Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Đại gia dùng SUV hạng sang BMW X6 "đập hộp" làm quan tài chôn bố

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ Ô TÔ.' bắt đầu bởi VietFones, 16/6/18.

  1. 16/6/18 lúc 19:29

    VietFones

    Administrator

    VietFones
    Tham gia:
    16/1/07
    Bài viết:
    2,376
    Được thích:
    3,180
    Đại gia dùng SUV hạng sang BMW X6 "đập hộp" làm quan tài chôn bố


    Thậm chí, chiếc BMW X6 còn được trang bị hệ thống định vị vệ tinh để bố của Azubuike có thể tìm thấy... nấc thang lên thiên đường.

    Một đại gia có tên Azubuike, hiện đang sống tại Nigeria, đã khiến nhiều người bất ngờ khi dùng chiếc SUV hạng sang BMW X6 mới toanh làm quan tài để chôn bố của mình. Người đàn ông này muốn nói lời vĩnh biệt với bố của mình theo phong cách ấn tượng trong nghĩa trang ở làng Ihiala thuộc Mbosi, bang Anambra, Nigeria.
    Theo báo chí địa phương, bố của người đàn ông giàu có này đã qua đời vì tuổi già. Khi bố còn sống, anh Azubuike từng hứa một ngày nào đó sẽ mua một chiếc xe sang cho bố. Tuy nhiên, khi anh Azubuike có thể thực hiện lời hứa của mình thì bố đã già và qua đời.
    Để giữ lời hứa của mình, đại gia người Nigeria vẫn quyết định mua một chiếc BMW X6 "đập hộp" trị giá khoảng 32 triệu Naira (tương đương 2 tỷ đồng) để bố có thể mang sang thế giới bên kia. Thay vì dùng quan tài bình thường, anh Azubuike đã chôn bố mình bên trong chiếc BMW X6.


    [​IMG]
    Chiếc BMW X6 "đập hộp" được dùng làm quan tài​

    Qua hình ảnh được giới báo chí địa phương đăng lên, có thể thấy anh Azubuike đã thuê người dùng tay đào một lỗ huyệt rất lớn, sâu khoảng 1,83 m, trong nghĩa trang tại quê nhà để chôn bố cùng chiếc SUV hạng sang màu bạc bóng loáng. Chưa hết, chiếc BMW X6 còn được trang bị hệ thống định vị vệ tinh để bố của Azubuike có thể tìm thấy... nấc thang lên thiên đường.
    Sau khi xuất hiện trên mạng, hình ảnh chiếc BMW X6 được dùng làm quan tài đã lập tức gây xôn xao. Nhiều người đã giận dữ vì cho rằng đây là hành động "ném tiền qua cửa sổ" trong khi xung quanh đại gia Nigeria còn nhiều dân làng nghèo khổ. Họ cho rằng đại gia này có thể dùng số tiền mua chiếc BMW X6 vào những mục đích tốt hơn.
    "Mua ô tô cho cha mẹ khi họ còn sống nếu bạn có đủ tiền và chôn họ với quan tài tươm tất là được rồi. Hành động này thật ngu ngốc và chủ yếu để khoe mẽ", tài khoản Sifiso Inno Makhashila nêu ý kiến. "Điều này thật điên rồ và ích kỷ dù đó là tiền của anh ta đi chăng nữa", tài khoản CalVin Cal DiaMean nhận xét.
    Được biết, đây không phải người đầu tiên dùng ô tô làm quan tài cho cha mẹ. Trước đó, vào năm 2015, một triệu phú sống tại bang Enugu, Nigeria, từng chôn mẹ mình trong một chiếc Hummer H1 mới toanh. Cùng năm đó, một người đàn ông ở Trung Quốc đã được người nhà chôn cùng chiếc ô tô yêu thích.

    [​IMG]

    Chiếc Hummer H1 được dùng làm quan tài cũng tại Nigeria

    [​IMG]
    Một người đàn ông được chôn cùng chiếc ô tô yêu thích tại Trung Quốc​
     
  2. 16/6/18 lúc 20:01

    ThiênLong

    V.I.P

    ThiênLong
    Tham gia:
    7/7/07
    Bài viết:
    1,003
    Được thích:
    362
    nhìn giống photoshop quá, có vài người và cái thế không bao giờ đưa được chiếc xe xuống cái hố chỉ lớn hơn chiếc xe có chút, trong khi nhìn địa thế xung quanh thì sao chiếc xe nằm ở đó được và cái ông ốm ốm đỡ chiếc xe hơi mà nhìn nhẹ nhàng quá :D trừ khi nó là xe giấy
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/6/18

Chia sẻ trang này