý đẹp chẳng kém. Cụ thể một chiếc có biển số tứ quý 6 và một chiếc có biển tứ quý 8. Dù ở Đông hay Tây thì con số 6 cũng được nhiều người quan niệm là con số đẹp.
    Ở phương Đông số 6 được xem là con số của may mắn, lộc tài. Còn ở phương Tây xem số 6 là biểu tượng của tình yêu, hạnh phục và sự sáng tạo. Trong khi đó số 8 được quan niệm là sự thịnh vượng, sức khỏe, may mắn, sức mạnh và sự chuyển biến tốt lành.
    [​IMG]
    Các đường nét vẫn bóng mịn, rất đẹp.
    [​IMG]
    Bộ đôi Dream có biển tứ quý 9.
    [​IMG]
    Dàn xe Dream được rao bán hơn 1 tỷ đồng.
    [​IMG]
    Việc sở hữu biển số siêu khủng khiến giá bán của những chiếc Honda Dream II bị đội giá lên đến hàng chục, thậm chí cả trăm triệu đồng. Tháng 9/2017, chiếc xe Honda Dream II biển khủng "tứ quý 9" được quảng cáo mới chỉ đi được 110 km, được một vị tướng bán lại cho một người sưu tập tại Hà Nội với giá khoảng 200 triệu đồng.
    [​IMG]
    Được biết, những chiếc xe Honda Dream II tại miền Bắc hay Nam khi mang biển số siêu khủng hiện có giá không dưới một trăm triệu đồng, tùy vào đời xe và số km di chuyển, giá bán của xe có thể cao hơn rất nhiều.
    Theo Anh Tuấn (Tổng hợp)
    Vietnamnet
     
  2. 17/12/18 lúc 09:00

    kẻ trắng tay

    No Life Poster

    kẻ trắng tay
    Tham gia:
    5/1/11
    Bài viết:
    1,064
    Được thích:
    500
    đờ rem này phom nó dễ nhìn ai đi dáng cũng đẹp đi phải rem thái nó đằm và chạy êm nhược điểm là cái gác để chân cho người ngồi sau nó liền Càng nên khi đặt chân nên mà đi dường xa nó rung trực tiếp lên chân hay bị tê chân . đi xe biển đẹp cơ bản là khoe chứ đi ăn nhậu xoạc thì dễ lộ còn về phong thủy biển số không quyết định số phận con xe c33k)
     
  3. 17/12/18 lúc 09:30

    quynhtuanmobile

    Freak Poster

    quynhtuanmobile
    Tham gia:
    9/11/09
    Bài viết:
    710
    Được thích:
    190
    Đi loanh quanh chơi chứ đi xa cứ 4 bánh mà chơi...
     
  4. 17/12/18 lúc 10:24

    Ẩm_i_xê

    Major Poster

    Ẩm_i_xê
    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    222
    Được thích:
    41
    Họ "thờ" con xe ghê quá. Con Dream của e thì bị quăng quật ngoài mưa nắng rách yên bong tem gỉ vành mà đi đg vẫn có ng hỏi muanr)
     
  5. 17/12/18 lúc 10:28

    anhtuhonglinh

    Freak Poster

    anhtuhonglinh
    Tham gia:
    4/11/12
    Bài viết:
    836
    Được thích:
    241
    xe này ngồi đau đít bome ch)
     
  6. 17/12/18 lúc 10:41

    Tuấnbéo_ mobile

    No Life Poster

    Tuấnbéo_ mobile
    Tham gia:
    30/6/07
    Bài viết:
    1,040
    Được thích:
    224
    Ra đường 5 hay đường 1 gặp mấy anh công mà không nhanh là tèo
     

Chia sẻ trang này