Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Có Phải Hàng Chính Hãng ?

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ XE MÁY, XE ĐẠP.' bắt đầu bởi Kiều Văn Hưởng, 23/12/18.

  1. 23/12/18 lúc 11:25

    Kiều Văn Hưởng

    Moderator

    Kiều Văn Hưởng
    Tham gia:
    26/7/11
    Bài viết:
    1,995
    Được thích:
    1,127
    Xe máy điện Honda mà Honda VN không biết, TGĐ D&T Miền Nam: 'Xe chính hãng'

    TTO - Xe máy điện thương hiệu Honda với dòng chữ "Wuyang" được một đơn vị tổ chức ra mắt ở TP.HCM, trong khi Honda VN khẳng định không biết sự kiện này khiến nhiều khách hàng hoang mang. Đơn vị tổ chức sự kiện nói gì?

    [​IMG]


    Xe máy điện thương hiệu Honda có chữ 'Wuyang' được phân phối độc quyền tại TP.HCM của một đơn vị khác không phải của Honda VN - Ảnh: C.TRUNG
    Liên quan đến thông tin về sự kiện tổ chức "Lễ ra mắt và chạy thử xe máy điện Honda chính hãng" được tổ chức 2 ngày ở Trung tâm Văn hoá Quận 3 khiến nhiều người thắc mắc khi Honda VN không biết chương trình này, trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 22-12 ông Nguyễn Hữu Cường, Tổng Giám đốc Công ty D&T Miền Nam, khẳng định đây là chương trình của đơn vị này tổ chức.
    Theo đó, ông Cường cho biết đơn vị này được sự ủy quyền của công ty mẹ đã tổ chức sự kiện lái thử, trải nghiệm xe và ra mắt các sản phẩm xe máy điện Honda và khẳng định các mẫu xe phân phối là xe máy điện Honda chính hãng.
    Nếu khách hàng thắc mắc chỉ cần vào trang web: www.globalhonda ... sẽ hiển thị thông tin thương hiệu Wuyang và 1 nhà máy nữa ở Trung Quốc là được Honda cấp phép sản xuất xe máy điện.
    "Thêm nữa, mỗi lô hàng chúng tôi nhập khẩu đều được Honda Nhật Bản thông qua công ty luật là đại diện sở hữu trí tuệ, xác nhận đúng hàng chính hãng Honda và cho phép thì mới được thông quan" - ông Cường nói.
    [​IMG]
    Logo Honda nhưng có thêm chữ Wuyang - Ảnh: C.TRUNG
    Lý giải thêm về logo Honda nhưng có thêm chữ Wuyang, ông Cường cho biết trong hệ thống Honda toàn cầu, chỉ có duy nhất nhà máy Honda Nhật Bản đặt tại Wuyang – Quảng Châu Trung Quốc là có trung tâm nghiên cứu và sản xuất xe điện từ năm 2016. Vì thế bên cạnh logo Honda mới có thêm chữ Wuyang.
    Trong hệ thống Honda Nhật Bản có rất nhiều nhà máy tại các nước và họ hoạt động độc lập với nhau.
    Với thông tin Honda VN khẳng định không biết chương trình ra mắt xe điện cũng như không phải mẫu xe của Honda VN sản xuất, nhập khẩu và phân phối, ông Cường giải thích rằng công ty D&T là đơn vị phân phối độc quyền xe máy điện Honda tại Việt Nam.
    Do đó, đơn vị này có tư cách pháp nhân độc lập và không phụ thuộc vào Honda Việt Nam. Vậy đương nhiên là Honda Việt Nam không biết hoặc biết nhưng không liên quan sự kiện này.

    Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn hoài nghi chất lượng xe máy điện Honda vì nó được sản xuất ở Trung Quốc. Đơn vị phân phối độc quyền loại xe này cho rằng, xe máy điện Honda chỉ được sản xuất duy nhất ở Trung Quốc, từ Wuyang và một nhà máy nữa.
    Sở dĩ như vậy vì thị trường Trung Quốc đủ lớn để đầu tư dây chuyền sản xuất. Ở Việt Nam và các thị trường khác, nếu Honda đầu tư dây chuyền sản xuất xe máy điện thì sản lượng tiêu thụ không cao, không mang lại hiệu quả kinh tế.
    Trước đó, đơn vị này tổ chức "Lễ ra mắt và chạy thử xe máy điện Honda chính hãng" 2 ngày ở Trung tâm Văn hoá Quận 3 nằm trên đường Cách mạng Tháng 8 từ ngày 18 đến 19-12 với quảng cáo là Honda chính hãng.
    Tuy nhiên, với thương hiệu Honda nhưng lại có dòng chữ nhỏphía trước xe khá lạ so với các dòng xe của Honda VN sản xuất, nhập khẩu hay phân phối khiến nhiều người băn khoăn. Trong khi đó, đại diện Honda Việt Nam khẳng định đây không phải là sự kiện cũng như là sản phẩm của Honda Việt Nam sản xuất, nhập khẩu hay phân phối và hoàn toàn không biết chương trình này.

    Nguồn: Báo Tuổi Trẻ
     
  2. 23/12/18 lúc 11:34

    H.Y.K

    Super Moderator

    H.Y.K
    Tham gia:
    31/1/07
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    178
    Thì chính hãng Wuyang Honda đó mà 45rf
     
  3. 23/12/18 lúc 12:54

    lahantran

    No Life Poster

    lahantran
    Tham gia:
    22/1/07
    Bài viết:
    2,094
    Được thích:
    489
    dạo này kinh tết khó khăn nên mấy a nhật cũng thay đỏi xu hướng rồi . xe honda giờ chạy cũng chất lượng tào thôi. giờ mua xe honda mà muốn chạy vài chục năm o hư như xưa hơi khó.
    giảm giá để cạnh tranh thì giảm chất lượng thôi
     

Chia sẻ trang này